Đàm Vĩnh Hưng thích sống chậm, Andrea khoe tóc như ma nữ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng thích sống chậm, Andrea khoe tóc như ma nữ

(Giải trí) Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ sự thích thú được sống chậm ở Thượng Hải, Andrea khoe ảnh tóc mới nối, bù xù như ma nữ là những tin giải trí hấp dẫn ngày 16/4.

17/04/2014 08:10 PM
6,051

Đàm Vĩnh Hưng thích thú được sống chậm ở Thượng Hải

Mới đây, trên  facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng thích thú chia sẻ khoảng thời gian được rong chơi, thư giãn tại Thượng Hải: "Lâu thật lâu mới có được vài ngày free. Được shopping, được ngủ lâu, được "sống chậm" hơn mọi ngày".

Nam ca sĩ cũng không quên chia sẻ những hình ảnh rong chơi phố phường, tạo dáng vui vẻ, hài hước tận hưởng khoảng thời gian thư giãn ít ỏi.

Mô tả ảnh.

Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ ở Thượng Hải

Trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là ca sĩ bận rộn. Không chỉ đắt show bậc nhất, nam ca sĩ còn tham gia các chương trình truyền hình thực tế với vai trò giám khảo. Bên cạnh đó, Mr. Đàm còn là một doanh nhân thành công với mạng lưới "Vua biển" rộng khắp. 

Bận rộn với công việc thế nên khoảng thời gian được thư giãn, thảnh thơi thế này trở nên quý giá với "ông Hoàng nhạc Việt". 

Thậm chí nhiều người hâm  mộ còn hy vọng nam ca sĩ bớt tham công tiếc việc, nghỉ ngơi nhiều hơn để bảo vệ sức khỏe bởi trước đó anh đã bị thiếu máu lên não.

Tại Thượng Hải tranh thủ thời gian rãnh rỗi, Đàm Vĩnh Hưng đã đi mua sắm thêm giầy và một số trang phục để chuẩn bị cho các buổi quay hình The X-Factor sắp tới.

Được biết Đàm Vĩnh Hưng đang ở Thượng Hải tham dự tuần lễ thời trang Shanghai fashion week, nơi quy tụ những thương hiệu thời trang nổi tiếng. Tại đây, nam ca sĩ hãnh diện khi được báo chí Trung Quốc, du học sinh và Việt kiều săn đón, chụp ảnh.

Andrea khoe ảnh tóc mới nối, bù xù như ma nữ

Trên trang cá nhân của Andera cách đây ít giờ đã chia sẻ bức hình cô nàng với mái tóc dài thướt tha mới nối, cùng với đoạn chia sẻ: "Ngồi làm tóc từ 5h chiều đến 2h đêm mới thấm được cái câu "Hy sinh vì sắc đẹp"..." đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. 

Trong bức hình Andrea chia sẻ, mái tóc khá dài nhưng lại để bù xù, khuôn mặt mệt mỏi, thiếu sức sống khiến cô không khác gì một ma nữ. 

Andrea khoe tóc mới nối bù xù

Andrea khoe tóc mới nối bù xù

Trước đó, người mẫu trẻ tuổi này để mái tóc ngắn khá đẹp, cá tính, trẻ trung và được nhận xét là rất hợp với khuôn mặt. 

Chính vì vậy hình ảnh "đầu bù tóc rồi" như ma nữ của chân dài này đã khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý