Đàm Vĩnh Hưng trách khéo khán giả

mesu mesu @mesu

Đàm Vĩnh Hưng trách khéo khán giả

Mr Đàm đã có những chia sẻ rất thẳng thắn về chương trình mình sắp tham gia biểu diễn với 80 nghệ sĩ trong nước và nước ngoài.

11/04/2014 11:23 AM
15,463

 


 

Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, lễ hội âm nhạc YAN Beatfest là sự kiện âm nhạc quy tụ đến 80 nghệ sỹ hàng đầu trong nước và những nghệ sĩ đình đám đến từ nước ngoài.

Lễ hội âm nhạc YAN Beatfest sẽ diễn ra trong 12 giờ. Ngoài những phần thể hiện của các ca sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Phương Thanh... sự xuất hiện của 4 gương mặt quốc tế là Shayne Ward, DJ Scott Kirby và 2 ca sỹ của nhóm nhạc Hàn Quốc M-Tiful hứa hẹn đem lại màu sắc mới mẻ cho chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng trách khéo khán giả

Để chuẩn bị cho chương trình biểu diễn vào ngày 12 tới đây tại sân vận động Phú Thọ - tp Hồ Chí Minh, Shayne Ward và DJ Scott đã có mặt tại Việt Nam để giao lưu, chia sẻ thông tin với các nghệ sĩ Việt và giới truyền thông tại Việt Nam.

Ngay trong cuộc gặp gỡ, Quán quân X-Factor đã tâm sự rằng: "Tôi đã trải qua 21 giờ bay không ngủ, nhưng khi xuống sân bay nhận được tình cảm nồng nhiệt từ khán giả Việt Nam, tôi cảm thấy rất phấn khích.".

Đàm Vĩnh Hưng trách khéo khán giả

Đại diện nghệ sĩ Việt Nam có mặt để giao lưu với Shayne Ward, DJ Scott, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Bản thân tôi cũng đã từng ấp ủ kế hoạch tổ chức một đại tiệc âm nhạc dành cho nhiều anh em nghệ sỹ Việt, nhưng tôi chưa dám chơi lớn như ban tổ chức. Nên ngay khi nghe ban tổ chức trình bày về YAN Beatfest, tôi đã đồng ý ngay và cảm thấy phấn khích. Tôi đã chuẩn bị chu đáo phần biểu diễn của mình, đã may đồ cho các thiên thần nhỏ biểu diễn cùng tôi. Hứa hẹn sẽ là phần biểu diễn rất hấp dẫn".

Đàm Vĩnh Hưng trách khéo khán giả

Mong muốn có được một hoạt động đầy ý nghĩa và đáng nhớ, Mr Đàm còn nhắn nhủ thêm các ca sĩ trẻ tham gia hoạt động này: "Việt Nam thường có tình trạng là các fan của các ca sỹ, cứ đến chương trình gì chung thì thường canh giờ thần tượng mình hát xong nhào tới, hò hét, quay đèn rồi quơ băng rôn xong rút đi hết liền, rất là ghê. Điều đó không hay, cho nên các em dặn các fan của mình ở lại chơi lâu hơn 1 chút, mà cũng không riêng gì fan mà các khán giả khác họ cũng có thể ở lại chơi và tham gia lễ hội hết cả ngày...

Thứ hai là đây là 1 buổi liên hoan lớn, mỗi một nghệ sỹ sẽ cố gắng thể hiện một tiết mục thật là hay để thể hiện mình. Với sức hút mỗi ngày mỗi đêm chúng tôi nhận được, thì có một ngày chúng tôi dưới màu một chút để nhường cho khách thì cũng là một cách chơi đẹp.

Để xứng đáng là chủ nhà, chúng tôi dành những tình cảm ưu ái nhất cho khách mời để ngày mai họ về bên kia sẽ dành lời khen cho khán giả Việt Nam rất dễ thương, rất nice chứ ko phải kiểu hội đồng. Tôi nghĩ nên dành những giờ diễn, công thức chung cho khắp nơi trên thế giới là dành thời gian sức hút cuối cùng cho ngôi sao lớn, đó là Shanye Ward cuối cùng nhất để giữ chân khán giả lại.".

Đàm Vĩnh Hưng trách khéo khán giả

Buổi giao lưu gặp gỡ Shayne Ward và DJ Scott còn có sự xuất hiện của Phương Vy, Hương Giang Idol, Khởi My, Bùi Anh Tuấn, Chí Thiện, Trịnh Thăng Bình, Minh Thư...

Đàm Vĩnh Hưng trách khéo khán giả
Đàm Vĩnh Hưng trách khéo khán giả
Đàm Vĩnh Hưng trách khéo khán giả
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý