Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật sớm cho Lệ Quyên trong đêm nhạc riêng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật sớm cho Lệ Quyên trong đêm nhạc riêng

Nữ hoàng phòng trà xúc động trước món quà sinh nhật của ông hoàng nhạc Việt trong liveshow Duyên phận vào tối 1/4.

02/04/2017 11:19 AM
392

“Nữ hoàng phòng trà” xúc động trước món quà sinh nhật của ông hoàng nhạc Việt trong liveshow “Duyên phận” vào tối 1/4.

Tối 1/4, dù trời mưa tầm tã, gần 3000 khán giả đã có mặt từ trước khi đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu hơn một giờ đồng hồ. Ban tổ chức cũng đã chuẩn bị áo mưa dự phòng cho toàn bộ người hâm mộ đến tham dự. Tuy nhiên, rất may là trời đã ngừng mưa ngay trước các tiết mục mở màn.

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật sớm cho Lệ Quyên trong đêm nhạc riêng - Ảnh 1

Xuyên suốt hơn 4 giờ đồng hồ, Đàm Vĩnh Hưng và các ca sĩ khách mời trình diễn 42 ca khúc, riêng giọng ca “Say tình” đã cống hiến gần 25 ca khúc mang phong cách từ trữ tình đến dance hiện đại. Đặc biệt, ca khúc “Vì anh là soái ca” lần đầu được “ông hoàng nhạc Việt” mix lại theo thể loại sôi động đã làm nhiều fan đứng ngồi không yên.

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật sớm cho Lệ Quyên trong đêm nhạc riêng - Ảnh 2

Ngoài những tác phẩm nhạc Việt, giọng ca "Say tình" còn gởi đến những người yêu quý giọng hát mình một số ca khúc nhạc ngoại từng được anh trình diễn tại chuỗi chương trình kỷ niệm 20 năm ca hát "Diamond Show" như Quando Quando, Dancing All Night, Colazon De Melao,…

Trong đêm diễn, giám khảo của “Trời sinh một cặp” còn thay hơn 10 trang phục, trong đó có một số “bộ cánh” và phụ kiện do anh đích thân chọn trong chuyến lưu diễn mới đây ở hải ngoại.

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật sớm cho Lệ Quyên trong đêm nhạc riêng - Ảnh 3

Bên cạnh những tiết mục hát đơn, những màn hát đôi cũng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Với “Thành phố buồn”, Mr. Đàm và Lệ Quyên đã chinh phục người đối diện bởi giọng hát da diết. Được biết, dù vừa đáp chuyến bay về TP. Hồ Chí Minh, nữ ca sĩ đã tức tốc đến sân khấu Trống Đồng để biểu diễn.

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật sớm cho Lệ Quyên trong đêm nhạc riêng - Ảnh 4

Sau màn kết hợp này, nam ca sĩ gốc Quảng Nam bất ngờ tổ chức sinh nhật sớm cho “nữ hoàng phòng trà”, khiến cô bùi ngùi xúc động. Cô còn bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho những đam mê, cống hiến của “đàn anh” cho nghệ thuật.

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật sớm cho Lệ Quyên trong đêm nhạc riêng - Ảnh 5

Tiết mục song ca giữa Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Sơn là một trong những điểm nhấn của chương trình. Cả hai ca sĩ thể hiện một loạt ca khúc ngẫu hứng như "Thuở Ấy Có Em", "Nhớ Người Yêu", "Đoạn Cuối Tình Yêu", "Đêm Cuối", "Mười Năm Tình Cũ", "Tình Cha",…

Trước đó, cả hai đều chưa từng tập chung hay chuẩn bị trước các bài hát sẽ thể hiện. Tuy nhiên, bằng kinh nghiệm hàng chục năm đứng trên sân khấu, họ đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng màn “song đấu”.

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật sớm cho Lệ Quyên trong đêm nhạc riêng - Ảnh 6

Ngoài ra, ca khúc chủ đề của chương trình “Duyên phận” do Lệ Quyên và Thu Hằng Bolero thể hiện để lại cho người xem nhiều cảm xúc. Dù chỉ mới tập luyện một lần, cả hai kết hợp khá ăn ý và nhận được nhiều tràn pháo tay cổ vũ từ nhiều khán giả yêu thích dòng nhạc Bolero.

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật sớm cho Lệ Quyên trong đêm nhạc riêng - Ảnh 7

Sau "Duyên phận", Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục với lịch trình làm việc dày đặc trong và ngoài nước đến cuối tháng. Được biết, trong tháng 4, ngoài các show diễn, nam ca sĩ sẽ có nhiều hoạt động hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả hâm mộ.

Ảnh: Andy, Lê Huy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý