Đàm Vĩnh Hưng 'tỏ tình' với Mỹ Tâm ngay trên ghế nóng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng 'tỏ tình' với Mỹ Tâm ngay trên ghế nóng

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đang gây chú ý khi cùng ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2015. Những màn tung hứng của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn làm người xem thích thú.

08/06/2015 10:38 PM
3,586

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là những vị giám khảo đầy ấn tượng trên ghế nóng "Giọng hát Việt 2015". Cả hai không chỉ có nhiều nhận xét chuyên môn mà những màn "chặt chém", tung hứng luôn làm cho người xem cảm thấy vô cùng thích thú.

 0

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm luôn có những màn 'tung hứng' đầy ăn ý trên ghế nóng

Trong tập 5 vừa phát sóng tối qua, ở phần dự thi của thí sinh Nguyễn Thị Thu Phượng, giám khảo Mỹ Tâm đã có những lời góp ý: "Chúc mừng em đã về đội của anh Đàm Vĩnh Hưng. Giọng em rất hay, rất tình cảm, nhất là những đoạn trầm và độ khàn, chị rất thích giọng đó nhưng những đoạn lên cao em không làm chủ được nốt của mình. Em đi theo anh Hưng là hợp lí và chắc chắn nếu anh ấy nhờ chị trong việc tư vấn chọn bài hay bài hát của em thì chị sẵn sàng chờ đón, hy vọng chị có thể giúp được gì đó cho em trong tương lai".

 0

 1
Nguyễn Thị Thu Phượng

Ngay sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã tiếp lời Mỹ Tâm bằng một câu "gây choáng" :"Đừng hỏi vì sao anh yêu em". "Màn tỏ tình" trên ghế nóng "ngoài sức tưởng tượng" của Đàm Vĩnh Hưng làm nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.

Trở lại với đêm thi tối qua, rất nhiều tiết mục hay đã được chương trình giới thiệu đến khán giả. Đội hình của 4 huấn luyện viên cũng hoàn thành như mong đợi.

Ấn tượng trong đêm phải kể đến phần dự thi của cậu bé Đức Phúc 18 tuổi đến từ Hà Nội. Đức Phúc là 1 gương mặt nữa được dự thi với hình thức "giấu mặt hoàn toàn".

Chỉ khi tiết mục kết thúc, ngoại hình của thí sinh mới hoàn toàn lộ diện. Với "I'm Not The Only One", Đức Phúc đã thuyết phục được cả 4 chiếc ghế nóng quay lại, và không dừng lại ở đó, cậu bé là người duy nhất trong mùa 3 đã khiến cả 4 HLV rời khỏi ghế nóng, sử dụng đủ chiêu trò để lôi kéo. Nếu Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu thì Thu Phương lại chọn cách... nấp sau ghế nóng chờ mọi "sóng gió" đi qua mới "tung chiêu".

 0

 1

 2

 3
Đức Phúc chọn Mỹ Tâm làm huấn luyện viên

Đặc biệt nhất là phần thi của Phượng Vũ - cô gái "vừa ăn kẹo vừa hát". Cô nàng mang đúng bài hát đã tạo tiếng vang cho mình - "Nếu em được lựa chọn" lên sân khấu và chinh phục hoàn toàn người nghe. Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức "phát hiện" ra hiện tượng online này và yêu cầu cô... vừa ăn kẹo vừa hát lại phần thi ngay trên sân khấu. Trong sự tò mò của mọi người, Phượng Vũ đã không ngần ngại chấp nhận thử thách và một lần nữa khiến tất cả khán giả cùng giám khảo "choáng".

 0

 1

 2

 3


 0
Phượng Vũ - cô gái "vừa ăn kẹo vừa hát" chọn vào đội Đàm Vĩnh Hưng

 4

 0
Thái Ngọc Bảo Trâm - đội Tuấn Hưng

 2

 3
Phạm Thị Thu Kiều không gặp may mắn ở vòng giấu mặt

 1

 9
Đào Ngọc Sang - đội Mỹ Tâm

 13

 12
Phạm Thị Huyền Nga - đội Tuấn Hưng

 5

 6
Trần Thị Thương Hoài - đội Mỹ Tâm

 7

 8
Vũ Bùi Thu Thủy - đội Tuấn Hưng

 0

 1
Nguyễn Nho Anh Vũ - đội Thu Phương

 10

 11
Lê Thị Hải Yến - đội Tuấn Hưng

Xem thêm

  • Đàm Vĩnh Hưng đi từ thiện trước thềm liveshowĐàm Vĩnh Hưng đi từ thiện trước thềm liveshow
  • Khán giả ‘đội mưa’ để xem Đàm Vĩnh HưngKhán giả ‘đội mưa’ để xem Đàm Vĩnh Hưng
  • Mr. Đàm ‘ngồi mát ăn bát vàng’ khiến Mỹ Tâm ‘hoang mang’ Mr. Đàm ‘ngồi mát ăn bát vàng’ khiến Mỹ Tâm ‘hoang mang’
  • Đàm Vĩnh Hưng ‘rủ rê’ dàn sao Việt ‘đối mặt’Đàm Vĩnh Hưng ‘rủ rê’ dàn sao Việt ‘đối mặt’

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý