Đàm Vĩnh Hưng thú nhận giả vờ để làm vui cho mọi người

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng thú nhận giả vờ để làm vui cho mọi người

(ĐSPL) Đàm Vĩnh Hưng đã có những trải lòng rất thật trên trang cá nhân về những góc sâu kín nhất trong tâm hồn mình, về những lần phải giả vờ vui và làm cho mọi người vui.

04/02/2015 12:33 PM
1,132

Cuộc đời người nghệ sĩ luôn có những tâm sự mà không phải ai cũng hiểu, lúc nào cũng có thể giãi bày. Mới đây, Mr Đàm đã viết những dòng tâm trạng rất dài và khá buồn trên trang cá nhân về những trăn trở của mình, anh cũng cho biết, mình chỉ muốn nói ra để được nhẹ lòng chứ không cần ai thương hại.

 - Ảnh 1Phóng to

Dòng tâm trạng của Đàm Vĩnh Hưng.

"Trong đời bạn có bao nhiêu lần phải giả vờ vui và làm cho mọi người vui??
Còn tôi thì đó là công việc cách một ngày tôi phải thực hiện như thế một lần!!
Tôi quan sát và để ý điều này từ lúc lên lớp 6, bắt đầu từ những lời khen và kế tiếp là những trận đòn... Dần dần tôi biết sợ và né tránh các lời khen...Vì vậy tất cả những niềm vui của tôi đều chết yểu!
Tôi đã có những tháng ngày cùng cực trong tâm hồn mình! Tôi phải tập che đậy! Tập cách đứng lên thật nhanh cho mỗi lần khuỵ ngã vì bão giông, tập chịu đựng và tập luôn cả cách đón nhận những nỗi buồn một cách chuyên nghiệp!
Tôi thật sự đang rất buồn, thất vọng, ê chề.. Cảm giác bị phản bội thật là đau! Đau lắm!
Nhưng tôi phải cười! Phải hạnh phúc vì sao?? Vì tôi đã trót nhận lời làm Đàm Vĩnh Hưng rồi!".

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ, anh biết về những lời đồn đại bàn tán xung quanh mình, tin rằng có những người nói anh chỉ có "chiêu trò", "làm màu" để được nổi tiếng. Chính những điều như vậy đã ép anh "phải vui vẻ, phải sang chảnh, phải thành công...phải hạnh phúc và luôn luôn tỏ ra ta đây là người như thế này thế nọ!".

Tuy nhiên, anh khẳng định những gì mình viết ra chỉ mong tìm sự thanh thản trong tâm hồn chứ không cần ai thương hai và không muốn mang gánh nặng tới cho người thân: "Đọc đến đây chắc là trong bạn sẽ có nhiều câu hỏi lắm! Tôi viết "thư" này không trông chờ ai thương hại! Xin đừng! Tôi cần được nhẹ lòng thôi! Chỉ vậy thôi! Tôi không muốn choàng lên vai người thân của mình thêm một gánh nặng nào! Không muốn! Trăm ngàn lần không!"

Sau khi những dòng này được đăng tải, đã có rất nhiều người hâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng thể hiện sự cảm thông và động viên, cổ vũ anh cố gắng trong cuộc sống cũng như bước đường nghệ thuật của mình.

 - Ảnh 2Phóng to

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ đối với Mr Đàm.

NAM PHONG (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý