Đàm Vĩnh Hưng: Trái tim bị cào xé vì ông ngoại mất

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng: Trái tim bị cào xé vì ông ngoại mất

(ĐSPL) Trong đời mỗi người sẽ phải gặp những khoảnh khắc trái tim mình bị cào xé và những ngưỡng cửa phải đi qua Đàm Vĩnh Hưng viết về nỗi đau mất ông ngoại.

04/05/2015 04:01 PM
4,454

Ngày hôm qua (3/5), ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng gia đình thông báo tin buồn vì sự ra đi của ông ngoại mình. Nam ca sĩ đã dừng mọi lịch diễn để tất bật lo liệu cho đám ma của người ông mà Đàm Vĩnh Hưng luôn kính trọng. Sáng nay, lễ tâm liệm được diễn ra tại nhà của ông ngoại Đàm Vĩnh Hưng ở Tân Bình. "Ông hoàng nhạc Việt" không giấu nỗi cảm xúc với cặp mắt đỏ hoe bên cạnh ông của mình.

 - Ảnh 1Phóng to

Ông ngoại của Đàm Vĩnh Hưng - Trần Nguyên sinh năm 1925. Ông từ trần vào lúc 15h15 ngày 3/5 (tức 15/3 năm Ất Mùi), hưởng thọ 91 tuổi. Tang lễ của cụ sẽ được diễn ra theo trình tự: lễ tẩn liệm vào ngày 4/5, lễ động quan vào ngày 8/5. Dự kiến khá đông các nghệ sĩ nổi tiếng là đồng nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng sẽ đến viếng cụ vào những ngày sắp tới.

 - Ảnh 2Phóng to

Ông ngoại là người luôn bên cạnh và gần gũi với Đàm Vĩnh Hưng, thậm chí còn hơn cả cha đẻ. Đàm Vĩnh Hưng cũng nói rằng anh mang ơn ông suốt cả cuộc đời. Khi ông ngoại mất, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân: "Ông ngoại đã mất! Người đàn ông gắn liền với tuổi thơ của tôi nhiều hơn là cha của mình! Mang ơn ông. Con trên đường chạy về nhà liền với Ngoại đây!".

 - Ảnh 3Phóng to

Hôm nay, anh lại viết những dòng ngắn ngủi nhưng chất chứa nỗi buồn: "Trong đời mỗi người sẽ phải gặp những khoảnh khắc trái tim mình bị cào xé, và những ngưỡng cửa phải đi qua! Good bye Grand Papa".

Rất nhiều bạn bè và fan hâm mộ đã gửi lời chia buồn tới "ông hoàng nhạc Việt", mong anh nén đau buồn và giữ gìn sức khỏe.

Trailer phim kinh dị "Ngủ với hồn ma"

THANH THANH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý