Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận 'chơi ngải', lý giải 'khóa môi' nhà sư

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận 'chơi ngải', lý giải 'khóa môi' nhà sư

Lần đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng về tin đồn chơi ngải sau thời gian im hơi lặng tiếng trước lời tố của Phương Thanh.

16/05/2014 07:35 AM
10,521

Cách đây không lâu, khi xuất hiện một bài viết cho rằng Mr Đàm từng "thề" chưa bao giờ làm hại ai bằng bùa ngải, nữ ca sĩ Phương Thanh đã bất bình chia sẻ trên trang cá nhân của mình về việc từng bị mẹ con Đàm Vĩnh Hưng hãm hại bằng thể loại này.

Sự việc sau đó dần chìm lắng vì cả hai nhân vật chính đều không chia sẻ thêm điều gì với báo chí. Tuy nhiên, khi xuất hiện trong talkshow Lần đầu tôi kể (phát sóng vào lúc 19h ngày 18/5 trên HTV 2), nam ca sĩ Chiếc vòng cầu hôn đã có những chia sẻ được xem là chính thức và thẳng thắn về việc này. Theo đó, Mr Đàm phủ nhận việc “chơi ngải” dù có nhiều tin đồn vây quanh.

 - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong chương trình Lần đầu tôi kể.

Đây cũng là lần đầu tiên sau nhiều năm, "ông hoàng chiêu trò" của làng Việt tham gia một talkshow và có cuộc trò chuyện được xem là dài nhất trong loạt chương trình này.

Ngoài việc trải lòng về những scandal thời gian qua như chơi ngải, "khóa môi" nhà sư, hóa trang bác sĩ Cát Tường, vụ kiện tác quyền với nhạc sĩ trẻ, đến chuyện "khẩu chiến" với Thanh Lam, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9…, nam ca sĩ còn chia sẻ thêm những quan điểm của mình về showbiz hiện tại.

Trong đó, anh không ngại nói về lí do không quan tâm đến chuyện nợ nần của NSƯT Nguyễn Chánh Tín và ca sĩ Siu Black mà chỉ ra tay giúp đỡ nữ diễn viên Hoàng Lan, đồng thời hé lộ việc thích làm giám khảo dù thù lao 6 tháng tham gia chương trình không bằng một tuần đi hát của mình.

 - Ảnh 2

Mr Đàm phủ nhận việc “chơi ngải” dù có nhiều tin đồn vây quanh.

Nổi tiếng với những phát ngôn "sốc", nam ca sĩ còn thẳng thắn cho rằng một khi đã tham gia showbiz thì đừng bao giờ mơ đến chuyện bình yên và muốn trụ vững với nghề, ngoài giọng ca, ngoại hình thì cần phải biết toan tính.

Trong khi đó, dù được xem là "ông hoàng chiêu trò" nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại cho biết bản thân không thích làm "vua" hay "ông hoàng" mà chỉ muốn được là "người tình âm nhạc của mọi người" hay "nghệ sĩ của nhân dân".

Theo iHay/Thanh niên

Xem thêm video clip 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý