Đàm Vĩnh Hưng trải lòng cùng khán giả phòng trà MTV tối chủ nhật 13/07

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng trải lòng cùng khán giả phòng trà MTV tối chủ nhật 13/07

Tối 13/7 tại Phòng trà MTV – 65 Võ Văn Tần, Quận 3, Tp.HCM! Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn với một liveshow độc đáo nhất thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn.

13/07/2014 03:01 PM
5,393

Với thành tích nổi bật cùng với lượng fan hâm mộ thuộc hàng đông nhất showbiz hiện nay,Đàm Vĩnh Hưng luôn tâm niệm cống hiến hết mình cho nghệ thuật và khán giả.

Là một ca sỹ đa phong cách, đa thể loại nhạc,liveshow của Mr Đàm luôn thu hút ngay từ đầu đến cuối chương trình.Nổi bật với các bài hit: Thành phố buồn, Chén đắng, Xin lỗi Tình yêu, Thương hoài ngàn năm, Giã từ,... cùng rất nhiều bài hit khác .

  

Với nét đặc biệt về chất giọng,Đàm Vĩnh Hưng luôn biết cách tạo điểm nhấn trong từng show diễn.Có những bài hát tuy đã cũ nhưng khi được anh trình bày như được khoác lên mình chiếc áo mới làm cho khán giả bắt gặp chính mình qua từng ca khúc .

                 
Gu ăn mặc tinh tế và sành điệu cũng là một điểm nhấn của Mr Đàm

Với lối dẫn chuyện dí dỏm , Đàm Vĩnh Hưng luôn tạo cho show diễn của mình luôn tạo không khí vui vẻ và đầy ấp tiếng vỗ tay .

  
Siêu mẫu Cao Thùy Linh cùng nhóm người mẫu .

Điểm nhấn độc đáo cho liveshow Mr Đàm là sự góp mặt đặt biệt của siêu mẫu Cao Thùy Linh và các người mẫu trong bộ sưu tập Giấc Mơ Xa Hoa của NTK Jessica .

Đàm Vĩnh Hưng mong muốn sẽ đem đến khán giả phòng trà MTV một liveshow độc đáo nhất thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn vào tối chủ nhật 13/07 .

Phòng trà MTV – 65 Võ Văn Tần, Quận 3, Tp.HCM!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý