Đàm Vĩnh Hưng vắng mặt nhận giải Nghệ sĩ xuất sắc Châu Á 2015

biettuot biettuot @biettuot

Đàm Vĩnh Hưng vắng mặt nhận giải Nghệ sĩ xuất sắc Châu Á 2015

Vì công việc riêng, Đàm Vĩnh Hưng đã vắng mặt tại lễ nhận giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc Châu Á tại Seoul chiều tối qua (26/11).

28/11/2015 10:59 AM
343

Tên Đàm Vĩnh Hưng được xướng lên tại Lễ trao giải thưởng danh giá dành cho các nghệ sĩ tiêu biểu Châu Á ở Seoul. Nhưng vì chuyến lưu diễn đã ký hợp đồng từ trước nên nam ca sĩ đã không thể tới dự. Anh đã cử người phụ trách truyền thông của mình là MC Anh Khoa đại diện nhận thay giải thưởng tại Seoul.

Đàm Vĩnh Hưng vắng mặt nhận giải Nghệ sỹ xuất sắc Châu Á  1

Đàm Vĩnh Hưng vắng mặt nhận giải Nghệ sĩ xuất sắc Châu Á

“Ông hoàng nhạc Việt” cũng vô cùng tiếc nuối vì mình không thể sắp xếp để có thể có mặt tham dự được cùng nghệ sĩ các nước.

Đàm Vĩnh Hưng vắng mặt nhận giải Nghệ sỹ xuất sắc Châu Á  2

Từ Mỹ, sau đêm diễn phục vụ cộng đồng người Việt cho tour diễn cuối mùa thu này của mình nhân dịp mùa lễ tạ ơn Đàm Vĩnh Hưng đã gửi ngay một đoạn video do chính anh tự quay để bày tỏ niềm vui vì mình vừa được vinh danh tại buổi Lễ trao giải thưởng Korea Culture&Entertainment Awards lần thứ 23 tại Seoul, Hàn Quốc.

Đàm Vĩnh Hưng vắng mặt nhận giải Nghệ sỹ xuất sắc Châu Á  0

Xin chào mọi người!

Tôi là Đàm Vĩnh Hưng, một nghệ sĩ đến từ Việt Nam.

Tôi rất vui vì những đóng góp và cống hiến về nghệ thuật của mình trong 20 năm qua được đánh giá, ghi nhận và luôn được khán giả người Việt ở khắp nơi trên thế giới yêu quý.

Giá mà mọi người có thể thấy và cảm nhận được sự tiếc nuối của mình trong lúc này. Vì tôi có một lịch trình biểu diễn của mình tại Mỹ đã nhận hơn 6 tháng và không thể hủy được.

Tôi rất vinh dự được nhận giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc Châu Á cho giải thưởng danh giá này, một giải thưởng hơn 22 năm qua.

Cho tôi gửi lời chúc đến tất cả mọi người, đến BTC và đặc biệt là các cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Hàn Quốc, luôn được sức khỏe và có một đêm trao giải thành công”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý