Đàm Vĩnh Hưng quyết từ bỏ 50 tỷ giữ ‘Hiệp sĩ mù’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng quyết từ bỏ 50 tỷ giữ ‘Hiệp sĩ mù’

Mới chia sẻ trên trang cá nhân sẽ ngừng mọi hoạt động phát hành “Hiệp sĩ mù” để đến Mỹ đàm phán về việc mua bán phim tại “Thiên đường của điện ảnh thế giới” vào tháng cuối 10 tới tuy nhiên mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại bất ngờ thông báo không bán bộ phim này vì những điều kiện phức tạp, thô bạo.

16/10/2014 10:04 PM
2,091

Những ngày qua thông tin một nữ Việt kiều muốn mua lại bộ phim “Hiệp sĩ mù” do Đàm Vĩnh Hưng làm giám đốc sản xuất với con số khủng khiến dư luận xôn xao. Ngay sau khi nhận được cuộc điện thoại của nữ doanh nhân này, Đàm Vĩnh Hưng đã phải bay sang Úc để đàm phán và thương lượng. Đồng thời, anh cũng không quên kêu gọi fan tranh thủ xem phim trước khi đàm phán chưa xong.

Nhiều fan tỏ ra vô cùng thất vọng sau thông báo ngừng mọi hoạt động phát hành đợt 2 của bộ phim. Bên cạnh đó, không ít người khá vui mừng cho nền điện ảnh nước nhà bởi đây là bộ phim được mua lại với con số cao ngất ngưởng 50 tỷ đồng và được chiếu ở khắp các nước ở Châu Âu.

 - Ảnh 1

Những diễn viên trong phim "Hiệp sĩ mù".

Tuy nhiên, mới đây trả lời phỏng vấn trong buổi ra mắt album mới Làm sao anh biết, ông hoàng nhạc Việt lại khiến nhiều fan rất bất ngờ khi không bán bộ phim này nữa, mặc dù, con số được đưa ra để mua lại hết sức hấp dẫn 50 tỷ, gấp 3 lần chi phí sản xuất bộ phim.

Chia sẻ về lý do không bán phim trên báo Thế giới văn hóa, Đàm Vĩnh Hưng cho biết mới đầu nói chuyện điện thoại sơ sơ thấy rất suôn sẻ và dễ dàng nhưng sau đó, người ta đặt ra nhiều điều kiện dễ sợ và khó chịu quá nên anh đành phải xin lỗi. Cả một đoàn phim cũng đã phải đi qua đó nhưng người ta yêu cầu nhiều cái phức tạp và thô bạo. Và anh cùng đoàn đã chấp nhận “chia tay” với 50 tỷ.

 - Ảnh 2

Bên cạnh chia sẻ về bộ phim gây chú ý trong thời gian gần đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên giới thiệu album mới ra mắt cùng với CD thông minh làm bằng thẻ giống như thẻ ngân hàng.

Mọi người có thể cầm thẻ chà nhẹ vào điện thoại và tất cả các bài hát sẽ có trong chiếc điện thoại của mình. Không những vậy, mọi người có thể tắt tiếng, làm karaoke thu tiếng trên nền nhạc bài hát.

Đây là công nghệ mới nhất trên thế giới và hiện nay Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên sử dụng công nghệ này.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Lạ mắt với phần trình diễn ánh sáng 3D của Hồ Ngọc Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý