Đàm Vĩnh Hưng tình tứ bên 'tiểu thư' Lý Nhã Kỳ

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng tình tứ bên 'tiểu thư' Lý Nhã Kỳ

Đàm Vĩnh Hưng đã tới chúc mừng và dự triển lãm kim cương của Lý Nhã Kỳ tại TP.HCM.

20/06/2015 10:34 AM
4,815

Ngày hôm qua (19/6), triển lãm kim cương với những tuyệt tác trang sức kim cương của Lý Nhã Kỳ đã chính thức mở cửa tại “dinh thự” thời trang của cô ở 30 Đồng Khởi (Tp Hồ Chí Minh).

Với không gian trưng bày sang trọng, độc đáo do chính tay nhà thiết kế kim cương, con gái của ông trùm kim cương thế giới Paolo Piovan, cùng giám đốc thương hiệu đã bay từ Ý sang để trưng bày, triển lãm kim cương của Lý Nhã Kỳ đã khiến những người chiêm ngưỡng khó lòng rời mắt được khỏi các tác phẩm trang sức giàu tính nghệ thuật.

   - Ảnh 1

Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại triển lãm với bộ đầm màu trắng tinh khiết của thương hiệu Dice Kayek, toàn bộ trang sức kim cương tinh kết với ngọc trai đều của thương hiệu Paolo Piovan mà cô ưa chuộng, các thiết kế trang sức đều hướng đến vẻ đẹp tinh tế, quý phái, cổ điển. Set đồ của Lý Nhã Kỳ vẫn mang phong cách quen thuộc, đậm vẻ cổ điển theo xu hướng thời trang thập niên từ hình ảnh các công nương.

Đặc biệt nhà thiết kế Serena Piovan đã tự tay cài bờm tóc bằng ngọc trai tự nhiên ở đại dương Nam Hải, kết hợp tinh tế với kim cương cho Lý Nhã Kỳ, bởi nhà thiết kế vô cùng yêu vẻ đẹp đài các tiểu thư của Lý Nhã Kỳ ở Cannes, nên nhà thiết kế muốn nhấn mạnh phong cách Audrey Hepburn ở Lý Nhã Kỳ. Đây cũng là bờm tóc được thiết kế riêng cho Lý Nhã Kỳ, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ tại Cannes.

   - Ảnh 2

Nhà thiết kế Serena Paolo Piovan chia sẻ, chị ấn tượng đến nỗi ám ảnh vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ tại Cannes, thu hút quyến rũ chị đến mức chị thấy mình cần phải thực hiện riêng một tác phẩm từ vẻ đẹp đó. Chiếc bờm cài tóc này có giá lên tới 37.400 USD.

Một điều đặc biệt nữa, Lý Nhã Kỳ cũng được nhà thiết kế đề nghị cô đeo tác phẩm nhẫn kim cương kết hợp ngọc trai, là chiếc nhẫn độc nhất trên thế giới mà nhà thương hiệu vô cùng yêu quý có tên gọi “Người phụ nữ bí ẩn”.

   - Ảnh 3

Với những người đứng đầu thương hiệu Paolo Piovan, Lý Nhã Kỳ luôn được coi là người phụ nữ trẻ tài năng, đầy năng lượng sống và cũng đầy bí ẩn, chính vì vậy, họ tha thiết mong tác phẩm được chính “người phụ nữ bí ẩn” đeo, sẽ tăng thêm giá trị.

Đây là chiếc nhẫn từng đoạt giải nhất thiết kế kim cương tại Paris của thương hiệu vào năm 2011, là sản phẩm mà thương hiệu vô cùng yêu quý, được thiết kế từ kim cương và ngọc trai màu với hình ảnh cánh hoa bí ẩn, quyền lực và quyến rũ.

   - Ảnh 4    - Ảnh 5

Rất nhiều các sao đã tới chúc mừng triển lãm kim cương của Lý Nhã Kỳ, đặc biệt có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng. Gặp nhau, Mr Đàm và Lý Nhã Kỳ đã ôm nhau vô cùng thắm thiết. Lý Nhã Kỳ từng tham gia đóng MV của Đàm Vĩnh Hưng, hai người cũng có mối quan hệ thân tình, nhưng do công việc bận rộn mỗi người mỗi lĩnh vực khác nhau nên không có nhiều điều kiện gặp gỡ, tuy nhiên, họ luôn dành cho nhau những tình cảm chân thành, quý mến.

   - Ảnh 6    - Ảnh 7

Buổi gặp gỡ đã khiến cả hai không ngừng hàn huyên, chia sẻ với nhau về công việc, cuộc sống. Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự thích thú với không gian thời trang sang trọng của Lý Nhã Kỳ, anh cũng hào hứng thử nhẫn kim cương, món đồ mà anh yêu thích, và Lý Nhã Kỳ tận tình làm người hướng dẫn anh tới thăm từng góc nhỏ xinh xắn của shop mà anh thấy thú vị.

   - Ảnh 8    - Ảnh 9

Tới chúc mừng “bà chủ” Lý Nhã Kỳ còn có nữ diễn viên xinh đẹp Thanh Mai, người phụ nữ không tuổi quyến rũ với bộ đầm sang trọng, gợi cảm, ca sĩ Cẩm Vân và con gái yêu cũng vô cùng hào hứng khi thử những trang sức ngọc trai màu sang trọng.

Tham dự chương trình, những người em, người bạn như Á hậu thể thao thế giới Phạm Hương trong chiếc đầm đuôi cá khoe eo con kiến nhỏ xíu, quyến rũ, xinh đẹp bên cạnh siêu mẫu Ngọc Tình, Hữu Long lịch lãm bảnh bao, siêu mẫu ấn tượng Lại Thanh Hương, Á hậu Kim Duyên, ngôi sao người mẫu Kim Nguyên, diễn viên Nguyễn Huỳnh, diễn viên siêu mẫu Hùng Trần… tưng bừng chúc mừng “bà chủ” Lý Nhã Kỳ.

Nhã Hương

Photo: Nguyễn Hải

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý