Đàm Vĩnh Hưng tái ngộ khán giả sau liveshow tiền tỷ

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng tái ngộ khán giả sau liveshow tiền tỷ

(Ngoisao.vn) – Đàm Vĩnh Hưng sẽ tái ngộ khán giả quê nhà trong đêm nhạc “Tình khúc vượt thời gian” với chủ đề mùa xuân sau khoảng thời gian dài bận chạy show nước ngoài.

22/01/2015 12:05 PM
838

Sau liveshow “Thương hoài ngàn năm” cực kỳ thành công tại Sài Gòn – Hà Nội và chuyến lưu diễn tại nước ngoài, Đàm Vĩnh Hưng tái ngộ với khán giả cả nước trong đêm nhạc đặc biệt chào năm mới của “Tình khúc vượt thời gian” (TKVTG).

Mặc dù là ca sĩ thân thuộc của chương trình nhưng mỗi lần xuất hiện của anh đều mang đến những bất ngờ dành cho khán giả qua những màn trình diễn được đầu tư công phu của mình. Và lần này cũng thế, “Ông hoàng nhạc Việt” sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc mang đậm sắc xuân: “Anh cho em mùa xuân - Đón xuân này nhớ xuân xưa - Bài ca Tết cho em, đầy sâu lắng đi vào lòng người qua giọng ca đầy tâm trạng của mình.

Không những thế, Đàm Vĩnh Hưng sẽ có sự kết hợp đầy mới lạ với ca sĩ Thái Châu trong một tình khúc đặc biệt. Sau một thời gian ít xuất hiện trên các chương trình truyền hình, nam danh ca sẽ trở lại gửi đến khán giả những tình khúc đặc sắc được khán giả yêu mến: “Bản tình ca cho em”, “Đám cưới đầu xuân”.

Đêm nhạc có sự tham gia của nữ danh ca Phương Dung – người được khán giả thân thương gọi là “nhạn trắng Gò Công”. Từ nhiều năm qua, nữ danh ca đều về nước vào dịp đầu năm mới để gặp lại bạn bè, hội ngộ khán giả của mình. Xuất hiện đặc biệt trong chương trình lần này với 2 ca khúc “Hạnh phúc đầu xuân và “Tâm sự ngày xuân như một lời chúc Tết đầy ý nghĩa gửi đến khán giả.

Là một trong những ca sĩ thành công từ lúc rất trẻ, ca sĩ Quang Hà có giọng hát trầm ấm dễ đi vào lòng người và những khúc tình xuân sẽ càng trữ tình, ấm áp hơn với tiếng hát của anh. Đây là lần trở lại với TKVTG sau một thời gian khá dài nam ca sĩ luôn bận rộn với những chuyến lưu diễn. Chính vì thế, anh sẽ không phụ lòng khán giả với những tình khúc đã gắn liền tên tuổi mình.

Với chất giọng mượt mà da diết, nữ ca sĩ gốc Huế Vân Khánh sẽ thể hiện những ca khúc mùa xuân quê hương để trải lòng nỗi nhớ nhà, an ủi trái tim của những người con xa quê với tình khúc “Cánh thiệp đầu xuân. Quang Hà sẽ cùng Vân Khánh có màn kết hợp độc đáo cùng Kasim Hoàng Vũ trong một “Liên khúc Xuân" thay cho những lời chúc tốt đẹp gửi đến khán giả những ngày đầu năm mới đang đến gần.

“Nữ kiện tướng dancesport” Mỹ An lần đầu tiên khoe giọng hát trước khán giả truyền hình và thể hiện khả năng khiêu vũ điêu luyện trong tiết mục mở đầu chương trình với ca khúc “Quê hương, tình yêu và tuổi trẻ.

Chương trình còn có sự tham gia của các ca sĩ hải ngoại Quang Thành, Ngô Khả Tú và ca sĩ Phương Y Quỳnh. Với những tiết mục được dàn dựng công phu cùng sự kết hợp giữa các ca sĩ, chắc hẳn đêm nhạc sẽ đưa quý vị về không gian ấm cúng rộn ràng sắc xuân, gởi đến quý vị những thổn thức, háo hức của một mùa xuân đang cận kề.

Chương trình TKVTG sẽ là đêm nhạc ý nghĩa, vui tươi đón chào năm mới của khán giả cả nước và những ca sĩ khách mời. Và còn nữa, những tình khúc tuyệt vời sẽ một lần nữa lại vang lên, mang đến một không khí xuân ấm áp với chủ đề “Khúc tình xuân” lúc 20h ngày 24/1/2015 tại Nhà hát Hòa Bình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý