Đàm Vĩnh Hưng trốn đám cưới, chờ Mỹ Tâm đáp lại lời cầu hôn?

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng trốn đám cưới, chờ Mỹ Tâm đáp lại lời cầu hôn?

Cho đến nay khi sự nghiệp, tiền bạc, danh tiếng của Mr. Đàm đều đã chọn vẹn, điều duy nhất mà công chúng thắc mắc là bao giờ “ông hoàng nhạc Việt” mới kết hôn và liệu Mr. Đàm đang chốn chạy đám cưới để chời đợi sự đáp lại của Mỹ Tâm?

05/09/2014 10:15 PM
17,951

Đàm Vĩnh Hưng và câu chuyện kết hôn có lẽ sẽ trở thành đề tài mà nhiều người quan tâm nhất bởi hiện nay sự nghiệp của anh đang ở trên đỉnh cao và quá viên mãn. Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ lời tuyên bố hùng hồn cách đây 7 năm của Đàm Vĩnh Hưng rằng “Tôi sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm” hay màn quỳ gối tỏ tình với Mỹ Tâm trong đêm nhạc Tâm sự nàng xuân gây sốt vào đầu năm nay.

Tuy nhiên, “Họa mi tóc nâu” lại chỉ coi anh như một người anh thân thiết. Mặc dù không nhận được sự đáp lại của Mỹ Tâm nhưng đối với Mr. Đàm, cô vẫn luôn là một người đặc biệt nhất trong cuộc đời anh.

 - Ảnh 1

Chiều ngày hôm nay 5/9, trong buổi giao lưu trực tuyến với khán giả do báo điện tử VTC tổ chức. Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa phải đối diện với những thắc mắc về chuyện kết hôn của đông đảo khán giả. Trả lời câu hỏi của một khán giả đến từ Hà Nội thắc mắc liệu bao giờ Đàm Vĩnh Hưng kết hôn và điều gì khiến anh trì hoãn đám cưới lâu đến vậy, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục mượn cớ yêu Mỹ Tâm để trì hoãn đám cưới.

Ông hoàng nhạc Việt giãi bày: “Không biết bạn có từng đọc qua một ‘tuyên bố hùng hồn’ của Đàm Vĩnh Hưng cách đây 7 năm chưa, khi đó Hưng có nói rằng Đàm Vĩnh Hưng chỉ đồng ý bước vào nhà thờ làm lễ cưới với một điều kiện duy nhất, đó là cô dâu phải là Mỹ Tâm. Vì biết chắc sẽ không nhận được cái gật đầu của Họa mi tóc nâu đâu, nên Hưng đã dùng cách này để chạy trốn sự ‘truy ��uổi’ của đám cưới”.

Câu trả lời này khiến nhiều độc giả chưa thực sự “thỏa mãn”. Nhiều người nghi ngờ và đặt ra câu hỏi: Liệu Đàm Vĩnh Hưng muốn trốn chạy đám cưới để chờ đợi Mỹ Tâm đáp lại lời cầu hôn? Chứ không phải là biết chắc Mỹ Tâm không gật đầu nên anh dùng cách này để chạy trốn sự ‘truy đuổi’ của đám cưới.

Sau câu hỏi này, mọi người cũng đặt dấu chấm hỏi về giới tính của Mr. Đàm khi việc trì hoãn kết hôn. Một bạn đến từ Vũng Tàu đã thẳng thắn đề nghị Đàm Vĩnh Hưng một lần nói thật về tin đồn giới tính. Tuy nhiên, anh vẫn không hề phủ nhận hay khẳng định mà chỉ cho biết rằng: “giới tính không có giá trị thuộc về đám đông, mà là phần riêng tư của mỗi con người mà ông trời đã giao cho họ”.

 - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng trong buổi giao lưu trực tuyến.

Cũng trong buổi giao lưu trực tuyến chiều ngày hôn may 5/9, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ về một thời hát lót của mình. Để có một Đàm Vĩnh Hưng của ngày hôm nay, anh đã từng hát lót thường xuyên và rồi cũng từng bị đuổi về khi có quá nhiều ca sĩ đến hát. Không những vậy, anh còn tiết lộ một chi tiết thú vị, cách đây 14 năm, cũng vào ngày giỗ Tổ nghề, anh đã quỳ một tiếng đồng hồ trước bàn thờ Tổ chỉ để xin một điều duy nhất là được nổi tiếng, và dùng sự nổi tiếng đó để bù đắp cho những phận đời nghèo khó, đặc biệt là những người con của Tổ nghiệp, những nghệ sỹ nghèo không còn đứng trên sân khấu. 

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim 'Ngôi làng tử khí'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý