Đàm Vĩnh Hưng và lời thề độc 'rợn người' về 'bùa ngải'

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng và lời thề độc 'rợn người' về 'bùa ngải'

Tôi dám lấy cả sinh mạng của mình, của tất cả những người tôi yêu quý để thề độc rằng tôi chưa bao giờ làm hại ai bằng bùa ngải Đàm Vĩnh Hưng nói.

25/04/2014 12:06 PM
11,255

Lâu lắm rồi, dường như chẳng ai hỏi được "ông hoàng nhạc Việt" về bùa ngải. Về Phương Thanh lại càng không. Kể từ sau nghi án "hãm hại nhau bằng bùa ngải" xảy ra, tình bạn thân thiết giữa cả hai đã chấm dứt và cả hai đều hạn chế nhắc về nhau một cách tối đa.

Dường như những đồn thổi xoay quanh bùa ngải giống như một điều "kỵ" của và chỉ khi không thể chối từ, anh mới nhắc tới, không bao giờ quên kèm theo lời dặn dò: Đây là lần cuối tôi nói về nó!

Phỏng vấn Mr Đàm không phải điều dễ dàng. Những phóng viên non tay rất có thể sẽ bị "ông hoàng chiêu trò" của showbiz Việt "xoay chóng mặt", với chính những câu hỏi họ đặt ra.

Nhưng, những câu hỏi về bùa ngải và đặc biệt là nghi án "chơi ngải" Phương Thanh thì lại hoàn toàn khác. Sự nghiêm trọng, thậm chí là thái độ nóng nảy và bức xúc của Mr Đàm khi nhắc tới những điều này dường như cũng phần nào nói lên áp lực anh từng gánh chịu vì những tin đồn...

 - Ảnh 1

"Tôi dám lấy cả sinh mạng của mình, của tất cả những người tôi yêu quý để thề độc rằng tôi chưa bao giờ làm hại ai bằng bùa ngải", Mr Đàm bất ngờ thẳng thắn chia sẻ trước những .

Tôi có lẽ là một trong những phóng viên hiếm hoi trò chuyện một cách thẳng thắn với Mr Đàm ngay tại tư gia của anh, về mọi thắc mắc mà người ta vẫn gán cho .

Từ chuyện "bùa ngải" với Phương Thanh hay thậm chí là nỗi sợ hãi của những phóng viên khi đối mặt cùng anh, tất cả đều được Mr Đàm giải thích bằng một giọng điệu mà tôi không ngờ tới. Nóng nảy, bức xúc và quyết liệt, khác xa ấn tượng thường ngày về một ông hoàng khéo léo...

Khi đặt ra câu hỏi cho Mr Đàm về chuyện những đồn thổi xung quanh việc không ít phóng viên sợ phải đối mặt cùng anh, thậm chí là sợ từng ... cái vỗ vai, Mr Đàm chỉ lặng yên và nhỏ nhẹ: "Tới thời đại này, vẫn còn có những người tin vào những chuyện đó sao?"

Câu hỏi cũng là trả lời đó không đủ sức nặng, nhưng ngay lập tức Mr Đàm lại tiếp tục "xổ lòng" bằng một loạt những câu chuyện liên quan tới bùa ngải, tâm linh và những điều kỳ lạ...

Tôi hơi ngạc nhiên khi anh khá mạnh dạn thổ lộ một điều bí mật: "Anh luôn tin tưởng mình có một vong nữ theo sau". Đó có thể là một người em đã khuất của Mr Đàm và chính điều này đã ảnh hưởng ít nhiều tới tính cách của anh.

Nhưng đó chưa phải là điều ghê gớm nhất, bởi phần lớn nghệ sĩ đều rất tin tưởng vào những câu chuyện tâm linh. Điều bất ngờ nhất tôi bắt gặp trong buổi gặp gỡ hiếm hoi đó lại chính là những bức xúc và đặc biệt là lời tuyên thệ "rợn người" của Mr Đàm.

Câu chuyện bức xúc nhất của anh tất nhiên sẽ luôn xoay quanh một nhân vật chính: Nữ ca sĩ Phương Thanh. Từng một thời rất thân thiết trên cả sân khấu lẫn ngoài đời, tuy nhiên mối quan hệ giữa cả hai đã bị "cắt đứt" chỉ sau một vài nghi ngờ bí ẩn.

Không một lời giải thích, cũng không biện luận gì thêm về những điều đã qua, nam ca sĩ được mệnh danh là ông hoàng nhạc Việt đã khiến tôi thật sự choáng váng với lời tuyên bố: "Tôi dám lấy cả sinh mạng của mình, của tất cả những người tôi yêu quý để thề độc rằng tôi chưa bao giờ làm hại ai bằng bùa ngải. Chuyện đó không có thật và tôi dám lấy tất cả mọi thứ tôi có để tuyên thệ, bạn có thể hiểu được ý nghĩa của nó như thế nào!".

Chưa hết, một câu chuyện bí mật khác còn được Mr Đàm tuyên bố: Anh từng đánh tiếng để có một cuộc gặp "3 mặt một lời" cùng với nữ ca sĩ Phương Thanh, để chứng minh rằng mình hoàn toàn vô can trong những tin đồn và sẵn sàng lặp lại chính lời tuyên thệ đó thêm lần nữa.

Đáng tiếc, vì nhiều lý do, những lời này đã không thể đến với Phương Thanh và mối quan hệ giữa cả hai vẫn mãi chìm trong bóng tối...

Tới tận thời điểm này, dù không ít bầu show, không ít bạn bè trong giới đã cố gắng để tái hợp mối quan hệ giữa đôi bên, nhưng tất cả chỉ là vô vọng.

Như Phương Thanh đã từng tuyên bố, gương đã vỡ không thể lành lại và dù lời thề độc của Mr Đàm có được thốt ra, nó cũng chẳng thể hàn gắn được "mối tình nghệ sĩ" nhiều uẩn khúc nhất showbiz thủa nào...

Theo Tri thức trẻ

Xem thêm video clip 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý