Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Trinh rủ nhau đi ăn cơm tấm

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Trinh rủ nhau đi ăn cơm tấm

(Ngoisao.vn) Quý ông nhạc Việt diện trang phục hàng hiệu đơn giản nhưng ton sur ton sành điệu, thu hút mọi sự chú ý của người đi đường.

13/09/2014 09:37 PM
29,484

Trưa 12/9, Quý ông nhạc Việt và Nữ hoàng nội y đã cùng có mặt ở buổi khai trương quán cơm tấm Bụi tại 43 Nguyễn Thái Học, quận 1, TP.HCM.

Mặc dù vừa đáp chuyến bay về đến Sài Gòn sau chuyến lưu diễn, nhưng Mr. Đàm đã nhanh chóng có mặt ở quán cơm tấm Bụi để dự buổi khai trương. Quý ông nhạc Việt diện trang phục hàng hiệu đơn giản nhưng ton sur ton sành điệu, thu hút mọi sự chú ý của người đi đường. Đồng hành cùng anh là người mẫu Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và các người mẫu của công ty Venus.


Người mẫu Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp và các người mẫu của công ty Venus

Đàm Vĩnh Hưng vốn là bạn thân của doanh nhân Linh Phượng (người mặc áo đen, có viền trắng, cổ đeo dây phụ kiện Chanel) vốn là chủ đầu tư của quán cơm tấm này, nên nam ca sĩ không quản ngại, đi thẳng từ sân bay đến dự buổi khai trương. Đôi bạn thân dành nhiều thời gian tâm sự, chia sẻ khi hội ngộ. Nam ca sĩ cho biết, cơm tấm là món khoái khẩu của anh, đặc biệt là cơm với sườn nướng. Anh dành nhiều lời khen cho cách chế biến hợp khẩu vị của Bụi.


Cặp bạn thân Đàm Vĩnh Hưng và người bạn thân là doanh nhân Linh Phượng

Ngọc Trinh và Mr Đàm có nhiều khoảnh khắc thân thiết. "Nữ hoàng nội y" cũng diện trang phục đơn giản nhưng không quên xách phụ kiện là chiếc túi Hermes đắt tiền. Dù là người mẫu, nhưng Ngọc Trinh không quá kiêng khem trong việc ăn uống. Cô cho biết, bản thân không theo chế độ "lowcarb" (giảm tinh bột), ngược lại, Nữ hoàng nội y vẫn ăn cơm đủ 2 bữa một ngày, đặc biệt cơm tấm là món cô rất khoái khẩu.


Khoảnh khắc thân thiết và dễ thương của Đàm Vĩnh HưngNgọc Trinh


Bộ ba Ngọc Trinh - Mr. Đàm và Linh Phượng

Dự sự kiện khai trương quán cơm tấm Bụi của doanh nhân Linh Phượng (chủ đầu tư) và người mẫu Hà Linh Vân (người quản lý) còn có Á hậu Minh Thư, Tường Vy, Võ Cảnh, Lily Nguyễn, Quang Hòa... và ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp.

Ảnh: Hiển Khuất

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý