Đàm Vĩnh Hưng xác nhận ngồi 'ghế nóng' The Voice 2015

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng xác nhận ngồi 'ghế nóng' The Voice 2015

“Ông hoàng nhạc Việt” vừa xác nhận thông tin sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò ban giám khảo chương trình The Voice 2015.

16/03/2015 12:12 PM
773

Thời gian gần đây, nghi vấn về bộ tứ quyền lực của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2015 vẫn là một con số bí ấn khiến khán giả hâm mộ tò mò.

Trong đêm nhạc ‘Đối mặt’ tối 14/3, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin anh sẽ tiếp tục làm giám khảo chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2015.

 - Ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng sẽ ngồi 'ghế nóng' The Voice 2015.

Nam ca sĩ cho biết, anh đã được ban tổ chức ngỏ lời mời từ năm ngoái nhưng chưa quyết định ngay vì còn thương lượng một số vấn đề. Và trong đêm nhạc đầu năm của mình, anh muốn dành bất ngờ cho khán giả, người hâm mộ về thông tin này.

Trước đó, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã lên tiếng xác nhận sẽ 'cầm cân nảy mực' tại Giọng hát Việt mùa thứ 3 trên trang cá nhân của mình. Anh nói cảm thấy may mắn khi được chọn ngồi ghế nóng trong The Voice năm nay và thấy hưng phấn nếu thành phần giám khảo còn lại là 3 gương mặt xuất sắc được báo giới nhắc đến.

Sau Tuấn Hưng, chồng ca sĩ Thu Phương - ông bầu Dũng Taylor cũng lên trang cá nhân cũng mập mờ khẳng định vợ mình sẽ tham gia làm giám khảo của The Voice năm nay.

Khán giả hâm mộ cũng đang nóng lòng trước thông tin nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ tham gia The Voice năm nay. Tuy nhiên, việc 'Họa mi tóc nâu' có đảm nhiêm vai trò làm Huấn luyện viên năm nay hay không vẫn còn là một 'ẩn số'.

Được biết, danh sách các huấn luyện viên chính thức sẽ được BTC lần lượt hé lộ vào thời điểm cận kề ngày ghi hình vòng Giấu mặt sắp tới.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý