Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ quá khứ vừa đi diễn đã mắc bệnh "ngôi sao" cùng Vũ Hà

sakura1 sakura1 @sakura1

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ quá khứ vừa đi diễn đã mắc bệnh "ngôi sao" cùng Vũ Hà

Khi đang chuẩn bị đồ cho chuyến lưu diễn sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhớ lại kỷ niệm của những ngày đầu ca hát.

05/06/2017 03:19 AM
1,486

Khi đang chuẩn bị đồ cho chuyến lưu diễn sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhớ lại kỷ niệm của những ngày đầu ca hát.

Mọi người đều biết Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là đôi bạn thân lâu năm của showbiz Việt. Cả hai gắn bó thân thiết với nhau ngay từ những ngày đầu tiên vào nghề, cùng trải qua rất nhiều thăng trầm của sự nghiệp và luôn góp mặt trong những sự kiện quan trọng của nhau.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ quá khứ vừa đi diễn đã mắc bệnh "ngôi sao" cùng Vũ Hà - Ảnh 1Phóng to

Cặp bạn thân Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng.

Chính vì vậy, người hâm mộ cũng không quá ngạc nhiên khi hai nghệ sĩ thỉnh thoảng nhắc tới người bạn thân của mình trong nhiều dịp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mr Đàm đã nhắc tới Vũ Hà và ôn lại những kỷ niệm của hai người trong những ngày đầu đi hát.

"Ông hoàng nhạc Việt" bồi hồi nhắc lại: "Có nhớ đêm nào chạy show khắp nơi điên cuồng! Ngày tháng dĩ vãng đâu rồi..Vì cuộc đời đã đổi thay.....Vũ Hà ơi làm sao để có được những tháng ngày xa xưa, đi hát tỉnh cả một đoàn mấy chục người, ăn cả một đoàn, ngủ cả một đoàn, chiều đến là make up cả một đoàn?"

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ quá khứ vừa đi diễn đã mắc bệnh "ngôi sao" cùng Vũ Hà - Ảnh 2Phóng to

Đàm Vĩnh Hưng thời đầu đi hát.

Anh cùng hài hước nhắc lại chuyện hai người vừa "chân ướt chân ráo vô nghề" mà đã có "thái độ ngôi sao". Mặc dù lúc đó cát xê của nam ca sĩ chỉ là 500.000 ngàn cho hai đêm diễn nhưng vẫn không thể chịu được cảnh ở chung với cả chục con người khác. Đàm Vĩnh Hưng đã cùng Vũ Hà bắt xe ra chợ tự thuê một phòng 120.000 ngàn để cho "sung sướng tấm thân". Sau đó lại có thêm một người nữa muốn ở chung, vậy là ba người đã cùng nhau chia sẻ tiền phòng.

Ở vào thời điểm đó, mặc dù thiếu thốn đủ đường, từ phương tiện, trang phục cho đến nơi ăn chốn ở đều không được tiện nghi nhưng sự quây quần vui vẻ của các đồng nghiệp, cùng niềm đam mê đã khiến họ gắn bó với nghề trong suốt những giai đoạn khó khăn như vậy.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ quá khứ vừa đi diễn đã mắc bệnh "ngôi sao" cùng Vũ Hà - Ảnh 3Phóng to

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ quá khứ vừa đi diễn đã mắc bệnh "ngôi sao" cùng Vũ Hà - Ảnh 4Phóng to

Mr Đàm chia sẻ khoảnh khắc tự tay xếp hành lý lưu diễn.

Đàm Vĩnh Hưng cũng nhắc tới rất nhiều nghệ sĩ chung đoàn diễn với anh thời bấy giờ như Hoài Linh, Kiều Oanh, Lê Quyền, Bích Thảo, Triệu Dân, Lâm Khánh Chi, Y Phụng, Quốc Vũ, Vũ Duy, Hà My, Duy Ngọc...

Sau chuyến đi, anh cùng mọi người tập trung trước nhà bầu Duy Ngọc để chờ phát lương và nhận tờ rơi mới cho những chuyến đi tiếp theo. Nhắc nhớ đến đây, nam ca sĩ khẳng định: "Các ca sĩ trẻ bây giờ có bỏ tiền tỷ ra cũng không bao giờ có được cảm giác và kỷ niệm như thế hệ chúng tôi".

Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn có mong ước thời gian trở lại để anh và Vũ Hà "nổi tiếng lại từ đầu".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý