Đàm Vĩnh Hưng quần đùi, ngồi bệt tập nhạc cùng Lệ Quyên

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng quần đùi, ngồi bệt tập nhạc cùng Lệ Quyên

(Ngoisao.vn) – Cả hai và Dương Triệu Vũ cùng tập luyện để có sự kết hợp ấn tượng trong đêm Gala “Âm nhạc và bước nhảy” vào tối nay, khi cả 3 cùng hát lại Hit của nhau theo phong cách acoustic trên nền nhạc guitar của nhạc sĩ Vĩnh Tâm.

13/04/2014 02:12 PM
8,449

Để chuẩn bị cho tiết mục thật đặc biệt này cả ba đã có buổi tập với nhạc sĩ Vĩnh Tâm. Trong liên khúc này, Dương Triệu Vũ sẽ hát ca khúc “Hãy trả lời em”, Lệ Quyên hát ca khúc “Anh vẫn biết” và Mr.Đàm sẽ hát ca khúc hit của học trò của mình là “Căn phòng”. Và cả ba sẽ cùng nhau hoà giọng trong một ca khúc thật đặc biệt hứa hẹn liên khúc này sẽ làm cho khán giả bất ngờ.

Được mệnh danh là “nữ hoàng nhạc nhẹ”, Lệ Quyên đã làm nức lòng biết bao khán giả yêu nhạc bởi những bản tình ca nhẹ nhàng, da diết. Dù khá bận rộn trong thời gian gần đây khi DVD “Q Show” – Kỷ niệm 15 năm ca hát của cô vừa mới phát hành cách đây ít ngày nhưng cô vẫn dành thời gian mang đến đêm Gala đặc biệt này. Ngoài tiết mục đặc biệt kết hợp cùng Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ, Lệ Quyên cũng không quên gửi đến Liên khúc “Để nhớ 1 thời ta đã yêu – Nếu em được lựa chọn” nhẹ nhàng đầy cảm xúc đến khán giả “Âm nhạc và bước nhảy”.

Luôn mang đến sự bất ngờ cho khán giả từ phục trang cho đến phong cách biểu diễn, “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng sẽ gửi tặng khán giả “Âm nhạc và bước nhảy” những ca khúc mới nhất trong album vừa phát hành như: Nỗi buồn của H, Hỡi người tình, My fans,… Không những thế, ngoài thời lượng của chương trình, “ông hoàng nhạc Việt” sẽ hát tặng khán giả có mặt tại sân khấu Lan Anh những ca khúc đặc sắc của mình và nhiều hơn nữa… xem như là một minishow đáp lại sự yêu thương mà khán giả đã yêu mến giúp anh chiến thắng giải thưởng cao nhất cho ca khúc “Chiếc vòng cầu hôn”.

Không chỉ thành công với dòng nhạc xưa, chàng ca sĩ trẻ Dương Triệu Vũ còn chiếm trọn trái tim của không ít khán giả trẻ với những ca khúc thời thượng và vũ đạo ấn tượng. Dù đã khá quen thuộc với khán giả chương trình “Âm nhạc và bước nhảy”, nhưng đêm Gala lần này anh sẽ mang đến một Dương Triệu Vũ hoàn toàn khác khi mang bản Hit “Chơi vơi trong cơn đau” là câu chuyện tình buồn có thật mà anh đã chứng kiến ngoài cuộc sống lên sân khấu, anh sẽ quyết tâm bứt phá để tạo ra những bùng nổ thú vị cho khán giả đêm nhạc với ca khúc này của nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình.

Ngoài bộ ba đêm Gala còn có sự tham gia của: Hiền Thục, Thuỷ Tiên, Thu Thuỷ, Yến Trang, Phương Linh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Minh Vương M4U, Phương Trinh Jolie, Bảo Anh và khách mời đặc biệt nhóm nhạc Hàn Quốc MTiful. Gala “Âm nhạc và bước nhảy” diễn ra lúc 20h00 ngày (12.4) tại sân khấu Lan Anh hứa hẹn sẽ mang đến khán giả một đêm nhạc thật ấn tượng và khó quên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý