Đàm Vĩnh Hưng tất bật dự sự kiện trước liveshow hoành tráng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng tất bật dự sự kiện trước liveshow hoành tráng

(Ngoisao.vn) Dù rất bận rộn với việc tổng duyệt cho liveshow Thương hoài ngàn năm 2 nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn tranh thủ đến dự sự kiện khai trương của một người anh thân thiết.

31/12/2014 05:32 PM
1,103

Chiều qua (30/12), Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại Hà Nội để tham dự buổi khai trương một thương hiệu nội thất của người anh thân thiết - doanh nhân Dương Quốc Nam. Tuy rất bận rộn với lịch tổng duyệt cho liveshow hoành tráng "Thương hoài ngàn năm 2" diễn ra vào ngày hôm nay (31/12) tại khách sạn JW Marriot, nhưng anh vẫn sắp xếp thời gian đến tham dự sự kiện.


Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ tham gia sự kiện trước liveshow hoành tráng


Đàm Vĩnh Hưng và doanh nhân Dương Quốc Nam

Được biết, Mr Đàm và doanh nhân Dương Quốc Nam có mối thâm tình lâu năm. Mr Đàm luôn hết mình ủng hộ các dự án, kế hoạch làm ăn của Dương Quốc Nam như việc từng vào bếp thiết đãi khách quý món canh cá tại buổi ra mắt nhà hàng Con Gà Trống tại Hà Nội cách đây ít lâu. Ngoài việc tài trợ hầu hết các show diễn lớn của Mr Đàm, doanh nhân Dương Quốc Nam còn ủng hộ bằng cách mua vé show diễn với số lượng lớn mời đối tác, bạn bè, người thân cùng thưởng thức những chương trình đẳng cấp của "Ông hoàng nhạc Việt".


Dù rất bận rộn cho buổi tổng duyệt liveshow nhưng "Ông hoàng nhạc Việt"
vẫn tranh thủ đến ủng hộ người anh thân thiết của mình


Tham dự buổi khai trương còn có sự xuất hiện của nhiều doanh nhân thành đạt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý