'Đàn bà vô dụng như cô có làm gái cũng không ai thèm'

sakura1 sakura1 @sakura1

'Đàn bà vô dụng như cô có làm gái cũng không ai thèm'

Khi nóng giận chồng tôi nói vợ làm gái cũng không ai thèm. Không thể ngờ chồng tôi lại ví vợ mình với những người làm gái bán thân nuôi miệng.

27/08/2015 03:24 PM
1,820

Tôi đang làm công nhân chuyên về sản xuất linh kiện điện tử. Vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó, đông anh em nên sau khi học xong cấp 3, tôi không thi đại học mà xin làm công nhân. Nhiều người thầm tiếc nuối vì khi đi học tôi là người có học lực đứng nhất nhì lớp. Nhưng tôi tự động viên bản thân và quyết định đi làm để các em có thể ăn học đến nơi đến chốn.

Hàng tháng, tôi chi tiêu tiết kiệm để gửi tiền về cho gia đình. Khi đi làm, tôi mới biết cũng có nhiều người, nhiều mảnh đời giống mình. Xóm trọ tôi ở hầu như đều là công nhân. Trong đó, tôi thầm cảm mến một anh phòng đối diện. Anh cũng là công nhân cùng chỗ làm với tôi. Anh là người hiền lành và khá trầm tính. Qua nói chuyện, tôi mới biết bố mẹ anh mất sớm, từ nhỏ anh phải sống với bà ngoại. Biết vậy, tôi càng thương anh nhiều hơn.

Làm gái và bị chồng sỉ nhục 0
Chúng tôi yêu nhau sau gần 1 năm quen biết (Ảnh minh họa)

Sau gần một năm, chúng tôi yêu nhau. Anh và tôi dọn về sống thử để tiện chăm sóc cho nhau. Thế rồi, chuyện gì đến cũng phải đến, chúng tôi đã đi quá giới hạn. Sau lần đầu tiên đó, tôi đã mang thai ngoài ý muốn. Là người đàn ông có trách nhiệm nên anh đề nghị làm đám cưới sớm trước khi bụng bầu to lên.

Khi về xin phép gia đình, bố mẹ tôi phản đối kịch liệt vì không muốn con gái lấy một người quá nghèo, cha mẹ lại mất sớm. Nhưng khi biết con gái đang mang bầu, bố mẹ đành chấp thuận cho cưới.

Sau ngày cưới, chúng tôi trở lại công việc và sống trong căn nhà trọ lúc trước. Vì đang bầu bí nên tôi và anh ngưng hẳn "chuyện ấy" trong 3 tháng đầu thai kỳ. Công việc vất vả cộng với việc đang mang bầu khiến tôi cảm thấy khó chịu mỗi khi chồng đụng vào người. Vì vậy, cho đến khi sinh số lần tôi "chiều chồng" chỉ đến trên đầu ngón tay. Chồng tôi dần tỏ ra khó chịu trước sự hờ hững của vợ.

Hết thời kỳ kiêng cữ, tôi và chồng trở lại sinh hoạt bình thường. Nhưng không biết chồng tôi học và xem ở đâu những tư thế quan hệ rất lạ rồi bắt vợ thực hiện theo. Tôi một mực phản đối và tỏ ra không muốn hợp tác. Một phần vì không quen, một phần vì nghĩ rằng những tư thế đó chỉ dành cho những người phụ nữ làm nghề "bán thân nuôi miệng". Cuộc sống của vợ chồng tôi cũng vì thế mà trở nên ngột ngạt. Vì không phòng tránh được nên tôi lại mang thai. Lần trước là con gái nên lần này tôi biết anh rất mong có một người con trai nối dõi đến thế nào. Nhưng cuối cùng, tôi lại sinh thêm một tiểu "công chúa" nữa.

Làm gái và bị chồng sỉ nhục 1

Khi nóng giận chồng tôi nói: "Đàn bà vô dụng như cô có làm gái
cũng không ai thèm" (Ảnh minh họa)

Cuộc sống của chúng tôi vốn đã chẳng mấy êm ấm nên việc đẻ thêm con gái lại càng khiến chồng tức tối. Nhiều lúc vợ chồng to tiếng anh đã chửi mắng tôi không thương tiếc. Anh nói: "Tôi mong cô vứt ngay cái sĩ diện ấy đi. Vừa không biết cách đẻ con trai lại vừa không chiều chồng. Đàn bà vô dụng như cô có làm gái cũng không ai thèm đâu." Nghe đến đây, tôi đã tát chồng một cái trời giáng rồi thu xếp đồ đạc cùng hai con về quê ngoại.

Tại sao chồng tôi lại có thể ví vợ với những người làm cái nghề ở đáy xã hội như vậy. Cũng là con người nên tôi không thể nào chịu được những lời xúc phạm của chồng. Và không biết bao giờ có thể tha thứ cho những lời nói ấy của chồng nữa. Khi về nhà bố mẹ, tôi nói dối là đang được nghỉ nên cho hai cháu về quê chơi. Còn công việc thì tôi xin nghỉ một tuần và lấy lý do bị ốm. Mong rằng, trong thời gian đó chồng tôi sẽ nhận thức được sai lầm của mình và đón vợ con về.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý