Đàm Vĩnh Hưng thả dáng giữa vườn hoa Tết

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng thả dáng giữa vườn hoa Tết

(Ngoisao.vn) – Mr. Đàm đã thực hiện bộ hình Xuân dành tặng cho khán giả nhân dịp Tết Ất Mùi 2015, trong những ngày cuối năm khi anh đến ngắm vườn đào Nhật Tân nổi tiếng và lớn nhất Hà Nội.

15/02/2015 10:08 PM
3,393

Như thường lệ, Giao thừa hàng năm “Ông hoàng nhạc Việt” đều dành thời gian biểu diễn và phục vụ cho khán giả với những ca khúc Xuân đã gắn liền với tên tuổi của mình. Và năm nay, đêm Giao thừa nam ca sĩ sẽ tham gia vào chương trình biểu diễn phục vụ cho khán giả TP.HCM diễn ra tại công viên (23/9). Sau đó, anh sẽ chạy về nhà để kịp chuẩn bị chào đón những khoảnh khắc đầu tiên của một năm mới theo lịch Nguyên đán và theo truyền thống của người Việt.

Đàm Vĩnh Hưng thả dáng giữa vườn hoa đào 8

Đàm Vĩnh Hưng thả dáng giữa vườn hoa đào 11

Đàm Vĩnh Hưng thả dáng giữa vườn hoa đào 10

Năm nay thì lịch Tết của Đàm Vĩnh Hưng vẫn khá dày đặc vì nhận lời mời biểu diễn từ các nơi, nhưng anh luôn ưu tiên những ngày đầu năm dành cho gia đình và người thân nên anh sẽ diễn tại TP. HCM là chủ yếu.

Đàm Vĩnh Hưng thả dáng giữa vườn hoa đào 9

Đàm Vĩnh Hưng thả dáng giữa vườn hoa đào 7

Đàm Vĩnh Hưng thả dáng giữa vườn hoa đào 6

Sau khi ra mắt DVD The best Collection “Yêu em cả trong giấc mơ”, sản phẩm đầu tiên trong dịp đầu năm mới của anh được đón nhận dù chỉ mới phát hành được chưa đầy 1 tuần với số lượng đĩa bán chạy thật nhanh. Anh cảm thấy rất vui và đây cũng là 1 chiến lược đúng đắn của mình khi quyết định ra mắt sản phẩm âm nhạc vào thời điểm này, để các khán giả của mình, ai cũng có thể mua được và là món quà Tết dành tặng nhau.

Đàm Vĩnh Hưng thả dáng giữa vườn hoa đào 5

Đàm Vĩnh Hưng thả dáng giữa vườn hoa đào 4

Đàm Vĩnh Hưng thả dáng giữa vườn hoa đào 3

Năm nay hứa hẹn cho một năm bùng nổ hơn của Đàm Vĩnh Hưng, anh đã bắt đầu cho những kế hoạch, dự định của mình trong năm Ất Mùi 2015. Đầu tiên sẽ là liveshow của mình với chủ đề “Đàm Vĩnh Hưng và các Quán Quân” diễn ra vào đêm (14/3) tới.

Đàm Vĩnh Hưng thả dáng giữa vườn hoa đào 2

Đàm Vĩnh Hưng thả dáng giữa vườn hoa đào 1

Đàm Vĩnh Hưng thả dáng giữa vườn hoa đào 0

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý