Đầm xinh đến công sở

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Đầm xinh đến công sở

Bổ sung vào tủ đồ những trang phục trẻ trung điệu đà, bạn sẽ tạo hình ảnh mới mẻ đầy cuốn hút chốn công sở.

09/06/2014 11:17 AM
2,836

sendo1.jpg

Với gam màu tím trẻ trung, bạn sẽ thu hút hơn mỗi khi đến công sở. Chiếc tay ngắn cùng điểm nhấn xếp pli nữ tính và dịu dàng giá 295.000 đồng sẽ là gợi ý thật cho những ngày hè.

sendo2.jpg

Mùa hè, diện hoạ tiết giá 290.000 đồng đến công sở, bạn không chỉ rất cá tính mà còn cảm nhận được sự thoải mái. Bên cạnh đó, sự kết hợp giữa những gam màu sáng như trắng, xanh ngọc, xanh nước biển cũng sẽ góp phần mang đến sự mát mẻ cho người mặc.

sendo3.jpg

Thay đổi phong cách quen thuộc bằng denim giúp bạn thêm phần cá tính. Chiếc cách điệu giá 310.000 đồng sẽ giúp bạn khéo léo khoe dáng trong những ngày hè.

sendo4.jpg

Được thiết kế sành điệu cùng sự kết hợp màu sắc đầy cá tính, chiếc giá 295.000 đồng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong suốt một ngày dài.

sendo5.jpg

Dành cho những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển, chiếcphối ren giá 290.000 đồng sẽ giúp bạn khéo léo khoe nét đẹp nữ tính và dịu dàng của phái nữ.

sendo6.jpg

Chiếc phong cách Hàn Quốc giá 380.000 đồng với sự kết hợp tinh tế giữa gam màu đen và hoạ tiết ca rô. Sự kết hợp này giúp bạn tạo nên vẻ đẹp năng động.

sendo7.jpg

Với chất liệu phi lụa, chiếc cách điệu giá 290.000 đồng sẽ mang đến cho bạn gái phong cách thời trang sành điệu. Thiết kế xẻ vạt giữa của chiếc đầm giúp thời trang công sở của phái nữ thêm phần cá tính nhưng cũng không kém sự tinh tế khi mặc.

sendo8.jpg

Khoe vẻ đẹp nữ tính cùng chiếc hoạ tiết hoa và bướm xinh xắn giá 229.000 đồng, các bạn gái sẽ trở nên đặc biệt trong mắt người đối diện. Với chiếc đầm này, bạn có thể dễ dàng mix cùng giày cao gót hoặc giày búp bê.

sendo9.jpg

Bạn sẽ nổi bật khi diện chiếc hoa tiết chim công giá 229.000 đồng đến công sở. Không chỉ mang đến phong cách thanh lịch, chiếc đầm với điểm nhấn nổi bật sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng thật mới mẻ.

sendo10.jpg

Sự kết hợp hài hoà giữa những gam màu nữ tính như trắng, xanh tím... đã giúp chiếc giá 229.000 dồng trở nên tinh tế. Chiếc đầm rất thích hợp với những cô nàng trẻ trung và dịu dàng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý