Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê: Ai xứng danh "trùm khoe của"?

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê: Ai xứng danh "trùm khoe của"?

(ĐSPL) – Để khẳng định sự giàu có của mình trong giới, nhiều sao Việt liên tiếp khiến mọi người choáng vì khối tài sản khủng. Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng không ít lần khiến mọi người sốc với những lần khoe của vô cùng hoành tráng.

05/07/2015 09:36 AM
5,065

Những ngày qua hai cái tên Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng đang được nhắc đến nhiều nhất bởi vụ lùm xùm “giành gà”. Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê đều là những tên tuổi được khán giả biết đến với những ca khúc để lại dấu ấn. Họ đều sở hữu khối tài sản khổng lồ. Có lẽ, giữa 2 nghệ sĩ này còn có một điểm chung là thích “khoe của”. Cả 2 thường xuyên khoe tài sản khủng của mình khiến mọi người không khỏi choáng ngợp và lóa mắt.

Quang Lê

Mặc dù, nhiều người không còn quá lạ lẫm gì với trào lưu khoe tiền, khoe xế sang, nhà đẹp, đồ hiệu của các sao trong showbiz Việt nhưng cách khoe của như thế nào cho khéo nhất, hợp mắt công chúng nhất, không phô trương quá lại là cả một nghệ thuật. Có thể nói, Quang Lê rất nhiều lần bị ném đá vì “có của mà không biết cách khoe”. Và chính những lần khoe của lùm xùm này đã làm nên một phân thương hiện “Ông trùm thị phi” cho Quang Lê.

Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê: Ai xứng danh "trùm khoe của"? - Ảnh 1Phóng to

Vào năm ngoái, nam ca sĩ hải ngoại vấp phải phản ứng trái chiều khi đăng tải hình ảnh trên chiếc xe sang Limousine hiếm có của mình cùng dòng tâm sự: "Hello cả nhà, hôm nay đi làm, ngồi một mình trên Limo cũng buồn, có ai đi cùng không nè?". Việc khoe xế sang hiếm có, ít người có thể sở hữu của Quang Lê không thể hiện quyền lực và sự giàu có của mình mà khiến không ít fan chỉ trích.

Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê: Ai xứng danh "trùm khoe của"? - Ảnh 2Phóng to


Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê: Ai xứng danh "trùm khoe của"? - Ảnh 3Phóng to

Quang Lê cũng nhiều lần khoe của “lố và vô duyên” gây xôn xao dư luận và bị ném đá ác liệt. Còn nhớ hình ảnh nam ca sĩ nằm trên “đống” tiền USD với mệnh giá lớn (100USD – hơn 2 triệu đồng/tờ), rồi hình ảnh nam ca sĩ xòe tập tiền toàn tờ polime xanh cùng Hồ Ngọc Hà cũng khiến nhiều người ngán ngẩm. 

Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê: Ai xứng danh "trùm khoe của"? - Ảnh 4Phóng to

Nam ca sĩ từng khiến không ít người ngưỡng mộ nhưng cũng ghen tị khi khoe phòng thu hiện đại, đẳng cấp tại nhà riêng. Rồi, chiếc mic của hãng AKG the Tube đắt tiền, quý hiếm cũng được giọng ca khoe khi mới sở hữu. Giọng ca nổi tiếng cũng từng khoe ảnh chụp cùng phi công trong buồng lái máy bay.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng cũng được đánh giá là một ông trùm khoe của của showbiz Việt. Hầu hết nhà đẹp, xe sang, đồ hiệu đều được anh khoe trên trang cá nhân của mình khiến không ít người choáng ngợp với cuộc sống xa hoa giống như một ông hoàng.

Tuy nhiên, “ông hoàng nhạc Việt” được biết đến là người khoe của rất khéo léo. Trong khi ca sĩ Quang Lê nhiều lần bị chỉ trích vì khoe của quá lố thì Mr. Đàm luôn nhận được những lời tán dương, ngưỡng mộ của cư dân mạng.

Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê: Ai xứng danh "trùm khoe của"? - Ảnh 5Phóng to

Cách khoe của Đàm Vĩnh Hưng rất ý tứ như không cần khoe mình có bao nhiều kim cương nhưng nhiều người vẫn biết “Ông hoàng nhạc Việt” khủng đến mức nào với việc anh giơ kim cương lôi kéo thí sinh The Voice về đội của mình.

Hay những hình ảnh anh khoe trang trí nhà trong dịp Noel cũng khéo léo giới thiệu được ngôi nhà khang trang, đầy đủ, tiện nghi với những món đồ sang chảnh, đắt tiền.

Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê: Ai xứng danh "trùm khoe của"? - Ảnh 6Phóng to

Dù Đàm Vĩnh Hưng không có xe sang Limousine như Quang Lê nhưng anh lại từng thay rất nhiều xế sang. Anh từng khoe chiếc xe bên trong có nội thất vô cùng sang trọng giống như khách sạn mini đến với khán giả. Không những vậy, anh cũng từng khiến nhiều người “mắt chữ A mồm chứ O” khi khoe dáng bên siêu xe dát vàng thuộc dòng xe Roll Royce trị giá 40 tỷ.

Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê: Ai xứng danh "trùm khoe của"? - Ảnh 7Phóng to

Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê: Ai xứng danh "trùm khoe của"? - Ảnh 8Phóng to

Đàm Vĩnh Hưng luôn biết cách “khoe của”, không chỉ khoe bằng những bức ảnh thông thường mà cách khoe của Đàm Vĩnh Hưng có phần đặc biệt như kêu mất đồ hàng hiệu đắt tiền trên Facebook. 

 HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Xem thêm video:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý