Dàn diễn viên phụ 'Bên nhau trọn đời' quậy tưng bừng ngày quay cuối

mesuhao mesuhao @mesuhao

Dàn diễn viên phụ 'Bên nhau trọn đời' quậy tưng bừng ngày quay cuối

Vậy là sau một thời gian quay, phim truyền hình Bên Nhau Trọn Đời sắp hoàn thành khâu ghi hình và bước vào giai đoạn làm hậu kì trước khi phim lên sóng.

12/09/2014 10:41 AM
3,475

 

Sau thời gian gần 3 tháng làm việc miệt mài trên phim trường, ekip sản xuất Bên Nhau Trọn Đời cuối cùng cũng hoàn thành công việc ghi hình. Hôm qua, sau khi có những cảnh quay cuối cùng, các diễn viên phụ của phim đã có buổi chụp hình kỉ niệm và "quậy" tưng bừng.


Hà Dĩ Thâm và cô em gái Hà Dĩ Mai trên phim trường

Cặp diễn viên chính (Chung Hán LươngĐường Yên) sẽ còn phải làm việc thêm một vài ngày tới trước khi phim chính thức đóng máy. Theo dự kiến, khán giả sẽ phải đợi đến năm sau để được thưởng thức tác phẩm chuyển thể ngôn tình kinh điển này trên màn ảnh.

Cùng nhìn lại dàn diễn viễn phụ ấn tượng trong tác phẩm Bên Nhau Trọn Đời phiên bản truyền hình trước khi chờ đến ngày phim lên sóng:

Hà Dĩ Mai (tên trong truyện là Hà Dĩ Văn) - cô em "hờ" của Hà Dĩ Thâm, người âm thầm dành tình cảm cho anh trong suốt hơn 20 năm. Tuy nhiên, khi nhận thấy tình cảm kiên định của chàng luật sư dành cho Mặc Sênh, cô đã quyết định rút lui. Sau đó, Dĩ Mai đã có được cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên người chồng hết mực yêu thương mình. Hà Dĩ Văn trong truyện được đánh giá là cô gái có vẻ ngoài yếu đuối, nhu mỳ nhưng thực ra rất mạnh mẽ, quyết đoán: "Về sau, khi tôi hoạt động trong thương trường có người nhận xét: "Dĩ Văn có thể coi là ví dụ điển hình không nên đánh giá con người qua ngoại hình. Thoạt nhìn rất dịu dàng, yếu đuối, có vẻ dễ bắt nạt, thực ra rất cao tay, biết đánh trúng điểm yếu của đối phương, dồn người ta vào chân tường."

Ưng Quân - chàng kĩ sư công nghệ thông tin đã cưu mang Mặc Sênh những ngày cô ở trên đất Mỹ. Dù nhân vật này trong truyện được miêu tả là người mạnh mẽ, quyết đoán, chín chắn, già dặn, nhưng diễn viên Đàm Khải đảm nhận vai này trong phim bị nhiều người kêu ca vì ngoại hình khá "dừ".

Luật sư Viêm (bên phải) - một trong ba người bạn thân thiết của Dĩ Thâm, đã cùng anh mở ra văn phòng luật sư Viêm - Hướng - Hà.

Luật sư Viêm là một trong những diễn viên phụ bị fan chê bai về ngoại hình kém sắc. Trong truyện, nhân vật này được miêu tả là một người "khôi ngô và đường bệ".

Trái lại với Viêm, Hướng Hằng - một thành viên trong bộ ba Viêm - Hướng - Hà lại có vẻ ngoài long lanh không thua kém gì nam chính Chung Hán Lương.

Câu thoại đáng nhớ nhất của anh trong truyện là với luật sư Viêm khi nói về Triệu Mặc Sênh: “Anh thấy Hà Dĩ Thâm là người thế nào?" “Lãnh đạm, lý trí, khách quan”. “Vậy người đó chính là sự không lãnh đạm, không lý trí, không khách quan của anh ta”.

Lộ Viễn Phong - một trong những nhân vật phụ được thêm mới trong kịch bản phim (không có trong truyện). Anh là đồng nghiệp của Triệu Mặc Sênh ở tòa soạn.


Trong truyện, Viễn Phong nên duyên cùng Tiêu Tiêu.

Tiêu Tiêu trong truyện được giới thiệu là người bạn học cũ của Mặc Sênh, sau một lần bị phụ tình, cô trở nên cô độc, lạnh lùng, sau này trở thành một người mẫu nổi tiếng. Không biết Cố Mạn sẽ "phù phép" nhân vật này như thế nào trên màn ảnh.


Cặp đôi tiên đồng - ngọc nữ Dĩ Thăm - Mặc Sênh thời đại học.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý