Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi 10 điểm về độ hấp dẫn phái đẹp'

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi 10 điểm về độ hấp dẫn phái đẹp'

Trong lúc tíu tít chuẩn bị khai trương trung tâm đào tạo nghệ thuật cho thiếu nhi và các dự án âm nhạc mới, Mr Đàm vẫn dành thời gian chia sẻ với PV về những đồn đoán về anh lâu nay.

15/08/2014 03:12 PM
7,221

"Quẳng" ở đâu Hưng cũng sống được

- Xuất hiện nhiều nhưng Đàm Vĩnh Hưng không gây nhàm chán. Anh có nghĩ bản thân có một lực hấp dẫn tự nhiên khó cưỡng đối với truyền thông và mọi người?

- Công việc liên tục đòi hỏi Hưng phải cố gắng về mọi thứ sao cho hoàn hảo nhất. Bản tính Hưng luôn cầu toàn nên khi bắt tay vào việc đều muốn có sự riêng biệt nên mọi người đã dành tình cảm quý báu cho Hưng. Rất trân trọng lời nhận xét và sự ủng hộ này. Đây cũng là động lực để Hưng tiếp tục “cày”.

- Có người cho rằng, không biết "khai thác" Đàm Vĩnh Hưng, báo chí sẽ nhạt . Anh thấy ý kiến này thế nào?

- Thú vị khi nghe câu này từ bạn, có thể là như thế và cũng có thể là ngược lại... Bạn thấy đó, một chặng đường dài Hưng đi và đến thời điểm này Hưng luôn tự nhủ mình phải làm sao mỗi ngày một tốt hơn, khắc phục những điểm yếu và phát huy thế mạnh của mình để mọi người không nhàm chán. “Quăng” Hưng ở đâu thì Hưng vẫn có thể sống và cống hiến được.

 - Ảnh 1

- Có khi nào anh thấy, mình là “miếng mồi béo bở” cho truyền thông xâu xé?

Truyền thông và ca sỹ đều như nhau mà thôi. Ca sỹ thấy miếng đất nào màu mỡ thì sẽ đầu tư và gieo cây tại đó mong nhận được trái ngọt. Còn truyền thông thấy trái ngọt nhiều điều thú vị thì họ sẽ khai thác.

Phần này còn hên xui nữa nha, trúng trái đắng thì truyền thông cũng khai thác triệt để lắm à. Tiếng lành đồn xa, tiếng xấu cũng đồn xa nên người trồng cây phải biết gieo mầm trên mảnh đất nào để có trái ngọt và tiếng thơm thì truyền thông mới để mắt tới. Hiện Hưng đang là trái ngọt đó nha (cười).

Hưng chắc có nhiều tin đồn kỳ dị về mình

- Thật sự đã có nhiều tin đồn về anh. Tin đồn nào anh thấy buồn cười nhất và sai lệch nhất về mình?

- Nếu để ý đến dư luận thì không thể nào tiến xa hơn được. Lắng nghe ý kiến để sửa mình tốt hơn chứ không sống trong dư luận ồn ào thị phi này được. Nhiều cái có thành không và ngược lại. Những thứ không biết từ đâu rơi xuống mà truyền thông vẫn đưa tin đấy thôi.

Còn khán giả họ chỉ đọc được chứ họ không biết đâu là thật, đâu là giả nên sẽ có những tin đồn thất thiệt. Nói thật, Hưng tin chắc là có nhiều tin đồn kỳ dị về mình mà ngay cả mình cũng không biết, nên cũng chả biết tin nào buồn cười và sai lệch nhất (cười).

- Anh thường biết cách “làm khó” người khác bằng sự “đanh đá” của mình. Đã có ai “làm khó” được anh?

- Ây dza, cái này không có nha, Hưng luôn là người biết điều nhất, đảm bảo đó. Chỉ khó với những người không hiểu chuyện mà thôi. Nói chung, ai sao Hưng vậy à. 

Chuyện gia đình dành để riêng tư

- Trên quan điểm chung, người đàn ông thành công là người thành đạt trong xã hội cũng như có một gia đình hạnh phúc với vợ đẹp, con ngoan. Anh có nghĩ mình là người đàn ông thành công?

- Mỗi chúng ta tự cảm nhận được mình đang ở đâu. Hưng đã từng trả lời thẳng thắn thì người ta nói Hưng chảnh, không trả lời người ta cũng nói Hưng chảnh. Vì vậy, thành công hay không tùy người khác nhận xét mình là tốt nhất.

Tuy nhiên, trước khi nhận xét xin mọi người nhớ rằng mình đang nói về ai và nói về cái gì nha. Hưng chỉ biết một điều hiện nay Hưng đang rất hạnh phúc với những gì mình đang có. Với Hưng hạnh phúc là quá đủ.

 - Ảnh 2

- Anh còn hứng thú với chuyện yêu đương nữa không?

- Mới đây Hưng đã chia sẻ chuyện tình cảm của mình rồi. Hưng đang rất hạnh phúc.

- Mọi người tò mò, người như thế nào sẽ hấp dẫn được ông hoàng nhạc Việt. Sexy, gợi cảm hay là một người ngoan hiền...

- Phải là người thú vị...

- Anh tự cho mình điểm mấy về sức hấp dẫn đối với phụ nữ?

- Điểm 10 nhé !

- Nhiều lần thấy anh lấp lửng chuyện có con. Nhưng mãi tớ giờ vẫn chưa thấy gì là sao vậy?

- Hưng rút kinh nghiệm rồi, từ giờ chuyện gia đình sẽ là chuyện riêng tư, mà riêng tư thì cho Hưng giữ lại cho riêng mình và gia đình nhé, mất công các bạn lại nói Hưng quăng bom nữa (cười).

- Người ta nói để xây dựng một tình bạn đẹp rất khó khăn và lâu dài. Hỏi thật anh có chút gì tiếc nuối vì mất đi những tình bạn đẹp trong quá khứ với Phương Thanh và Thanh Lam không?

- Xin mạn phép không trả lời câu này!

- Dường như Đàm Vĩnh Hưng có cái tôi quá cao cộng với tính cách quá thẳng thắn nên dễ làm mất lòng người khác?

- Tùy theo tính chất công việc. Mọi người đã từng đặt mình vào vị trí của Hưng chưa? Có khi mọi người là Hưng chưa chắc đã xử lý hiền như Hưng đâu nhé (cười).

- Cảm ơn anh!

Theo Phạm Lý - Báo Giao thông vận tải

Xem thêm video clip : Siêu độc: Cover 'Em của ngày hôm qua' bằng tên hàng trăm nghệ sĩ

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý