Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận chuyện "chèn ép", bức xúc tên tuổi bị lợi dụng để PR

remember1 remember1 @remember1

Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận chuyện "chèn ép", bức xúc tên tuổi bị lợi dụng để PR

Mr Đàm cũng không ngại ngần đưa ra lời thách thức với ê kíp được anh cho là đã làm ăn thiếu chuyên nghiệp và chơi không đẹp với nghệ sĩ.

02/05/2017 07:48 AM
351

Mr Đàm cũng không ngại ngần đưa ra lời thách thức với ê kíp được cho là đã "làm ăn thiếu chuyên nghiệp và chơi không đẹp với nghệ sĩ".

Sau scandal Minh Hằng thừa nhận chuyện bị Hồ Ngọc Hà "chèn ép" phải rời ghế nóng The Face 2017, showbiz Việt lại một lần nữa "dậy sóng" trước vụ việc tương tự của hai tên tuổi lớn là Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh.

Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận chuyện "chèn ép", bức xúc tên tuổi bị lợi dụng để PR - Ảnh 1

Nếu như trước đó chỉ là những tin đồn không ai chứng thực, thì mới đây chính BTC gameshow "I can do that" đã tiết lộ rằng đúng là có chuyện Mr Đàm không muốn ngồi ghế giám khảo xuyên suốt với Phương Thanh. Sau khi đàm phán về vấn đề này với BTC không thành công, nam ca sĩ đã tự nguyện rút khỏi vị trí ban giám khảo.

Như vậy, người hâm mộ có thể thấy được những tin đồn về việc "bằng mặt không bằng lòng" của Mr Đàm và "chị Chanh" là có thật, và chuyện "chèn ép" cũng là thật.

Tuy nhiên, sau khi tin tức này được lan truyền, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhanh chóng lên tiếng trên trang cá nhân, phủ nhận việc anh "chèn ép" đồng nghiệp đồng thời bày tỏ bức xúc vì tên tuổi của mình bị ban tổ chức lợi dụng để "PR bẩn".

"20 năm đi hát, 15 năm chạm trán với thị phi, scandal gần như là đến với tôi đều đặn mỗi năm đúng theo 4 mùa rõ rệt như "chu kỳ…".

Scandal to nhỏ, sự nghiệp hay đời tư, do mình do người, bị hay vô tình hứng đạn… đủ cả, nên nói gì nói kinh nghiệm đối phó tôi đây không thiếu…

Mấy hôm nay "được" kéo vô một cái game show để họ cần làm nóng trước khi phát sóng như một trò bẩn" - Mr Đàm gay gắt chia sẻ.

Theo nam ca sĩ, tên tuổi và chuyện đời tư của mình đang bị lợi dụng trắng trợn để "làm nóng" trước khi gameshow kia ra mắt khán giả. Tuy vậy anh cũng tin rằng khán giả có sự phán đoán của riêng mình mà không dễ rơi vào những gì mà ban tổ chức tung ra với truyền thông và công chúng.

"Ông hoàng nhạc Việt" viết trên trang cá nhân: "Bây giờ là thời nào rồi mà còn chơi cái chiêu mượn chuyện đời tư nghệ sĩ để đánh động dư luận thay vì đầu tư cho chất lượng chương trình. Xem ra cái công ty truyền thông này xem thường khán giả dư luận quá, mà không biết rằng, bây giờ khán giả họ thông minh lắm, đâu phải cứ bịa chuyện hay tung ra vài cái tin nhắn tự viết là lừa được mọi người.

Không biết mấy người sau khi mượn tên tuổi của tui để PR chùa thì kiếm chác được bao nhiêu tiền, nhưng với cách làm ăn thiếu chuyên nghiệp và chơi không đẹp với nghệ sĩ thế này thì chắc sẽ sớm gặp quả báo".

Theo Mr Đàm, công ty này chưa hề chính thức ký hợp đồng với anh mà đã đưa ra những thông tin mập mờ nhằm đánh lừa dư luận. Hơn nữa, nhưng tin nhắn kia cũng bị nghi ngờ về tính xác thực khi nói người đại diện của mình có thói không bao giờ viết tin nhắn có dấu.

Và khi nói chuyện với người khác về Đàm Vĩnh Hưng, người đại diện của anh luôn dùng từ "Hưng" thay vì chữ "anh Đàm" như tin nhắn ban tổ chức công bố.

Đàm Vĩnh Hưng phủ nhận chuyện "chèn ép", bức xúc tên tuổi bị lợi dụng để PR - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng sẽ nhờ tới sự can thiệp của pháp luật.

HLV "Thần tượng Bolero" còn cho biết, anh sẽ nhờ tới pháp luật can thiệp việc danh dự và hình ảnh bị tổn hại sau scandal này: "Ban tổ chức bên đó có quyền bật số điện thoại đó lên cho cả giới hoặc các fans biết để xác nhận có phải là số điện thoại của chị Hồng hay không!??

Nếu đúng thì chúng ta sẽ quánh tiếp!!

Thôi nhé, tôi giúp nhiêu đó được rồi, scandal thêm một chuyện nữa càng giúp ngôi vị ông hoàng thị phi thêm vững vàng, nhưng đã chơi thì phải đáng mặt, dựng trò vu khống là Đàm Soái Ca ta không thích chơi tiếp rồi, chuyển sang nói chuyện bằng văn bản pháp luật, có rõ ràng tên người gửi và người nhận nhé".

Cuối cùng, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại nhận anh là "Chí Phèo showbiz" nên không bao giờ ngại xấu mà không dám đối mặt với sự thật. Thêm vào đó, anh cũng sẽ "cạch mặt" nhà sản xuất này, và không quên kêu gọi anh chị em nghệ sĩ không tham gia những show do ban tổ chức này đứng ra sản xuất.

"Đừng bao giờ mời Đàm Vĩnh Hưng và những người anh em trong nghề của tôi tham gia các chương trình của mấy người nhé. Chắc mấy người cũng dư sức biết cái miệng cũng như sức ảnh hưởng kêu gọi của tôi như thế nào mà phải không?

Nếu muốn cấu xé tôi thì tôi sẽ chơi hết nấc một lần với các bạn. Tôi khẳng định một điều: Tôi chính là Chí Phèo thứ thật của cái showbiz này rồi!

Tôi cũng không bao giờ sợ xấu và cũng không bao giờ có ý định giải phẫu thẩm mỹ Chí Phèo đó đẹp hơn đâu. Vui lòng cạch mặt nhau luôn đi. Xong. Hết chuyện…"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý