Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ người tặng bánh sinh nhật dát 100 chỉ vàng

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ người tặng bánh sinh nhật dát 100 chỉ vàng

Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức tiết lộ những thông tin đầu tiên về người tặng anh chiếc bánh kem dát 100 chỉ vàng, in hình con rồng trong ngày sinh nhật vừa qua (2/10).

06/10/2014 07:31 AM
24,368

 

Ngày 2/10 vừa qua, trong tiệc sinh nhật lần thứ 43 của Đàm Vĩnh Hưng, một fan hâm mộ khiến "ông hoàng nhạc Việt" bất ngờ với món quà sinh nhật "khủng" dùng 100 chỉ vàng in 100 con rồng SJC.

 - Ảnh 1

Người bí ẩn tặng Đàm Vĩnh Hưng chiếc bánh kem dùng 100 chỉ vàng in 100 con rồng SJC.

Rất nhiều người đã đặt câu hỏi về chủ nhân của chiếc bánh sinh nhật này. Và nhiều người đồn đoán, hẳn người tặng món quà xa xỉ này cho Đàm Vĩnh Hưng phải là một nữ đại gia giàu có.

Sau nhiều lời đồn đoán, Đàm Vĩnh Hưng mới tiết lộ người tặng chiếc bánh đặc biệt này. Anh viết trên trang Facebook cá nhân: “Đã tìm ra người tặng bánh rồi nhé! Mấy cái tin tức tự đoán, tự bịa ra là sai bét hết nghen…! Chiếc bánh đó được tặng bởi một người… đàn ông hơn tôi 2 tuổi. Tên người đó cũng bắt đầu là chữ H” – Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

 - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ người tặng chiếc bánh là đàn ông, tên H, hơn anh 2 tuổi.

Anh cho biết người tặng anh chiếc bánh dát 100 chỉ vàng với hình 10 con rồng đang uốn lượn là với ngụ ý để trải đường cho anh bước tiếp trên con đường vinh quang và gửi lời cảm ơn tới người anh em đã tặng mình món quà nhiều ý nghĩa này.

Tin tức này hoàn toàn bất ngờ với người hâm mộ, bởi nhiều người dự đoán người tặng quà này là... nữ đại gia. Chủ nhân món quà vẫn là một bí ẩn lớn với fan, dù còn rất nhiều người tò mò nhưng Đàm Vĩnh Hưng chỉ tiết lộ "nửa kín nửa hở" như vậy.

Tâm An


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý