Đàm Vĩnh Hưng nói về scandal 'bùa ngải', 'khẩu chiến' với Thanh Lam

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng nói về scandal 'bùa ngải', 'khẩu chiến' với Thanh Lam

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắng nói về scandal bủa vây anh trong suốt thời gian qua trên truyền hình, trong chương trình Lần đầu tôi kể.

26/05/2014 08:01 PM
6,396

 

Lần đầu tôi kể là chương trình truyền hình thực tế thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả về các câu chuyện hậu trường, cuộc sống đời thường xung quanh Việt. Trở thành vị khách mời đặc biệt trong talk show Lần đầu tôi kể, Đàm Vĩnh Hưng là người có cuộc trò chuyện dài nhất cùng anh Bờ Vai - MC dẫn chương trình.

Trong tập 2 mang tên "Khi quả bồ hòn cũng méo" phát sóng trên truyền hình tối 25/5, Đàm Vĩnh Hưng có nhiều giãi bày về các vụ việc gây xôn xao trong suốt thời gian qua như cuộc "khẩu chiến" với Thanh Lam, mâu thuẫn với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, tin đồn "chơi ngải"...

 - Ảnh 1

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn chia sẻ về scandal trong Lần đầu tôi kể.

Nhắc lại cuộc "khẩu chiến" với ca sĩ Thanh lam, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho biết từng rất yêu quý và thần tượng Thanh Lam. Tuy nhiên, lời nhận xét không mấy thiện cảm của "đàn chị" khiến Đàm Vĩnh Hưng không thể chấp nhận. "Hưng chơi với chị Thanh Lam rất nhiều. Ngay cả liveshow của bố Thanh Lam, Hưng là người đi xin tài trợ của các những đại gia thân với mình. Hưng tự động mua vé máy bay ra Hà Nội tập chương trình. Không lấy tiền vé cũng như tiền cát xê. Đến khi Hưng nghe được câu nói như vậy (nhận xét của Thanh Lam) Hưng thấy tình cảm của mình đã đặt sai chỗ" - Đàm Vĩnh Hưng .

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định bản thân chấp nhận những lời phê bình và nhận xét của đồng nghiệp song đó phải là lời nói đúng và không quá chướng tai gai mắt. Anh bày tỏ có phần bức xúc: "Nói Hưng không biết hát, hát như một ca sĩ lót hạng B, hạng C, hát nửa Nam nửa Bắc không ra gì, hỏi nhiêu khán giả đã yêu thương Hưng, đã thừa nhận ở giới chuyên môn lâu nay là vứt hết vào sọt rác hay sao. Còn Thanh Lam chê sự dạy bảo của Hưng với thí sinh, Hưng nói rõ ràng luôn, chị nên biết Hưng dạy thí sinh điều gì. Hưng mua vé máy bay mời chị vào xem Hưng dạy. Chắc chắn Hưng dạy những điều chị Thanh Lam không bao giờ có".

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, trong cuộc gặp tại liveshow khác sau đó, phía sau cánh gà anh đã gặp nữ ca sỹ Thanh Lam và chị đã cười, chào hỏi rồi nói chuyện và Mr Đàm cũng đã chào lại.

Sau scandal với Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa nói về vụ việc giữa anh và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Khi đọc được những lời chê bai của vị nhạc sĩ lão làng nói anh trong một bài phỏng vấn khiến Đàm Vĩnh Hưng không khỏi sốc vì nhiều lần anh được nhạc sĩ Ánh 9 ôm, hoặc đánh đàn cho anh hát. Thậm chí, anh còn đến nhà Nguyễn Ánh 9 thu âm và nhạc sĩ cũng rất vui mừng gọi điện thoại cho mẹ đỡ đầu của Mr. Đàm khi anh hát nhạc của Nguyễn Ánh 9. Với tất cả tình cảm này, thì lời phát ngôn của nhạc sỹ giống như một bát nước lạnh tạt vào mặt anh.

 - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Khi tìm hiểu rõ sự việc, điều khiến Đàm Vĩnh Hưng bức xúc không phải vì nội dung của Nguyễn Ánh 9 phê bình mà là do ông bị gài, rằng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 chỉ là người nằm trong kế hoạch được lên sẵn trước đó. "Hưng tin không phải chú 9 nói và có cả kế hoạch, lên cả bước đánh Hưng, tìm hiểu thân phận của mình đã hoạt động những gì và chú 9 chỉ là người họ dùng để tấn công. Chính bức thư Hưng gửi chú mong một điều là tác giả nói đã chứ không phải chú nói" - Đàm Vĩnh Hưng giãi bày.

Khi được hỏi tại sao không gọi trực tiếp cho Nguyễn Ánh 9 mà lại phơi bày trên để nhận phải những lời "ném đá", Đàm Vĩnh Hưng giải thích: "Hưng đi diễn và Hưng nhắn tin con trai của chú vì anh nói về bài phỏng vấn. Do lúc đó Hưng chỉ có số con trai chú nếu có số chú Hưng đã gọi".

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã cầm bó hoa đến gặp Nguyễn Ánh 9 đang chơi nhạc trong phòng trà để muốn lắng nghe lời nói thật nhất từ nhạc sĩ : "Lúc đó tôi ôm lấy chú chứ không phải khóc như chí nói quá lên".

 - Ảnh 3

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, anh chưa bao giờ tin bùa ngải. 

Khi được hỏi về tin đồn "chơi ngải" trong giới showbiz, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: "Hưng chưa bao giờ tin bùa ngải. Hưng thấy mình sống không đủ thời gian để làm việc, sống không có giấc ngủ đầy đủ 7 tiếng, đâu còn thời gian làm cái này cái kia, chỉ lo suy nghĩ cho ngày mai thuộc bài gì, hát cái gì, mặc cái gì trên sân khấu. 15 phút ngồi nói chuyện với mẹ mình, em mình thôi cũng không có. Hưng không có rảnh để làm cái chuyện vớ vẩn, thiếu khoa học, u mê như vậy".

Mr Đàm cũng không ngần ngại chia sẻ về scandal giả mạo của Anh Thúy tại . Đàm Vĩnh Hưng khẳng định, anh không hề nhận ra cựu thành viên của nhóm Mây Trắng bởi "không quan tâm lắm tới các ca sĩ trẻ". Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ lý do thích làm giám khảo, dù thù lao của công việc ngồi ghế nóng suốt 6 tháng không bằng một tuần anh đi hát.

Nguyên cớ khiến anh nhận lời làm giám khảo là do sự hãnh diện, uy tín với nhà tổ chức. Dù cát-xê dành cho anh trong suốt khoảng thời gian làm giám khảo chương trình truyền hình trong 6 tháng chỉ cần anh đi hát đủ một tuần. Nhưng không phải anh làm vì tiền mà vì uy tín.

Trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng cũng thẳng thắn nói lý do anh đã đứng ra tổ chức đêm diễn giúp đỡ nghệ sĩ Hoàng Lan, hay cả chuyện liên quan tới số nợ của ca sĩ Siu Black...

Sau tập 2 "Khi quả bồ hòn cũng méo", tập 3 Vị riêng của gừng già tiếp tục trò chuyện với khách mời Đàm Vĩnh Hưng sẽ phát sóng vào 19h ngày 1/6 tới trên HTV2. 

Hương Quỳnh (Lược từ chương trình Lần đầu tôi kể)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý