Đàn bà "ngốc" mới không săn chồng giàu

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Đàn bà "ngốc" mới không săn chồng giàu

(Chia sẻ) Các anh đừng nghĩ, tôi đang cố gắng mị dân cho kiểu sống hám tiền. Bởi, cần tiền và ham tiền là 2 phạm trù hoàn toàn khác nhau, các anh đừng đánh đồng chúng. Đa số chúng tôi cần tiền chứ không hám tiền.

28/07/2014 01:15 PM
16,277

Chẳng có gì xấu xa khi phụ nữ cố gắng tìm một người đàn ông thành đạt và có nhiều tiền để gửi gắm thân mình. Cần tiền và ham tiền là 2 phạm trù hoàn toàn khác nhau. Các anh cần phân định được điều này. Bởi, khi hiểu về nó, các anh sẽ không còn phải phiền lòng nếu biết, nàng quyết tâm lấy mình vì mình kiếm được nhiều tiền.

Trước hết, tôi xin được gửi lời xin lỗi đến những người đàn ông chưa nhiều tiền và chưa thành công. Tôi, không hề có ý hạ bệ hay làm các anh mất uy tín, nhưng nói thật… trên cương vị là một phụ nữ, tôi thích người đàn ông có nhiều tiền và tốt bụng.

Đến đây, các anh đang nhếch mép vì cái mơ mộng viễn vông này của tôi, nhưng tại sao mình lại tiết kiệm trong giấc mơ nhỉ. Nếu đã mơ, hãy mơ thật thoải mái, thật “xõa”, nhưng trong cuộc sống hiện thực mình sẽ chắt lọc và điều tiết để có được anh chàng gần bằng chuẩn trong mơ.

Các anh thật sai lầm khi nghĩ rằng, mọi phụ nữ muốn lấy chồng giàu vì hám tiền và muốn sống dựa dẫm vào tiền của anh ta. Thực tế, chỉ có một số ít phụ nữ tìm đến người đàn ông nhiều tiền với mục đích đó, phần còn lại chỉ là để đảm bảo có cuộc sống tốt trong tương lại. Chúng tôi muốn mình các con của mình có tuổi thơ êm đềm, tương lai sáng lạng và bản thân mình, được tận hưởng của cuộc sống chứ không chỉ đơn giản là tồn tại.

Hôn nhân, yêu, làm tình, vợ chồng, quan hệ, hạnh phúc, gia đình

Đàn bà "ngốc" mới không săn chồng giàu.

Các anh đừng nghĩ, tôi đang cố gắng mị dân cho kiểu sống hám tiền. Bởi, cần tiền và ham tiền là 2 phạm trù hoàn toàn khác nhau, các anh đừng đánh đồng chúng. Đa số chúng tôi cần tiền chứ không hám tiền. Trong cuộc sống hiện đại, phụ nữ không còn quanh quẩn trong bếp mà đã trở thành một phần quan trọng của giá trị gia tăng xã hội. Chúng tôi có khả năng lo cho bản thân và thậm chí nhiều hơn thế, nhưng vẫn cần một người đàn ông có tiền và có sự nghiệp. Bởi, đơn giản, khi thành đạt chúng tôi cũng muốn có người đàn ông sánh bước đúng “tầm”.

Cái “tầm” và “tiền” của người đàn ông ở mỗi phụ nữ là khác nhau. Có người thấy, lương anh 10 triệu/tháng là đủ, có người muốn lương chàng 20 triệu/tháng, nhưng cũng có những người muốn chàng phải đạt ngưỡng 100 triệu/tháng mới là đủ. Thế nên, các anh không cần nhìn thấy từ “nhiều tiền” mà ngứa mắt, mà ghét bỏ phụ nữ. Điều các anh cần làm là hãy thông minh hơn và tinh tế hơn. Hãy, tìm cho mình người phụ nữ phù hợp, người hài lòng với khoản tiền anh kiếm được. Còn nếu không tìm được hay chọn nhầm thì đó là do các anh kém.

Các cụ vẫn nói “gái ham tai, trai ham sắc”. Vậy chúng tôi, cố gắng kiếm người đàn ông nhiều tiền theo ngưỡng mình muốn chẳng có gì sai. Nếu các anh cần vợ đẹp trong phong khách, đảm đang trong bếp, khéo léo trong phòng của con và cuồng nhiệt trên giường thì chúng tôi thích một anh chồng thành công trong sự nghiệp, rủng rỉnh tiền đưa vợ, chu đáo trong phòng khách và nồng nàn trong phòng ngủ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý