Đàm Vĩnh Hưng treo người trên cao 3m trong 2 tiếng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng treo người trên cao 3m trong 2 tiếng

(Ngoisao.vn) – Để hoàn thiện các cảnh quay trên cao, Mr. Đàm đã phải treo mình ở độ cao hơn 3m trong suốt hơn 90 phút để thực hiện những cảnh quay khó khăn nhất cho MV

29/07/2014 08:04 PM
4,660

Ô kìa đời bỗng dưng vui” là một sáng tác nổi tiếng, lâu đời của nhạc sỹ Hoàng Thi Thơ, MV được thực hiện bởi êkip đạo diễn Nguyễn Chung với những công nghệ tiên tiến nhất, đòi hỏi những quy trình thực hiện công phu, tốn thời gian hơn rất nhiều.

DVH

DVH

DVH

Nếu như khán giả thường thấy hình ảnh “ông hoàng nhạc Việt” trong các bản nhạc tình buồn thì “Ô kìa đời bỗng dưng vui” được xem là một hướng đi hoàn toàn khác lạ so với những sản phẩm thường thấy trước đây của Mr. Đàm. Từ một ca khúc ra đời từ rất lâu, anh đã làm mới thành 1 bài hát có tiết tấu vui nhộn, trẻ trung và yêu đời với những hình ảnh đẹp trong cuộc sống xung quanh. Từ đây, Mr. Đàm đã phát họa ra một xứ sở thần thiên nằm trong trí tưởng tượng của anh để đưa vào các cảnh quay gửi đến một đối tượng khán giả khác hơn của mình đó là khán giả trẻ và các em thiếu nhi.

DVH

DVH

DVH

Đây được coi là một sự tính toán “tham lam” một cách thông minh của nam ca sỹ “Say tình”, thể hiện khao khát được phủ sóng giọng hát, sự hiện diện của mình với nhiều đối tượng khán giả khác nhau. Anh đã chinh phục và thành công được các khán giả ở dòng nhạc trẻ, nhạc tiền chiến, nhạc xưa... và giờ đây, phân khúc khán giả thiếu nhi tiếp tục lọt vào “tầm ngắm” của Mr. Đàm.

DVH

DVH

DVH

“Ô kìa đời bỗng dưng vui” có sự góp mặt của diễn viên hài Thu Trang, Tuyền Mập và hơn 50 diễn viên nhí từ vũ đoàn ABC Kids mà công ty anh đang độc quyền và đào tạo. Trong MV lần này, Đàm Vĩnh Hưng hoá thân vào 1 nhân vật hoàn toàn khác biệt với những tạo hình trước đây đó là 1 nhà thám hiểm vô tình lạc vào 1 khu rừng huyền bí, tại đây một phép màu bí ẩn đã hé lộ ra con đường đi đến kho báu. Tuy nhiên, chưa biết con đường có dẫn đến những báu vật rừng xanh hay không nhưng chính những nhân vật quá quen thuộc với anh và khán giả trong những câu chuyện cổ tích lâu đời như “Cô bé quàng khăn đỏ”, “Bạch tuyết và 7 chú lùn” đã xuất hiện một cách quái lạ so với tiềm thức đã đưa anh đến những tình huống trớ trêu và oái ăm nhất.

DVH

DVH

DVH

MV được sử dụng phối cảnh hoàn toàn từ kỹ thuật vẽ Concept Art đang là xu hướng trên thế giới và thường được ứng dụng cho lập trình game tạo nên một không gian huyền ảo và lung linh nhất theo phong cách truyện tranh, phù hợp với sở thích và sự quan tâm của khán giả trẻ và đặc biệt là các em thiếu nhi. Ở MV lần này, đó là 1 sự thử thách khá khó khăn với diễn xuất của Mr. Đàm khi anh luôn phải tập trung cao độ khả năng tưởng tượng cho từng cảnh quay để có thể hình dung và cảm nhận được không gian kỳ bí, huyền ảo đang diễn ra xung quanh mình để tạo nên được sự đồng nhất, tương tác cao giữa cảnh quay tại phim trường và những cảnh tượng được vẽ ra, cắt ghép sau đó.

DVH

DVH

DVH

MV được thực hiện trong suốt 24 giờ và quy tụ hơn 100 diễn viên, êkip thực hiện tại phim trường. Đặc biệt, để hoàn thiện các cảnh quay trên cao, Mr. Đàm đã phải treo mình ở độ cao hơn 3m trong suốt hơn 90 phút để thực hiện những cảnh quay khó khăn nhất cho MV.

DVH

DVH

DVH

Chia sẻ về MV “Ô kìa đời bỗng dưng vui”, Mr. Đàm cho biết: “MV lần này là sự thử nghiệm hoàn toàn mới của Hưng so với tất cả các sản phẩm trước đây. Đó là một sự mạo hiểm có tính toán để luôn làm mới mình như cách Hưng luôn chọn. Có thể nói đùa đây là một MV 5D vì Hưng đã quyết định kết hợp giữa công nghệ vẽ 2D và 3D để tạo nên một không gian thần tiên cho MV này cùng với những tình tiết vui nhộn và bất ngờ cho khán giả. Hưng hy vọng đây sẽ là một sản phẩm “gia đình” thú vị dành cho tất cả khán giả yêu mến Đàm Vĩnh Hưngở mọi lứa tuổi trên khắp cả nước”.

DVH

DVH

DVH

MV “Ô kìa đời bỗng dưng vui” sẽ được ra mắt chính thức với khán giả cả nước vào ngày (7/8) tới đây. Sau MV này, Mr. Đàm tiếp tục giới thiệu MV “My Fan” (Tình yêu của tôi) ngay sau đó.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý