Đàm Vĩnh Hưng xác nhận thuộc "bộ tứ quyền lực" The Voice 2015

msstit msstit @msstit

Đàm Vĩnh Hưng xác nhận thuộc "bộ tứ quyền lực" The Voice 2015

(ĐSPL) Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức tuyên bố mình là huấn luyện viên của cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Tính đến nay, anh đang là vị HLV duy nhất ngồi ghế nóng của Giọng hát Việt 3 mùa liền.

15/03/2015 08:46 PM
1,719

Để khởi động cho chuỗi dự án âm nhạc năm 2015, tối qua (14/ 3), Đàm Vĩnh Hưng đã mở màn bằng một đêm nhạc riêng với tên gọi khá thách đố “Đối mặt” được diễn ra tại Tp.HCM.

Chương trình thu hút 2000 khán giả đến tham gia cùng với sự góp mặt của nhiều ca sĩ: Dương Triệu Vũ, Hương Tràm, Giang Hồng Ngọc,Hoài Lâm, Phương Vy và nhiều giọng ca nhí.

Đàm Vĩnh Hưng xác nhận thuộc "bộ tứ quyền lực" The Voice 2015 - Ảnh 1

Xuyên suốt hơn 3 giờ đồng hồ, Đàm Vĩnh Hưng đã cùng các khách mời mang đến cho khán giả một buổi tiệc âm nhạc đầy màu sắc. Đặc biệt vào cuối chương trình, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin anh sẽ quay trở lại vai trò làm Huấn luyện viên cho chương trình The Voice – Giọng hát Việt 2015.

Nam ca sĩ cho biết, anh đã được ban tổ chức ngỏ lời mời từ năm ngoái nhưng chưa quyết định ngay vì còn thương lượng một số vấn đề. Và trong đêm nhạc đầu năm của mình, anh muốn dành bất ngờ cho khán giả, người hâm mộ thông tin này.

Đàm Vĩnh Hưng xác nhận thuộc "bộ tứ quyền lực" The Voice 2015 - Ảnh 2


Theo như chia sẻ của “Ông hoàng nhạc Việt”, anh là người duy nhất ngồi trên ghế nóng Giọng hát Việt suốt 3 mùa liền. Được biết, cùng với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thì ca sĩ Tuấn Hưng trước đó cũng đã xác nhận mình sẽ ngồi trên ghế nóng The Voice 2015 và là những nhân tố chủ chốt của bộ tứ quyền lực.

Theo tin tức hai nữ nghệ sĩ còn lại cho chiếc ghế nóng được dự đoán ngồi là Thu Phương và Mỹ Tâm Tuy nhiên, cả hai nữ ca sĩ này vẫn chưa lên tiếng. Một tin vui nữa cho những ai yêu mến Đàm Vĩnh Hưng cũng được chia sẻ, đó là vào tháng 8 này, anh sẽ thực hiện tiếp một liveshow thật khủng sau 5 năm ấp ủ.


HỒNG NHUNG (TỔNG HỢP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý