Đàm Vĩnh Hưng sẽ phải đập nát biệt thự vì Hoài Linh?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng sẽ phải đập nát biệt thự vì Hoài Linh?

Danh hài tiết lộ, anh chưa từng chưa một lần đặt chân đến biệt thự xa hoa của Mr Đàm vì lời tuyên bố của nam ca sĩ: “Ai chê nhà tôi chỗ nào, tôi đập luôn chỗ đó”.

26/01/2015 09:46 PM
6,901

Tiếp tục xuất hiện trong talkshow Lần đầu tiên kể tối qua (25/1) qua tập 3 – Chiếu cói gáo dừa, danh hài Hoài Linh mang đến những câu chuyện thú vị khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Trong cuộc trò chuyện lần này, danh hài khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiết lộ, anh chưa bao giờ đặt chân đến ngôi biệt thự xa hoa của đàn em Đàm Vĩnh Hưng. Vì anh nghe phong phanh Mr. Đàm từng nói: “Ai chê nhà tôi chỗ nào tôi đập ngay chỗ đó”, nên Hoài Linh sợ anh đến thăm, Mr.Đàm phải đập cả nhà.

 

 - Ảnh 1Phóng to

Hoài Linh sợ đến thăm nhà Đàm Vĩnh Hưng thì biệt thự xa hoa của đàn em sẽ bị đập nát. 

 

Danh hài chia sẻ: "Tôi là cái thằng hay chê lắm. Nhiều khi sang trọng đối với họ nhưng không hợp đối với tôi, tôi cũng chê được vậy. Tôi không thích thì nói không thích chứ sao, mà cái tính tôi thì thích nói thẳng. Tôi qua là nó đập banh cái nhà bởi tôi không có cao sang, trọng vọng để vô một cái tòa lâu đài như nó được", Hoài Linh thẳng thắn. Bị từ chối nhiều, Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết than: "Trời ơi, sao anh khó quá".

Danh hài cũng không giấu chuyện thường xuyên mắng đàn em: "Lâu lâu mới gặp hay nói chuyện điện thoại một lần, phải góp ý cái xấu trước đã, mà khi góp ý cái xấu thì chắc chắn phải có chửi rồi. Thành thử ra, nó cũng làm biếng gặp tôi lắm".

Cũng trong chương trình, Hoài Linh còn tiết lộ những thói quen bí mật của mình. Danh hài quan niệm, trong cuộc sống, mỗi người một sở thích khác nhau, anh thuộc tuýp “chiếu cói gáo dừa” chưa không phải “bát son mâm vàng” như một số nghệ sĩ khác.

 

 - Ảnh 2Phóng to

Hoài Linh tiết lộ, anh thuộc tuýp người "chiếu cói gáo dừa" thích ngồi đất ăn cho thoài mái và ngại nhận lời mời đi ăn tiệc.

 

Hoài Linh chia sẻ, mỗi lần ăn, anh thích ngồi đất cho thoải mái thay vì ngồi ghế nghiêm trang, sang trọng. Đối với anh đó là cả một cực hình. "Cái ăn thường xuyên của tôi là lết dưới đất ăn", anh cười.

Cũng bởi vậy, dù suốt ngày được mời ăn tiệc nhưng chẳng mấy khi anh nhận lời. Hiếm hoi lắm, anh mới đi đám cưới. Rồi để ăn được, anh phải tháo giày ra, cho chân lên ghế, lấy khăn trải bàn che lại để người ta không thấy.

Tập 4 và cũng là tập cuối cùng của talkshow Lần đầu tôi kể với khách mời danh hài Hoài Linh sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 19h chủ nhật ngày 1/2.

DIỆU CHI

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý