Đàm Vĩnh Hưng: "Thời trang của tôi 10 năm sau các bạn mới theo kịp"

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng: "Thời trang của tôi 10 năm sau các bạn mới theo kịp"

(ĐSPL) Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hàng loạt bức ảnh ngày xưa và chia sẻ về câu chuyện 10 năm trước anh bị mọi người lên án về thời trang.

27/06/2015 11:05 AM
2,818

Được mệnh danh là “Ông hoàng nhạc Việt”, Đàm Vĩnh Hưng luôn luôn biết cách thu hút sự chú ý của mọi người về mình. Điều đầu tiên có lẽ mọi người ấn tượng với anh ngay lần gặp đó là phong cách thời trang đặc biệt với trang phục hàng hiệu, bắt mắt, chói lóa...

Luôn là những bộ cánh torn-sur-torn hàng hiệu hay những phụ kiện xa xỉ của những thương hiệu số 1 thế giới Hermes, Louis Vuiton, Gucci... và không còn gì phải bàn cãi với gout thời trang đẳng cấp của Mr.Đàm.

Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng rất tự tin với phong cách thời trang của mình và rất tự hào vì những trang phục mình mặc “đi trước thời đại”. Cách đây ít phút, “Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ trên Facebook cá nhân cho rằng 10 năm nữa mọi người mới theo kịp thời trang của anh.

Đàm Vĩnh Hưng: "Thời trang của tôi 10 năm sau các bạn mới theo kịp" - Ảnh 1Phóng to

Status của Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng: "Thời trang của tôi 10 năm sau các bạn mới theo kịp" - Ảnh 2Phóng to

Kèm theo câu nói này, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẽ câu chuyện quá khứ khi mười năm trước khi anh bị lên án với những trang phục được cho là quái đản lập dị. Và giờ đây, cái tư tưởng mà mọi người lên án lại trở thành mốt và tràn lan trên đường phố, các bar, sân khấu,…

“Mười mấy năm trước khi mình mặc những trang phục như thế này thì bị lên án là quái đản lập dị... Bây giờ thì gặp nhan nhản đầy đường club, bar, sân khấu, vũ trường”, Đàm Vĩnh Hưng viết.

Đàm Vĩnh Hưng: "Thời trang của tôi 10 năm sau các bạn mới theo kịp" - Ảnh 3Phóng to


Đàm Vĩnh Hưng: "Thời trang của tôi 10 năm sau các bạn mới theo kịp" - Ảnh 4Phóng to

Bên cạnh đó, “Ông hoàng nhạc Việt còn cho biết thêm ngay cả nơi hội tụ của các tín đồ thời trang, với các cuộc thi về design, tạo mẫu, stylist..., các loại hình áo lưới, áo ren, mỏng xuyên thấu, hoa văn sặc sỡ, choàng khăn đều được sử dụng, thậm chí còn trở thành tín đồ thời trang.

Đàm Vĩnh Hưng: "Thời trang của tôi 10 năm sau các bạn mới theo kịp" - Ảnh 5Phóng to

Đàm Vĩnh Hưng khoe xì tai chu mỏ của mình 11 năm trước.

Không những vậy, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ những bức ảnh thời trang của mình và bức hình chu mỏ trước đây để khẳng định “mình là người dẫn đầu, đi trước thời đại”.

Nam ca sĩ viết: “Xì tai chu mỏ thì anh đã sử dụng 11 năm nay rồi các bé nhé! Giờ thì ngồi đây ngẫm lại câu nói của mình cho bõ tức vì mấy cái đầu tôm thời đó... Thời trang của tôi 10 năm sau các bạn mới theo kịp”.

Status và phát ngôn này của Đàm Vĩnh Hưng thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt thích và bình luận. Hầu hết mọi người đểu ủng hộ và công nhận phong cách thời trang đi trước thời đại này của anh.

Xem thêm video:

 

HỒNG NHUNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý