Dàn diễn viên 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' mang thị tặng khán giả

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Dàn diễn viên 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' mang thị tặng khán giả

Sau khi bộ phim “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” ra mắt khán giả toàn quốc, dàn diễn viên của phim đã tham gia hàng loạt Cinetour giao lưu cùng khán giả tại TP.HCM.

27/08/2016 07:52 AM
1,315

Cinetour giao lưu cùng đoàn phim “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” diễn ra tại nhiều cụm rạp trên Hà Nội và TP.HCM với sự tham gia của nhà sản xuất – đạo diễn – diễn viên Ngô Thanh Vân, diễn viên Isaac, Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi, Ngọc Trai, S.T, Will. Riêng diễn viên Jun đang đóng phim tại Đà Nẵng cũng dành một buổi xin nghỉ để giao lưu và xem phim với fan tại đây. Tại buổi giao lưu, các diễn viên đã trả lời các câu hỏi hóc búa của khán giả, cùng tham gia các trò chơi về phim và đặc biệt, dàn diễn viên của phim đã trực tiếp trao tặng những quả thị dành cho khán giả xem phim. Các buổi giao lưu thu hút được khá nhiều khán giả cũng như các fan hâm mộ phim .

Tặng thị cho khán giả mua vé xem phim

Nhằm đáp lại những tình cảm của khán giả dành cho bộ phim “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” sau tuần lễ đầu ra mắt, bộ phim đã dành tặng những quả thị - hình ảnh thân quen của câu truyện “Tấm Cám” cho những khán giả mua vé xem phim tại TP.HCM. Đặc biệt, ở các buổi giao lưu, dàn diễn viên cũng đã trực tiếp gửi những quả thị thơm lừng đến khán giả. Ekip của “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” mong muốn qua những món quà nhỏ này sẽ giúp những em nhỏ biết đến quả thị và cũng như mong muốn những khán giả lớn tuổi có cơ hội thấy lại được hình ảnh quả thị vốn không thường xuyên xuất hiện trong thời gian qua. Những khán giả sau khi xem phim đã vô cùng thích thú khi nhận được món quà bất ngờ từ phim.

giaoluutamcam-40-ngoisao 3

giaoluutamcam-44-ngoisao 4

giaoluutamcam-29-ngoisao 0

giaoluutamcam-30-ngoisao 1

Đạo diễn Ngô Thanh Vân bớt run khi khán giả đến rạp rất đông

Đạo diễn Ngô Thanh Vân chia sẻ trong buổi giao lưu là cô rất run khi không biết khán giả có ủng hộ bộ phim không, và khi đến các buổi giao lưu thì thấy rất đông khán giả rạp xem phim và có khán giả đã chia sẻ ngày ngày đầu phim ra mắt mà coi phim đến 2 lần, điều này làm Ngô Thanh Vân rất vui và hạnh phúc.
Isaac bị Will chém vào mặt.

giaoluutamcam-3-ngoisao 0

giaoluutamcam-4-ngoisao 1

giaoluutamcam-12-ngoisao 2

giaoluutamcam-13-ngoisao 3

Tại buổi giao lưu đầu tiên, khi Isaac được hỏi về diễn viên mà Isaac khó hợp tác nhất, Isaac chia sẻ: “Người mà Isaac nhớ nhất và “ghét” nhất chắc là Will, có một cảnh Isaac và Will đánh nhau tại sườn núi, trước khi diễn Will cứ năn nỉ Isaac đừng đánh vào mặt Will, vậy mà cuối cùng Will cho ngay 1 đường kiếm vào mặt Isaac tạo ra một vết sẹo để đời ”
Will bị tổn thương… mông.

Will đã có chia sẻ thật lòng về bị thương ở… mông khi đóng phim. Vì trời nóng, mặc bộ đồ giáp rất dày, lại cưỡi ngựa suốt ngày, nên khi về nghỉ ngơi chỉ có thể nằm sấp ngủ vì bị ê mông và khó khăn trong việc bôi thuốc vào vết thương, nên Will rất sợ đóng cảnh cưỡi ngựa.

Hạ Vi bị tra hỏi về nụ hôn với Isaac

Nàng Tấm Hạ Vi liên tục bị hỏi về cảnh hôn thái tử, khi thấy bạn diễn ngại ngùng chia sẻ, Isaac đã đỡ lời cho Hạ Vi kể câu chuyện nụ hôn: ”Trước cảnh quay cả hai đều rất căng thẳng, ngượng ngùng, nụ hôn trên phim chỉ kéo dài vài giây nhưng chị Vân bắt cả hai hôn nhau đến tận mấy ngày để lấy cảnh đẹp nhất. Với lần đầu tiên chạm môi, Isaac nhìn vào mắt Hạ Vi cảm thấy cảm xúc “thương” lạ lắm, nhưng sau mấy chục lần ngậm mồm nhau thì thấy cảnh này thật vất vả”.

giaoluutamcam-15-ngoisao 0

giaoluutamcam-20-ngoisao 1

Diễn viên Lan Ngọc đã chia sẻ “rất đau lòng” vì bị thái tử bỏ rơi, ngay lập tức thái tử Isaac không ngại ngùng đáp trả lý do: “Diễn với Ngọc thì Isaac không sợ gì cả mà chỉ sợ bị S.T đánh ghen thôi!”. Fan rất phấn khích vì sự “tố” nhau của các diễn viên trong lúc giao lưu.

S.T giới thiệu MV mới cho khán giả tại buổi giao lưu

S.T đã chiếu MV cho khán giả xem trước tại rạp và không ngại trình diễn một đoạn nhảy ngắn trong MV khiến fan của anh chàng này không thể ngồi yên bởi những bước nhảy rất điêu luyện.

giaoluutamcam-52-ngoisao 0

giaoluutamcam-53-ngoisao 1

giaoluutamcam-54-ngoisao 2

giaoluutamcam-56-ngoisao 3

Diễn viên Ngọc Trai chia sẻ không thể đóng được với ngựa vì liên tục bị ngựa đá, các bạn diễn là ngựa xem ra rất bất hợp tác với anh chàng này, không chỉ riêng bạn ngựa diễn chung mà các con ngựa của các diễn viên khác cũng không tha mà cho Ngọc Trai ném mùi bị đá liên tục.

Giao lưu tại các cụm rạp vẫn tiếp tục diễn ra ở một số cụm rạp khác trong những ngày sắp tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý