Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố chỉ cưới vợ khi cô dâu là Mỹ Tâm

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố chỉ cưới vợ khi cô dâu là Mỹ Tâm

Trong buổi giao lưu, trước nhiều câu hỏi khi nào thì Đàm Vĩnh Hưng sẽ kết hôn? Ông hoàng nhạc Việt chia sẻ: Đàm Vĩnh Hưng chỉ đồng ý bước vào nhà thờ làm lễ cưới với một điều kiện duy nhất, đó là cô dâu phải là Mỹ Tâm. (cười)

06/09/2014 12:44 PM
40,820

Trong buổi giao lưu trực tuyến tại Báo điện tử VTC News, Đàm Vĩnh Hưng đã không ngần ngại chia sẻ bước đầu bỡ ngỡ dấn chân vào lĩnh vực sản xất phim.

Ông Hoàng nhạc - Việt Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ về cuộc sống, con đường âm nhạc cũng như dự án điện ảnh mới của bộ phim Hiệp sĩ mù sắp ra mắt trong thời gian tới.

Vì biết chắc sẽ không nhận được cái gật đầu của Họa mi tóc nâu đâu, nên Hưng đã dùng cách này để chạy trốn sự ‘truy đuổi’ của đám cưới."

Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ quan điểm vững chắc của một người nghệ sĩ

Khi được hỏi về thời gian vắng bóng trong showbiz, Mr. Đàm đã chia sẻ quan điểm vững chắc của một người nghệ sĩ. Anh nói: "Vậy phải đợi có scandal anh mới xuất hiện trong showbiz sao? Anh vẫn đang sống giữa showbiz mà, Truyền hình mỗi tuần các show diễn phủ kín khắp nơi, từ trong nước đến hải ngoại. Theo em thì anh phải làm gì nữa? để được em thừa nhận.


Đàm Vĩnh Hưng luôn tạo ra ấn tượng riêng với phong cách của mình

Nghề hát này rất lạ lùng, không thể biết trước được hôm qua họ là một người khác, có khi ngủ một đêm tới sáng bỗng nhiên trở thành một người nổi tiếng.

Ngày xưa cũng đâu có ai nghĩ có một ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng hát lót thường xuyên hàng đêm và cũng từng bị đuổi về khi có quá nhiều ca sỹ, để rồi có một Đàm Vĩnh Hưng của ngày hôm nay”.

Là người đam mê âm nhạc, làm rung động trái tim của khán giả Đàm Vĩnh Hưng lúc nào cũng tạo ra ấn tượng và phong cách riêng cho mình. Mỗi lần ra mắt khán giả anh luôn mang lại sự mới mẻ bởi những ca khúc ấn tượng.

Trong buổi giao lưu, Mr Đàm đã chia sẻ về MV đầu tư với số tiền khủng "Ô Kìa bỗng dưng vui". Trong MV mới Ô Kìa bỗng dưng vui được xem là một hướng đi hoàn toàn khác lạ so với những sản phẩm thường thấy trước đây của Mr Đàm. Anh đã phác họa ra một xứ sở thần thiên nằm trong trí tưởng tượng của anh để đưa vào các cảnh quay gửi đến một đối tượng khán giả khác hơn của mình, đó là khán giả trẻ và các em thiếu nhi.

Từ một ca khúc có tuổi đời rất lâu, anh đã biến hoá thành một bài hát có tiết tấu vui nhộn, trẻ trung và yêu đời với những hình ảnh đẹp trong cuộc sống xung quanh. Anh đã chinh phục và thành công được các khán giả ở dòng nhạc trẻ, nhạc tiền chiến, nhạc xưa... và giờ đây, phân khúc khán giả có độ tuổi nhỏ hơn tiếp tục lọt vào 'tầm ngắm' của Mr Đàm.

Đặc biệt trong buôi giao lưu lần này có rất nhiều khán giả đã tò mò về cuộc sống hôn nhân của Mr Đàm. Anh khẳng định luôn với sự tuyên bố hùng hồn của 7 năm về trước: “Đàm Vĩnh Hưng chỉ đồng ý bước vào nhà thờ làm lễ cưới với một điều kiện duy nhất, đó là cô dâu phải là Mỹ Tâm. Vì biết chắc sẽ không nhận được cái gật đầu của Họa mi tóc nâu đâu, nên Hưng đã dùng cách này để chạy trốn sự ‘truy đuổi’ của đám cưới”.

Phải chăng Ông hoàng nhạc Việt đang che dấu điều gì khiến khán giả tò mò hơn. Một bạn nữa không ngần ngại hỏi về việc anh cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình sẽ quyết định 3 tháng sẽ tìm được một nửa của mình nhưng một lần nữa Mr Đàm vẫn đặt dấu hỏi tại đây.

Hiệp sĩ mù tác phẩm điện ảnh đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng

Chia sẻ về dự án phim mới Hịêp sỹ mù, rất nhiều khán giả đã tò mò về kịch bản và diễn viên tham gia trong bộ phim. Đây là bộ phim Mr. Đàm kết hợp cùng với đạo diễn Lưu Huỳnh, nhập vai bố vợ của Hiệp sĩ mù do diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm thủ vai.

Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ về ý tưởng của bộ phim mới: “Là ca sỹ thuộc hàng số một tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên khi quyết định lấn sân một chút vào lĩnh vực phim ảnh, Đàm Vĩnh Hưng vẫn đủ tỉnh táo để 'vẽ ra kịch bản xấu nhất' theo như cách anh ví von dí dỏm trong buổi họp báo nếu chẳng may sản phẩm của mình nhận được nhiều ý kiến trái chiều” .

Đặc biệt kịch bản bộ phim chứa đựng nhiều yếu tố nhân văn, rất con người. Anh luôn mong khi ra mắt bộ phim tất cả khán giả xem phim thật nhiều, không những thế Đàm Vĩnh Hưng còn tự tin rằng các fan trên cả nước sẽ ủng hộ phim do anh sản xuất.


Hiệp sĩ mù tác phẩm điện ảnh đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng

Chai sẻ về nhân vật trong phim, khi hiệp sĩ mù không có một tên tuổi nào nổi bật tham gia. Đàm Vĩnh Hưng lại cho rằng: “Chọn diễn viên cho đúng với nhân vật và làm cho câu chuyện của phim được truyền tải một cách tuyệt vời nhất chứ không phải kinh doanh trên tên tuổi của nghệ sỹ là điều Hưng hướng đến. Hưng tin vào khả năng diễn xuất của các diễn viên mà Hưng và ê kíp làm phim đã chọn lựa rất kỹ lưỡng.

Bạn nghĩ sao với cái tên khổng lồ - đạo diễn Lưu Huỳnh? Những diễn viên có tên tuổi của nền điện ảnh như Thương Tín, Bình Minh, Quách Ngọc Ngoan, Quốc Cường…hay đạo diễn Ngọc Ninh góp mặt trong Hiệp sỹ mù. Bên cạnh đó còn có một người hiện tại đủ sức thuyết phục khán giả của mình. Anh ấy chính là Đàm Vĩnh Hưng”.

“Lần đầu tiên xâm nhập Đàm Vĩnh Hưng học hỏi được nhiều lắm, có lẽ với nghệ thuật, học mãi không bao giờ là đủ. Khi bước chân vào công việc sản xuất, thì phải biết quên đi mình là ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, để có thể thích nghi được với nhiều vấn đề mà bất kỳ một đoàn làm phim nào cũng vướng phải” Anh cho biết thêm.

Anh cũng không quên kể những khó khăn gặp phải trong quá trình làm phim Hiệp sỹ mù là phải tập hút thuốc lào, say và hôi kinh khủng vì bình thường Đàm Vĩnh Hưng không hút thuốc.

Với thông điệp sâu sắc về kiếp sống nhân sinh và thân phận con người, Hiệp sỹ mù không chỉ có những cảnh quay đẹp mà còn là một câu chuyện hấp dẫn và đầy cảm động"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý