Đàm Vĩnh Hưng vượt nỗi buồn chịu tang đi ‘nhận chức’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đàm Vĩnh Hưng vượt nỗi buồn chịu tang đi ‘nhận chức’

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt ‘Giọng hát Việt’. Ở lần xuất hiện này có thể thấy nỗi buồn vẫn còn hiện hữu trên gương mặt Đàm Vĩnh Hưng.

06/05/2015 04:04 PM
3,268

Đàm Vĩnh Hưng đang hứng chịu nỗi đau khá lớn khi mất đi người thân thiết và cùng lúc chương trình anh làm Huấn luyện viên sắp được ra mắt. Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người “Ông hoàng nhạc Việt" sẽ khó lòng đến sự kiện tuy nhiên anh đã có mặt sát giờ họp báo để ra mắt chương trình cùng các đồng nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng vượt nỗi buồn chịu tang 0

Đàm Vĩnh Hưng vượt nỗi buồn chịu tang 1

Đàm Vĩnh Hưng vượt nỗi buồn chịu tang đi ra mắt
vai trò Huấn luyện viên

Có mặt trong sự kiện, "Ông hoàng nhạc Việt" có phần trầm tư, anh không còn vui tươi hay hoạt náo như mọi khi. Đôi lúc anh phải cố gượng cười để giấu đi nỗi buồn khi đang trong thời gian chịu tang ông ngoại.

Đàm Vĩnh Hưng vượt nỗi buồn chịu tang 2

Đàm Vĩnh Hưng vượt nỗi buồn chịu tang 3

Trước thắc mắc việc giữ lại giám khảo cũ đã tham gia 3 mùa là Đàm Vĩnh Hưng, đại diện nhà sản xuất cho biết: “Sau The Voice mùa 1 thì chúng tôi đã tính đến việc cải tổ dàn giám khảo mùa 2. Mùa 2 BTC đã rất khó để mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và mùa 3 lại càng khó vì trước đó nam ca sĩ tuyên bố rời ghế nóng. Sau khi gửi lời mời đến các nghệ sĩ khác, có người bận không tham gia được, có người thì không đáp ứng được tiêu chí nên cuối cùng BTC tính đến phương án thuyết phục ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bởi đã có 3 đồng nghiệp thân thiết của anh đồng ý tham gia và đây là phương án tốt nhất”.

Đàm Vĩnh Hưng vượt nỗi buồn chịu tang 4

Đàm Vĩnh Hưng vượt nỗi buồn chịu tang 5

Hưng rất dễ bị dụ, không biết cách từ chối. Các thí sinh là người được khán giả quan tâm nhất và HLV chúng tôi chỉ là bệ phóng, là phụ thôi nên tôi cảm thấy không quá áp lực. Quan trọng là chúng tôi sẽ tìm ra người xứng đáng”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm.

Đàm Vĩnh Hưng vượt nỗi buồn chịu tang 6

Đàm Vĩnh Hưng vượt nỗi buồn chịu tang 11

Mỹ Tâm cũng cho biết, khi tham gia “Giọng hát Việt” phải chỉ dẫn các thí sinh rất là cực, nhất là các thí sinh trong đội đều không có kinh nghiệm, tính cách thất thường... Tuy nhiên, khi nhận các em vào thì Mỹ Tâm không thể để các em ngồi không được.

Đàm Vĩnh Hưng vượt nỗi buồn chịu tang 7

Đàm Vĩnh Hưng vượt nỗi buồn chịu tang 10

Thu Phương chia sẻ, cô tự tin vì đã có kinh nghiệm 30 năm trong nghề nên có thể hỗ trợ các em thí sinh. Thu Phương cũng sẽ dành hết thời gian cho các em thí sinh The Voice, sẽ tách biệt chuyện sân khấu và gia đình.

Đàm Vĩnh Hưng vượt nỗi buồn chịu tang 8

Đàm Vĩnh Hưng vượt nỗi buồn chịu tang 12

Ca sĩ Tuấn Hưng lần đầu tiên nhận lời xuất hiện ở một chương trình hoành tráng. Anh cho biết bản thân đang rất hồi hộp với vai trò mới.

Đàm Vĩnh Hưng vượt nỗi buồn chịu tang 0

Sau buổi họp báo ra mắt chương trình, tập đầu tiên của mùa thứ 3 “Giọng hát Việt” sẽ được gửi đến khán giả vào lúc 21g ngày 10/5/2015 trên kênh VTV3.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý