Đàm Vĩnh Hưng thích thú vì được ở khách sạn nổi tiếng trong phim "Pretty Woman"

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng thích thú vì được ở khách sạn nổi tiếng trong phim "Pretty Woman"

(Ngoisao.vn) Nam ca sỹ tỏ ra rất thích thú khi được ở khách sạn 5 sao Beverly Wilshire khách sạn từng là bối cảnh chính trong bộ phim nổi tiếng Pretty Woman với sự tham gia diễn xuất của Julia Roberts.

07/07/2014 11:44 AM
5,297

Trong chuyến công du tới Mỹ mới đây, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng đã có may mắn được lưu trú tại khách sạn 5 sao Beverly Wilshire ở California. Điều đặc biệt là, khách sạn này từng là nơi làm bối cảnh chính cho bộ phim nổi tiếng "Pretty Woman" (Người đàn bà đẹp) với sự góp mặt của hai diễn viên gạo cội: Julia Roberts và Richard Gere.


Đàm Vĩnh Hưng thích thú khi được ở cùng khách sạn trong phim "Pretty Woman"

Theo như tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, anh đã ở lại khách sạn nổi tiếng này 2 đêm ở tầng 12 (căn phòng trong phim ở tầng 14). Tuy đã trải qua 24 năm kể từ khi bộ phim được khởi chiếu và khách sạn cũng đã được sửa sang khá nhiều, nhưng bối cảnh chung vẫn rất giống với những góc quay trong "Pretty Woman". Không những tỏ vẻ rất thích thú, Đàm Vĩnh Hưng còn cẩn thận chia sẻ những góc ảnh giống nhau để thấy rõ sự thay đổi của địa điểm nổi tiếng này theo thời gian.

Được biết, "Pretty Woman" là một câu chuyện tình cổ tích giữa đời thường và cũng là bộ phim góp phần tạo nên tên tuổi cho Julia Roberts khi được phát hành vào năm 1990. Trong phim, Richard Gere đến thuê một căn phòng sang trọng nhất trên tầng thượng của khách sạn 5 sao Beverly Wilshire và đây cũng là nơi diễn ra câu chuyện tình tuyệt đẹp của cặp đôi này.


Nam ca sỹ hứng thú chia sẻ những góc ảnh giống nhau trong bộ phim nổi tiếng
và bối cảnh hiện tại khi anh đang ở


Địa điểm này cũng là địa điểm từng xuất hiện trong phim


Bối cảnh hiện tại của khách sạn này cũng đã thay đổi ít nhiều sau 24 năm


Một số cảnh quay của "Pretty Woman" ở khách sạn nổi tiếng này

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý