Đàm Vĩnh Hưng quyết định chính thức ngừng chiếu 'Hiệp sĩ mù'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng quyết định chính thức ngừng chiếu 'Hiệp sĩ mù'

Sau chuyến bay vội vàng ra nước ngoài để đàm phán với nữ doanh nhân Việt Kiều cách đây vài ngày, mới đây Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức thông báo trên trang cá nhân việc ngưng hoạt động phát hành “Hiệp sĩ mù” đợt 2.

13/10/2014 09:34 PM
5,999

 

Là dự án điện ảnh được yêu thích tại nhiều rạp chiếu phim trên toàn quốc, bộ phim “Hiệp sĩ mù” với sự kết hợp của đạo diễn Lưu Huỳnh và giám đốc sản xuất Đàm Vĩnh Hưng đang gây xôn xao từ khi công chiếu đến nay.

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên: Bình Minh, Ngọc Thanh Tâm, Quách Ngọc Ngoan, Đinh Y Nhung... và đặc biệt là giám đốc sản xuất Đàm Vĩnh Hưng cũng góp mặt trong một vai diễn phụ. Bộ phim dài 120 phút nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả với cảnh quay đẹp mắt, hình ảnh, âm thanh được đầu tư kỹ lưỡng và hội tụ nhiều yếu tố đặc biệt, hấp dẫn, mang một phong cách riêng của đạo diễn Lưu Huỳnh.

 - Ảnh 1

"Hiệp sĩ mù" tung trailer đầy kịch tính.

Sau 2 tuần công chiếu, Hiệp sĩ mù đã tạo được hiệu ứng lớn và thu hút người đến rạp thưởng thức đông nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, mới đây, thông báo sẽ ngừng chiếu trên facebook cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít fan hâm mộ thất vọng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng cho biết chính thức ngừng hoạt động phát hành Hiệp sĩ mù đợt 2. Và cuối tháng 10 này, anh sẽ đến Mỹ để đàm phán về việc mua bán phim tại “Thiên đường của điện ảnh thế giới”.

 - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng và những fan hâm mộ mặc áo "Hiệp sĩ mù".

Được biết, cách đây ít lâu, một Việt kiều đã ngỏ lời muốn mua lại bộ phim Hiệp sĩ mù để chiếu ở các nước châu Âu với giá khủng. Tuy nhiên, điều kiện họ đưa ra là phải ngừng chiếu bộ phim ở Việt Nam.

Ngay sau lời đề nghị này, Đàm Vĩnh Hững đã bay sang Úc để gặp nhà đầu tư muốn mua độc quyền bộ phim của anh. Bênh cạnh đó, anh cũng kêu gọi các fan tranh thủ xem trước khi thương lượng thành công. Theo một số tin tức được tiết lộ thì giá của nữ doanh nhân Việt Kiều muốn mua lại khoảng 50 tỷ đồng (gấp 3 lần chi phí sản xuất bộ phim).

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Những tình huống khó đỡ thường gặp ở rạp chiếu phim

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý