Đàm Vĩnh Hưng ‘rủ rê’ dàn sao Việt ‘đối mặt’

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng ‘rủ rê’ dàn sao Việt ‘đối mặt’

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tiếp theo liveshow ‘Đối mặt 2 sau khi vươn lên làm trùm tại The Voice. Đàm Vĩnh Hưng đã mời rất nhiều giọng ca Bolero góp mặt trong liveshow.

04/06/2015 09:33 AM
1,074

Sau thành công của liveshow “Đối mặt” đầu tiên vào tháng 3 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng quyết định tổ chức tiếp theo liveshow “Đối mặt” số thứ 2.

Đàm Vĩnh Hưng rủ rê dàn sao khủng đối mặt 0

Lần này với ý tưởng hoàn toàn khác lần trước, sẽ là 1 đêm nhạc với dòng nhạc chủ đạo là nhạc Xưa, nhạc Bolero và những giai điệu bất hủ của âm nhạc Việt Nam đã sống cùng khán giả mộ điệu qua nhiều thập niên. Nam ca sỹ chọn chủ đề của chương trình là 1 trong những tác phẩm âm nhạc mà anh rất yêu thích “Chuyến tàu hoàng hôn”.

Đàm Vĩnh Hưng rủ rê dàn sao khủng đối mặt 1

Đàm Vĩnh Hưng mời dàn sao "khủng" tham gia liveshow "Đối mặt"

Dàn khách mời “khủng” là những thế hệ tiền bối của dòng nhạc Xưa mà anh đã mời và mang họ đến hội ngộ cùng khán giả như: Elvis Phương, nhạn trắng Gò Công - Phương Dung và Thái Châu. Bên cạnh đó, là sự góp mặt của những giọng ca đang được chờ đợi và yêu thích hiện nay của dòng nhạc Bolero như: Cẩm Ly, Lệ Quyên, Quang Linh, Dương Triệu Vũ, Hà Vân. Đặc biệt, còn có sự tham gia của người em đồng nghiệp thân thiết cùng anh đã thu xếp thời gian để về có mặt trong “Đối mặt 2” - nữ ca sỹ Hồng Ngọc. Trong chương trình lần này, còn có Á Quân “Giọng hát Việt nhí” - bé Thiên Nhâm, là ca sỹ độc quyền của công ty Đàm Vĩnh Hưng và 1 trong những thí sinh của chương trình “Giọng hát Việt 2015” mà anh đang giữ vai trò Huấn luyện viên - Triệu Long.

Đàm Vĩnh Hưng rủ rê dàn sao khủng đối mặt 2

Với danh hiệu “Ông hoàng nhạc Việt”, Đàm Vĩnh Hưng đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng của khán giả bởi sự thành công ở nhiều dòng nhạc khác nhau, nhưng nhắc đến Bolero, một điều không thể phủ nhận, anh đã là ca sỹ tiên phong của thế hệ ca sỹ nổi tiếng của âm nhạc Việt Nam đương đại đã đi trước và khám phá được lối thể hiện mới, cách làm và đưa dòng nhạc Bolero này đến gần hơn với khán giả trẻ, cũng như đã mang ảnh hưởng đến khá nhiều các đồng nghiệp đàn em sau này như: Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ.

Đàm Vĩnh Hưng rủ rê dàn sao khủng đối mặt 3

Và vì lẽ đó, anh vẫn luôn muốn có những đêm nhạc riêng dành cho dòng nhạc này, như ý tưởng mà anh đã ấp ủ thực hiện cho đêm liveshow với chủ đề “Chuyến tàu hoàng hôn”. Trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng sẽ thể hiện hàng loạt những ca khúc mà khán giả đã yêu mến anh như: “Nỗi buồn hoa phượng”, “Giã từ”, “Hoa học trò”, “Bên nhau ngày vui”, “Nắng chiều”, “Nếu đời không có anh”… và ca khúc chủ đề “Chuyến tàu hoàng hôn”. Đêm liveshow sẽ có phần biểu diễn xen kẽ của các khách mời và những ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của họ.

Đàm Vĩnh Hưng rủ rê dàn sao khủng đối mặt 4

Liveshow “Đối mặt 2 - Chuyến tàu hoàng hôn” sẽ diễn ra vào lúc 20g00 ngày (6/6) tại sân khấu ca nhạc 126.

Xem thêm

  • Mr. Đàm ‘ngồi mát ăn bát vàng’ khiến Mỹ Tâm ‘hoang mang’ Mr. Đàm ‘ngồi mát ăn bát vàng’ khiến Mỹ Tâm ‘hoang mang’
  • Loạt ảnh thời 'ngố tàu' cực hiếm của Đàm Vĩnh HưngLoạt ảnh thời 'ngố tàu' cực hiếm của Đàm Vĩnh Hưng
  • Đàm Vĩnh Hưng tình tứ với ngôi sao điện ảnh Y Phụng tại MỹĐàm Vĩnh Hưng tình tứ với ngôi sao điện ảnh Y Phụng tại Mỹ
  • Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi tận tay ký lên vòng một fan nữĐàm Vĩnh Hưng gây sốc khi tận tay ký lên vòng một fan nữ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý