Đàm Vĩnh Hưng 'sống chết' kiếm tiền và nổi tiếng vì mẹ?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng 'sống chết' kiếm tiền và nổi tiếng vì mẹ?

Từng có một tuổi thơ không mấy êm đềm với rất nhiều biến cố, song đó lại chính là động lực để Đàm Vĩnh Hưng có vị trí ông hoàng nhạc Việt như ngày hôm này trong showbiz.

21/05/2015 08:13 AM
13,404

Đàm Vĩnh Hưng là một trong số những sao Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ bao gồm: bất động sản, các công ty kinh doanh và một kho hàng hiệu giá trị mà không phải ngôi sao nào cũng may mắn có được.

Về bất động sản phải kể đến biệt thự 3 triệu USD nằm trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xác Bắc Hải, quận 10, TP. HCM. Ngoài căn biệt thự trên, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu một căn hộ Penthouse trị giá 5 triệu USD.

   - Ảnh 1    - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng vô cùng thành công và giàu có.

Mr Đàm cũng đạt được những thành công vượt trội trên mọi lĩnh vực từ ca hát cho đến kinh doanh, làm phim.

Tuy nhiên, chắc hẳn, ít người biết được rằng để đạt được những thành công vượt bậc trên, Đàm Vĩnh Hưng đã trải qua nhiều thăng trầm - cũng chính là động lực khiến anh không bao giờ được lùi bước.

Mẹ là vợ lẽ trong gia đình

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Mr Đàm chia sẻ: "Trước khi lấy mẹ, bố tôi đã có một đời vợ và mấy đứa con gái. Nhưng vì người vợ trước không thể sinh cho ông một người con trai, nên gia đình nội đã cưới mẹ tôi về làm lẽ cho ba tôi".

Theo như lời tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng thì mẹ của anh là vợ lẽ được lấy về để sinh con trai cho gia đình. Chính vì thế, bản thân mẹ của anh ít nhiều phải chịu một áp lực vô hình trước việc sinh được con trai hay không.

   - Ảnh 3

Mr Đàm hạnh phúc ôm cổ mẹ.

"Tôi là con trai đầu lòng, cũng là con trai duy nhất trong nhà, là niềm hạnh phúc và mong đợi của ba mẹ và cả nhà bên nội. Chính vì thế, tôi được cả gia đình nâng niu, yêu chiều và đặt vào không biết bao nhiêu kỳ vọng", Mr Đàm cho hay.

Chính sự kỳ vọng vào con trai duy nhất của gia đình mà Đàm Vĩnh Hưng không cho phép mình thua cuộc trong tương lai, anh cần phải cố gắng và nỗ lực hết mình.

Cảm giác "rơi xuống vực thẳm" khi gia đình vỡ nợ

Từng phải đối mặt với khoảng thời gian "khủng hoảng" khi gia đình rơi vào cảnh vỡ nợ, dường như đó cũng là một "động lực" để "ông hoàng nhạc Việt" ngày càng tiến bước hơn nữa.

Trong kí ức, Đàm Vĩnh Hưng luôn nhớ tới hình ảnh tài sản trong gia đình lần lượt đội nón ra đi, và cuối cùng, ngay cả căn nhà để ở cũng chẳng thể giữ được.

   - Ảnh 4

Đàm Vĩnh Hưng không thể quên được cảnh gia đình "vỡ nợ", từng đồ đạc đều "bước chân ra đi".

Cái cảm giác đau đớn nhìn ba mẹ ngậm ngùi ôm đống đồ bước ra khỏi chính ngôi nhà của mình - là cái cảm giác mà Đàm Vĩnh Hưng suốt đời chẳng bao giờ quên. Khi đó, dù chỉ là một đứa trẻ, anh cũng chẳng tránh khỏi cảm giác tê tái và nghẹn ngào.

Mẹ òa khóc khi cầm đồng tiền đầu tiên con trai kiếm được

Biết được sự hi sinh của mẹ, thương mẹ vô hạn, nên những đồng tiền đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng kiếm được khi đi hát cho sở giáo dục, anh mang về đưa hết cho mẹ.

"Khi cầm trên tay những đồng tiền đó của tôi, mẹ tôi đã òa khóc. Đó là số tiền đầu tiên do chính tay tôi làm ra mang về cho bà. Có thể số tiền không nhiều nhưng cái ý nghĩ con trai mình đã lớn, đã trưởng thành khiến mẹ tôi cảm động", Đàm Vĩnh Hưng xúc động nói.

   - Ảnh 5

Mr Đàm luôn cố gắng kiếm tiền vì mẹ.

Dường như, chính cảm giác thương xót người mẹ tần tảo, hy sinh hết mình cho con cái rơi nước mắt trước đồng tiền đầu tiên con kiếm được mà Đàm Vĩnh Hưng lại càng "chịu thương chịu khó" hơn để cho mẹ một cuộc sống đầy đủ và no ấm mỗi ngày.

Tất cả những "nỗi đau không bao giờ quên" của Mr Đàm dù khổ cực, dù khó khăn, cay đắng là vậy song đó lại chính là động lực, là bệ đỡ giúp anh có được sự thành công như ngày hôm nay.

Lavie

Xem thêm video:

Chiêm ngưỡng kho túi xách tiền tỷ của Đàm Vĩnh Hưng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý