Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục: 'Một thằng hèn khác với một thằng nghèo'

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục: 'Một thằng hèn khác với một thằng nghèo'

Đàm Vĩnh Hưng sau khi tố Quang Lê chơi bẩn đang trở thành tâm điểm của dư luận. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại có những chia sẻ làm mọi người xôn xao.

01/07/2015 11:30 AM
3,883

Đàm Vĩnh Hưng vừa có những chia sẻ gây chú ý trên facebook cá nhân. Sau khi tố nam ca sĩ Quang Lê "chơi bẩn", hớt tay trên của mình thì anh lại tiếp tục đưa ra những nhận định và bằng chứng để làm rõ hành vi không tốt của đối phương.

Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 0

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục tố Quang Lê xảo trá, lươn lẹo

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Lời kết! Một thằng hèn khác với một thằng nghèo, ngay cả một tờ giấy đã ký kết để chứng minh mình là người sở hữu mà cũng không dám thừa nhận, không biết cảm giác trơ tráo khi thằng hèn lớn nhìn thằng hèn bé sẽ như thế nào nữa!

Chắc từ từ rồi cũng quen, nồi nào thì vung nấy mới vừa vặn! Bản chất xảo trá lươn lẹo của tên này từ lâu trong giới ai mà không rõ, vấn đề là họ lịch sự và khinh không thèm nói thôi!

Cuộc đời còn dài lắm, cứ từ từ thưởng thức cưng nhé! Còn "bô lô ba la" thêm nữa thì sẽ được nhận được thêm chứng cứ nữa!

Trước khi sự việc này diễn ra anh đã cảnh báo các chú 2 ngày rồi! Có lẽ các chú nghĩ anh hèn " giống" các chú nên muốn thử đúng không? Thế thì bắt đầu, việc ai nấy làm".

Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 0

Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 2

Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 0

Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 1
Những tin nhắn được Đàm Vĩnh Hưng chụp lại

Ngay sau khi đăng tải, những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhận được rất nhiều phản hồi của công chúng. Họ cảm thấy rất thất vọng với thái độ cư xử không biết trước biết sau của Trọng Nghĩa, cũng như hành vi không đẹp của Quang Lê, theo lời "vạch trần" từ Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 0
Quang Lê - Đàm Vĩnh Hưng thuở còn thân thiết

Về phía Quang Lê, anh phủ nhận việc lôi kéo Trọng Nghĩa và cho biết chưa ký hợp đồng với chàng trai này, cũng như mọi quyết định là ở Trọng Nghĩa, anh không có "khả năng" điều khiển.

Trọng Nghĩa từng được chồng nữ ca sĩ Hồng Ngọc phát hiện và giới thiệu cho Đàm Vĩnh Hưng. "Ông Hoàng nhạc Việt" đã "hào hiệp" ra tay giúp đỡ và đang định hướng cho Trọng Nghĩa chiến lược hoạt động nghệ thuật lâu dài. Thế nhưng, đùng một cái, có thông tin cho biết Trọng Nghĩa đã ký hợp đồng với ca sĩ Quang Lê làm cho Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bức xúc. Trận "xô xát" của hai nam ca sĩ cũng bắt đầu từ đây.

Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 0

Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 1

Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 3

Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 2
Trọng Nghĩa nhận được sự giúp đỡ rất lớn từ Đàm Vĩnh Hưng

Vừa qua, trên facebook của chồng ca sĩ Hồng Ngọc cũng có những dòng chia sẻ gây chú ý. Anh cảm thấy rất buồn, rất áy náy khi đã giới thiệu Trọng Nghĩa cho Đàm Vĩnh Hưng, để rồi xảy ra sự việc như hiện tại. Anh gửi lời xin lỗi chân thành đến ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 0
Chồng Hồng Ngọc xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng

Xem thêm

  • Đàm Vĩnh Hưng 'hẹn hò' Mỹ Tâm sau khi tố Quang Lê 'chơi bẩn'Đàm Vĩnh Hưng 'hẹn hò' Mỹ Tâm sau khi tố Quang Lê 'chơi bẩn'
  • Chàng trai bán kẹo kéo khiến Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê 'xô xát' là ai?Chàng trai bán kẹo kéo khiến Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê 'xô xát' là ai?
  • Quang Lê lên tiếng sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng tố ‘chơi bẩn’Quang Lê lên tiếng sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng tố ‘chơi bẩn’
  • Đàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 'chơi bẩn' và tuyên bố chính thức so vánĐàm Vĩnh Hưng tố Quang Lê 'chơi bẩn' và tuyên bố chính thức so ván

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý