Đàm Vĩnh Hưng và 'lời thỉnh cầu' chuộc giày gây chú ý

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng và 'lời thỉnh cầu' chuộc giày gây chú ý

Ngày 10/8, Đàm Vĩnh Hưng viết trên trang cá nhân lời khẩn cầu ai đang giữ đôi giày hàng hiệu thì cho anh chuộc lại bằng mọi giá.

11/08/2014 10:06 AM
2,497

Lời cầu xin dễ thương của "ông hoàng nhạc Việt" đã thu hút hàng trăm lượt like và share chỉ sau vài phút đăng tải. 

 - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng tìm đôi giày "độc".

Cụ thể nội dung status: "Hôm qua là ngày gì mà xui quá đi! Mất ngủ, mất sức, mất thêm đôi giày nữa chứ.

Khán giả ở Từ Sơn (Bắc Ninh) ơi, có bạn nào đang giữ của Hưng đôi giày màu này thì cho Hưng xin chuộc lại nhé! Khổ ghê! Vì nó liên quan tới cả một màu xanh của dây nịt, đồng hồ, giỏ xách của Hưng! Các bác có giữ cũng khó mang lắm vì màu sắc đó người bình thường khó dùng, hơn nữa size của Hưng mang mới vừa!

Xin hậu tạ bằng nhiều cách khác nhau, nếu bạn muốn chuộc bằng tài chính cũng được, bằng một đêm xem ca nhạc ở tại Hà Nội với cả nhà bạn cũng được hoặc muốn đi ăn tối riêng với Hưng và Hưng ôm hôn cảm ơn bạn, chụp thật nhiều hình với bạn cũng được! Please! Please giả lại cho em!".

 - Ảnh 2

Status của Đàm Vĩnh Hưng được fan hâm mộ hỗ trợ với hàng trăm lượt chia sẻ. Sau đó không lâu, Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng đính chính lại một số thông tin trên các trang mạng đưa chưa đúng: "Đôi giày đó không phải giá trăm triệu đâu anh chị ơi, rao hàng thế làm sao người ta trả giày cho em...".

Nguyên Vũ 

Xem thêm video clip : Dân mạng thích thú trước bản cover 'Bốn chữ lắm' hay như Trúc Nhân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý