Đàm Vĩnh Hưng phân vân trước lời mời bán phim với giá 50 tỷ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng phân vân trước lời mời bán phim với giá 50 tỷ

Vừa đáp chuyến bay từ Úc về tới Việt Nam sau chuyến lưu diễn ngắn ngày, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ phía fan club và khán giả Nha Trang, trong chuỗi sự kiện giới thiệu “Hiệp sĩ mù” trên cả nước.

09/10/2014 10:05 AM
9,171

 

Đây cũng là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện sau thông tin bộ phim “Hiệp sĩ mù” được một nữ Việt Kiều ngỏ lời muốn mua với giá 50 tỷ đồng, để chiếu tại Châu Âu nhưng với điều kiện phải ngừng chiếu ở Việt Nam. Trước lời đề nghị mang lại rất nhiều những phân vân này, Đàm Vĩnh Hưng và ê kíp cũng chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Nhân dịp hội ngộ người xem, Đàm Vĩnh Hưng cũng tham khảo một số ý kiến để biết được phản ứng của mọi người về việc, nên để “Hiệp sĩ mù” đến gần hơn với khán giả Việt Kiều, hay tiếp tục công chiếu nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức của đông đảo khán giả ở Việt Nam. Và qua cuộc khảo sát ngẫu nhiên này, Đàm Vĩnh Hưng lại càng thêm rối bời, bởi có vô vàn những ý kiến khác nhau trong đó, có cả những tình cảm sâu đậm của khán giả dành cho “Hiệp sĩ mù”.

Bên cạnh việc giao lưu, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Ngọc Thanh TâmĐinh Y Nhung còn ký tặng cũng như gửi những món quà đặc biệt đến đông đảo khán giả có mặt.

Sau gần hai tuần công chiếu, bộ phim “Hiệp sĩ mù” vẫn thu hút lượng người đến rạp thưởng thức đông nhất ở thời điểm hiện tại. Các cụm rạp trên cả nước cũng đã mở thêm suất chiếu nhằm phục vụ nhu cầu của người xem.

Ngày 8.10, đoàn làm phim “Hiệp sĩ mù” sẽ tiếp tục giao lưu, gặp gỡ khán giả tại Cần Thơ. Mới đây, “Hiệp sĩ mù” Ngọc Thanh Tâm và Đinh Y Nhung đã đại diện cho ê kíp làm phim, trao 800 phần quà với giá trị 400 triệu đồng trích từ doanh thu của phim, để giúp đỡ cho các trẻ em khiếm thị tại TP. Hồ Chí Minh.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý