Dân 'anh chị' cướp súng trong trụ sở bắn công an

mesu mesu @mesu

Dân 'anh chị' cướp súng trong trụ sở bắn công an

Xông vào trụ sở công an, cướp được 2 khẩu súng quân dụng. Thanh niên hung hăng lao ra đường, chĩa về phía người dân khiến họ hoảng sợ chạy hết vào nhà nấp.

28/07/2014 05:16 PM
1,147

Theo tin tức nhận được, khoảng 7h ngày 28/7 tại phường Trưng Vương, thành phố Uông Bí (Quảng Ninh), một thanh niên tay lăm lăm súng chạy ra đường dọa bắn khiến người xung quanh khiếp sợ.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Trước đó, vào 6h30, một thanh niên to béo bị "ngáo đá" mang dao bầu vào trụ sở công an thành phố Uông Bí, Quảng Ninh gây rối trật tự.

Sau ít phút, đối tượng này làm một chiến sĩ bị thương, cướp được 2 khẩu súng quân dụng (giống súng K54) mang ra phố “diễu hành”. Riêng con dao bầu đã được đối tượng vứt cạnh gốc cột điện, cách trụ sở công an khoảng 30m.

Ngay sau đó, gần 30 cán bộ, chiến sĩ công an thành phố Uông Bí cùng công an các phường sở tại được huy động tham gia vây bắt người này.

Khi công an tới gần, người thanh niên chĩa súng về phía lực lượng làm nhiệm vụ bóp cò nhưng đạn không nổ rồi bỏ chạy sang địa bàn phường Quang Trung.

Sau 20 phút đeo bám quãng đường dài hơn 2km, bắn cảnh cáo, công an được sự giúp sức của người dân đã khống chế thành công đối tượng, thu hồi vũ khí và dẫn giải về trụ sở công an.

Một nhân chứng cho biết, thanh niên này tỏ vẻ rất hung hăng, chĩa 2 khẩu súng trên tay giơ ra nhiều phía khiến người dân hoảng sợ chạy hết vào nhà nấp. Thời điểm bị cảnh sát cơ động truy đuổi, thanh niên này đã chĩa súng thẳng vào lực lượng công an bóp cò và có tiếng "cạch" của chốt súng.

Đối tượng được xác định là Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1978), trú tại phường Vàng Danh, thành phố Uông Bí.

Vụ việc diễn ra vào đúng giờ cao điểm gây hoảng sợ cho không ít người. Tuy nhiên nhiều người dân vẫn đổ ra đường xem, thậm chí đi sau lực lượng công an.

Theo một nguồn tin, thanh niên này là một đàn anh có máu mặt tại địa phương. Khi bị bắt, nghi can đang trong tình trạng ảo giác do sử dụng ma túy "đá".

Vụ việc đang được công an tỉnh Quảng Ninh điều tra.

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Hà Nội: Phát hiện bệnh viện dùng máy xét nghiệm nhập lậu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý