Đâm vợ điên cuồng vì đêm hôm đi về thất thường

mesu mesu @mesu

Đâm vợ điên cuồng vì đêm hôm đi về thất thường

Thấy vợ đêm hôm đi về thất thường, lại nghe dư luận dèm pha, Tú nghi ngờ vợ ngoại tình. Cơn ghen nổi lên, Tú liền rút dao ra đâm nhiều nhát vào lưng và đầu chị H.

29/07/2014 02:29 PM
1,299

Theo tin tức nhận được, ngày 28/7, TAND TP.Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Đào Mạnh Tú (SN 1990, trú ở thôn Trung Quan, xã Văn Đức, Gia Lâm, Hà Nội) 15 năm tù về tội “Giết người”. Nạn nhân của Tú chính là người vợ trẻ của đối tượng, trú cùng địa chỉ.

 - Ảnh 1

Đào Mạnh Tú.

Theo đó, đầu năm 2010, Đào Mạnh Tú (ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) kết hôn với H., kém anh ta hai tuổi. Sau ba năm chung sống, vợ chồng Tú có hai đứa con kháu khỉnh. Cuộc sống của họ không khá giả, trang trải bằng đồng lương làm thuê ở làng gốm Bát Tràng.

Tuy nhiên, kể từ cuối năm 2013, thấy vợ đêm hôm đi về thất thường, lại nghe dư luận dèm pha, Tú nghi ngờ H. ngoại tình, khiến cho vợ chồng bắt đầu xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, do không muốn chung sống với chồng nữa nên chị H. đã bế con gái nhỏ về Hà Tĩnh gửi bố mẹ đẻ chăm sóc, rồi quay trở lại Hà Nội thuê nhà ở riêng.

Tối 29/12/2013, sau khi nhờ một người bạn đứng ra thuyết phục vợ gặp mặt nói chuyện, Tú liền đến điểm hẹn tại một quán cà phê ở xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm. trước khi đến gặp vợ, Tú đã giắt một con dao nhọn vào người.

Tại quán cà phê, phân tích và nài nỉ mãi không được, Tú còn phải nhận những lời lẽ thách thức từ người vợ... Cơn ghen nổi lên, đối tượng liền rút dao ra đâm nhiều nhát vào lưng và đầu chị H.

Nghe tiếng kêu cứu, những người khách trong quán đã xông vào khống chế Tú và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Do kịp thời giơ tay lên ôm đầu chống đỡ nên chị H. không bị nguy hiểm đến tính mạng. Kết quả giám định thương tích cho thấy nạn nhân bị tổn hại 6% sức khỏe.

Trong phiên xử chiều ngày 28/7, Tú thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Nhưng bị cáo vẫn tiếp tục nại ra nguyên nhân sâu xa dẫn đến vụ án gia đình này là do chị H. có mối quan hệ ngoài luồng.

Tú bảo không có ý định giết vợ từ trước, mang dao theo là để tự tử nếu vợ không quay về. Nhưng tại H. nói những lời khó nghe quá nên Tú không kiềm chế được.

Khi bị HĐXX căn vặn có bằng chứng xác thực nào cho thấy vợ mình ngoại tình thì bị cáo không thể chỉ ra được…

Qua quá trình xét xử, tòa khẳng định hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm với xã hội và việc nạn nhân không chết là nằm ngoài mong muốn của bị cáo.

Do đó, HĐXX sơ thẩm TAND TP.Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Đào Mạnh Tú mức án 15 năm tù về tội “Giết người”, theo đúng tội danh bị đưa ra xét xử.

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Truy sát trong quán thịt chó, 5 người trọng thương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý