Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Thanh Tâm hóa thành cha con vua biển

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Thanh Tâm hóa thành cha con vua biển

Hai cha con “Hiệp sĩ mù” Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Thanh Tâm – vừa được mời làm nhân vật trong chương trình ẩm thực của truyền hình quốc gia. Ngọc Thanh Tâm phụ Đàm Vĩnh Hưng đi chợ, lựa thực phẩm tươi sống và nấu những món ăn nổi tiếng của Nha Trang.

01/07/2014 04:40 PM
3,926

Thời gian này, Ngọc Thanh Tâm và Đàm Vĩnh Hưng gắn với nhau như hình với bóng, vì cả hai cùng tất bật cho chiến dịch quảng bá bộ phim “Hiệp sĩ mù” của đạo diễn Lưu Huỳnh. Ngoài vai trò đầu tư sản xuất, Đàm Vĩnh Hưng cũng là diễn viên khách mời. Trong phim anh hóa thành người dân tộc thiểu số, và là cha của Ngọc Thanh Tâm. Phim sẽ được phát hành vào ngày 26/9, đúng dịp sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Ngọc Thanh Tâm được coi là một phát hiện mới của điện ảnh Việt Nam, khi với vai diễn đầu tiên đã được đạo diễn Lưu Huỳnh cho đóng nhân vật chính, một hiệp sĩ mù nhưng tấm lòng trong sáng và cái tâm thánh thiện. Trong phim, cô phải đóng rất nhiều cảnh võ thuật và cô phải tập suốt 6 tháng, với những pha đấu thót tim cùng diễn viên Bình Minh. Ngọc Thanh Tâm vừa bước vào tuổi 21, cô cũng vừa nhận kết quả học tập loại giỏi tại Đại học RMIT, TPHCM.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

“Tôi muốn khán giả sẽ yêu mến vai diễn và bộ phim “Hiệp sĩ mù”, bởi đó là nỗ lực của hơn 100 con người trong suốt gần 3 tháng trời, với bối cảnh quay trải dài từ Hà Giang, Thái Nguyên, Hà Nội, Ninh Bình, Bình Dương và Sài Gòn. Tôi chỉ là một diễn viên, nhưng tôi mong muốn những gì tôi đóng góp trong phim cũng sẽ được công chúng ghi nhận”- Ngọc Thanh Tâm nói.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Từng được giải diễn xuất tại Mỹ từ khi còn rất nhỏ, Ngọc Thanh Tâm đã tham gia nhiều khóa học diễn xuất tại Thái Lan và Philippines cũng như theo học nghề của các diễn viên Việt Nam như Ái Như, Thanh Thủy… Cách đây 3 năm, Đàm Vĩnh Hưng phát hiện tài năng của cô và mời Ngọc Thanh Tâm biểu diễn trong các show diễn lớn của mình, đồng thời vai diễn chính cô đóng cùng Dương Triệu Vũ trong phim ca nhạc “Tuổi hồng thơ ngây” được đánh giá cao.

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Tuy nhiên, cô vẫn coi vai Linh trong “Hiệp sĩ mù” là cơ hội lớn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Ngọc Thanh Tâm có tố chất của một người làm nghệ thuật, ngoài niềm đam mê và tài năng thì ở đó còn có sự… liều lĩnh và dấn thân. Tâm không giờ bỏ một buổi học võ nào trong suốt 6 tháng, với mục tiêu duy nhất là vào vai thật tốt. Điều đó khiến tôi dám đặt niềm tin vào Tâm”.

 - Ảnh 13

 - Ảnh 14

 - Ảnh 15

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, anh mong muốn phát triển sự nghiệp như Vua Biển có hệ thống đại lý trên nhiều tỉnh thành.

Vua Biển nằm trong chuỗi thương hiệu của một công ty thủy sản lớn tại Nha Trang, mỗi năm xuất khẩu khoảng 120 triệu USD trên 52 quốc gia, với 5 nhà máy và hơn 3000 công nhân làm việc. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, đây là giai đoạn anh cần tập trung cao độ cho những dự án kinh doanh của mình bên cạnh niềm đam mê ca hát.

Hải Ngọc (Ảnh: Zun Phan)

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý