Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục ngồi ‘ghế nóng’ Giọng hát Việt 2015?

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục ngồi ‘ghế nóng’ Giọng hát Việt 2015?

(Ngoisao.vn) – Đàm Vĩnh Hưng đã xuất hiện trong danh sách 4 Huấn luyện viên của cuộc thi năm nay. Theo nguồn tin riêng được biết thì Đàm Vĩnh Hưng chính là ẩn số cuối cùng của chương trình chứ không phải Bằng Kiều.

10/03/2015 02:07 PM
1,209

Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục giữ vai trò Huấn luyện viên tại chương trình ‘Giọng hát Việt’ mùa 3 này. Theo thông tin được biết động lực để ‘Ông hoàng nhạc Việt’ chịu trở lại ‘ghế nóng’ mà không rút lui như tuyên bố trước đó chính là sự có mặt của Mỹ Tâm.

Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2015? 0

Với kinh nghiệm của hai mùa trước đó và việc đưa Vũ Thảo My trở thành quán quân nên không còn nghi ngại về khả năng hay bất ngờ vì sự trở lại của ‘Ông hoàng nhạc Việt’.

Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2015? 1

Tối ngày (9/3), trên mạng xã hội bắt đầu râm ran thông tin 4 vị huấn luyện viên chính thức của chương trình “Giọng hát Việt” năm nay. Theo đó, danh tính 4 nhân vật được tiết lộ là ca sĩ Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương và Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2015? 2
Xôn xao danh tính 4 Huấn luyện viên 'Giọng hát Việt' 2015.

Ngoài Mỹ Tâm, Mr. Đàm là 2 gương mặt có kinh nghiệm ngồi ‘ghế nóng’ thì Thu Phương, Tuấn Hưng lại là những cái tên khá mới mẻ. Tính đến thời điểm hiện tại trong số danh tính 4 Huấn luyện viên bị rò rỉ của “Giọng hát Việt” thì Tuấn Hưng đã chắc chắn còn 3 cái tên còn lại chưa chính thức thừa nhận. Tuy nhiên khả năng 3 cái tên còn lại sẽ trở thành Huấn luyện viên “Giọng hát Việt” mùa giải năm nay là rất cao.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý