Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung làm giám khảo Solo cùng Bolero 2015

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung làm giám khảo Solo cùng Bolero 2015

(ĐSPL) 5 giám khảo xuyên suốt của vòng Chung kết Solo cùng bolero 2015 được công bố là danh ca Ý Lan, nữ ca sĩ Phi Nhung, nhà báo kiêm biên tập và phê bình âm nhạc Minh Đức, danh ca Thái Châu và ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng.

28/10/2015 07:13 PM
890

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, Solo cùng Bolero đã có buổi họp báo giới thiệu chương trình mùa thứ 2, chính thức khởi động vào sáng nay (28/10). 

Ban Tổ Chức cho biết, chương trình năm nay có nhiều đổi mới hơn năm ngoái. Cụ thể là vòng Chung kết của chương trình chỉ có 6 đêm thì năm nay chương trình có đến 10 đêm chung kết, trong đó có đêm thi Lội ngược dòng lần đầu được đưa vào chương trình.

Thử thách của các vòng thi năm nay không chỉ giúp chương trình tìm ra những thí sinh xuất sắc, mà còn giúp các thí sinh hiểu hơn, ngấm hơn dòng nhạc bolero. Các thí sinh sẽ không đơn thuần là chọn một bài hát rồi thi, mà Ban tổ chức, ekip cố vấn âm nhạc sẽ giúp các thí sinh hiểu nhiều hơn về bài hát, về tác giả và dòng nhạc. Điều đó sẽ giúp các thí sinh thể hiện tốt hơn các ca khúc. Các vòng thi năm nay cũng sẽ được đổi mới hơn, thể hiện tinh thần bolero và cả tính hiện đại. 

 - Ảnh 1Phóng to

Đàm Vĩnh Hưng và Phi Nhung làm giám khảo Solo cùng Bolero mùa 2.

Cuộc thi năm nay quy tụ rất nhiều danh ca và ngôi sao ca nhạc nổi tiếng tham dự với vai trò Giám khảo của các vòng thi từ sơ tuyển đến bán kết như: “nữ hoàng sầu muộn” Giao Linh, “nhạn trắng Gò Công” Phương Dung, nữ ca sĩ Họa Mi, Bích Phượng, Đông Đào, Uyên Trang, Vi Thảo, Hà Vân, Quang Đại.

Trong đó, 5 giám khảo xuyên suốt của vòng Chung kết Solo cùng bolero 2015 là danh ca Ý Lan, nữ ca sĩ Phi Nhung, nhà báo kiêm biên tập và phê bình âm nhạc Minh Đức, danh ca Thái Châu và ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng.

Top 3 của Solo cùng Bolero 2014 là Lâm Ngọc Hoa, Lê Minh Trung và Nguyễn Phú Quí cũng đồng hành và ủng hộ các thí sinh trong suốt hành trình của cuộc thi. Dẫn chương trình của vòng Chung kết Solo cùng Bolero là nhà báo Trác Thúy Miêu và ca sĩ kiêm diễn viên Quý Bình.

 - Ảnh 2Phóng to

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận có học trò tham gia cuộc thi này nhưng không vì thế mà anh sẽ ưu ái.

Là Giám khảo của cuộc thi, đồng thời cũng là thầy của Thiên Vũ - một thí sinh tham gia Solo cùng Bolero mùa 2, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết nếu nói không ưu ái cho học trò của mình có lẽ là nói dối nhưng điều duy nhất mà anh ưu ái cho Thiên Vũ đó là lựa lời nhận xét sao cho “bay bổng” một chút nhưng anh vẫn là một giám khảo khách quan, công tâm và thậm chí nghiêm khắc với học trò của mình hơn.

Anh nói trước khi nhận lời làm giám khảo chương trình, anh không hề biết việc Thiên Vũ tham gia chương trình. Và anh cũng từng có ý định từ chối vì không muốn mình xuất hiện quá nhiều trong vai trò giám khảo, tuy nhiên anh đã bị nhà sản xuất thuyết phục với lý lẽ rằng anh là người đã mang một diện mạo, hơi thở mới cho dòng nhạc bolero thì anh phải có trách nhiệm với chương trình này. Đó chính là lý do anh nhận lời tham gia chương trình. Khi biết Thiên Vũ tham gia chương trình, anh đã căn dặn học trò của mình phải cố gắng, nỗ lực để không làm anh xấu hổ.

Chương trình bao gồm 13 tập, được phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1 (truyền hình Vĩnh Long), bắt đầu từ ngày 13/11/2015.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý