Dàn diễn viên thực lực mang lại "linh hồn" cho "Người phán xử"

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Dàn diễn viên thực lực mang lại "linh hồn" cho "Người phán xử"

“Người phán xử” vừa mới ra mắt đã gây được tiếng vang lớn trong lòng khán giả truyền hình, được xem như “luồng gió mới” cho thể loại phim chính kịch Việt Nam.

06/04/2017 02:20 PM
320

“Người phán xử” vừa mới ra mắt đã gây được tiếng vang lớn trong lòng khán giả truyền hình, được xem như “luồng gió mới” cho thể loại phim chính kịch Việt Nam.

Thành công ngày từ những buổi đầu công chiếu của bộ phim “Người phán xử” không thể không kể đến diễn xuất của dàn diễn viên gạo cội và dàn diễn viên trẻ đầy tài năng.

NSND Hoàng Dũng - (vai Phan Quân – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty Phan Thị)

Phan Quân – ông trùm nổi tiếng trong giang hồ hay còn được biết đến với cái tên “Người phán xử”.

Dàn diễn viên thực lực mang lại "linh hồn" cho "Người phán xử" - Ảnh 1

Trên sân khấu kịch, NSND Hoàng Dũng được ví như một "con dao pha", ông có thể đảm đương nhiều vai diễn từ bi đến hài. Hoàng Dũng dần chinh phục được khán giả bằng tài năng qua những vai diễn “nặng ký” như: phó giám đốc Chính trong vở kịch nổi tiếng của Lưu Quang Vũ Tôi và chúng ta, Lãm trong Hà Nội đêm trở gió, Hai Hùng trong Ăn mày dĩ vãng, Cả Khoa trong Cát bụi…Ông được trao tăng danh hiệu nghệ sĩ nhân dân năm 2007.

Trong phim NSND Hoàng Dũng vào vai Phan Quân - một ông trùm giang hồ máu lạnh; tuy vậy ở nhà ông lại là người chồng, người cha mẫu mực. Luôn là người đứng ra giải quyết những vụ mâu thuẫn không thể giải quyết bằng pháp luật nên Phan Quân được mệnh danh là “người phán xử” của thế giới ngầm.

“Người phán xử” là bộ phim đánh dấu sự trở lại với phim truyền hình của NSND Hoàng Dũng sau nhiều năm ông dành thời gian cho công tác quản lý tại Nhà hát Kịch Hà Nội.

Diễn viên Việt Anh (trong vai Phan Hải – con trai thứ hai của Phan Quân)

Dàn diễn viên thực lực mang lại "linh hồn" cho "Người phán xử" - Ảnh 2

Cao Thanh Lâm trong bộ phim "Chạy án" là vai diễn gắn chặt với tên tuổi của diễn viên Việt Anh, nhưng đồng thời nó cũng tạo thành cái bóng trong sự nghiệp của anh. Và cũng chính độ khó của nhân vật Phan Hải hấp dẫn Việt Anh.

Việt Anh trong con trai thứ hai Phan Hải của ông trùm Phan Quân. Khác với những hình tượng công tử ăn chơi trước đây, lần này Việt Anh vào vai một chàng trai nóng nảy, sống có chút mưu mẹo thủ đoạn nhưng lại rất nghĩa khí với bạn bè và yêu thương vợ con. Phan Hải luôn hy vọng sẽ thừa kế quyền lực của bố.

Diễn viên Hồng Đăng (vai Lê Thành – con rơi của Phan Quân)

Trong bộ phim này Hồng Đăng thay đổi hoàn toàn hình tượng từ những vai diễn trước đây của mình trong mắt khán giả.

Dàn diễn viên thực lực mang lại "linh hồn" cho "Người phán xử" - Ảnh 3

Từ Cầu vồng tình yêu cho tới Tuổi thanh xuân, Zippo, Mù tạt và em; Hồng Đăng đã cho thấy một sự trưởng thành và phát triển của anh trong diễn xuất. Anh từng được nhận giải diễn viên nam ấn tượng tại VTV Awards 2016.

Nếu như trước đây Hồng Đăng luôn chọn cho mình những vai diễn hiền lành như Khánh trong Tuổi Thanh Xuân, thì ở bộ phim này anh lại “lột xác” hoàn toàn khi vào vai Lê Thành. Hồng Đăng từng chia sẻ, nhân vật trong Người phán xử là hoàn toàn mới và có lẽ là vai diễn đặc biệt nhất từ trước đến nay của anh.

"Tham gia bộ phim này tôi cũng phải trải qua những cảnh quay tương đối vất vả, khó khăn. Có những cảnh bẩn thỉu, rách rưới, băng rừng, lội suối, sống với vắt... Đó là những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ trong nghề của tôi", Hồng Đăng kể về trải nghiệm đóng vai Lê Thành trong phim Người phán xử.

Trong phim, ban đầu anh là một nhân viên hoạt động xã hội vô cùng căm ghét cái ác, nhưng trớ trêu thay anh phát hiện ra bố đẻ của mình là ông trùm khét tiếng trong giang hồ. Từ đó Lê Thành dần thay đổi và buộc phải lún sâu vào thế giới ngầm.

NSƯT Trung Anh (vai Lương “bổng" – cánh tay phải của ông trùm Phan Quân)

NSƯT Trung Anh cũng góp mặt trong phim và vào vai cánh tay phải đắc lực của Phan Quân.

Dàn diễn viên thực lực mang lại "linh hồn" cho "Người phán xử" - Ảnh 4

NSƯT Trung Anh là gương mặt “trứ danh” của sân khấu, của phim truyền hình. Tuy nhiên anh bị đóng khung trong một kiểu mẫu nhân vật hiền lành, khắc khổ. Bản thân anh vẫn luôn chờ đợi những nhân vật có sự bứt phá khác biệt hẳn với bản thân để thử sức mình.

Và nay với vai Lương “bổng” trong “Người phán xử” Trung Anh đã có bước đột phá với hình ảnh người đàn ông luôn luôn lạnh lùng, điềm tĩnh, có vai trò là quân sư đồng thời là cánh tay phải của ông trùm Phan Quân.

Đan Lê (vai Diễm My – vợ Phan Hải)

Dàn diễn viên thực lực mang lại "linh hồn" cho "Người phán xử" - Ảnh 5

Đan Lê quyết định tham gia vào bộ phim do chính ông xã đạo diễn. Khi mới bước chân vào làng giải trí, Đan Lê tham gia nhóm nhạc Nhịp Điệu. Sau khi rời nhóm năm 2003 cô tiếp tục tham gia vào nhóm nhạc Ước Mơ và hoạt động đến năm 2004. Năm 2008 Đan Lê chuyển sang làm MC dự báo thời tiết và nhiều chương trình truyền hình khác. Đến năm 2011 tên tuổi của cô được nhắc tới nhiều hơn khi tham gia bộ phim Cầu vồng tình yêu.

Xuất hiện trong bộ phim hình sự “Người phán xử” với vai diễn một người vợ xinh đẹp, nhu mì rất phù hợp với Đan Lê. Trong phim Diễm My vốn là một luật sư nhưng cô quyết định nghỉ việc ở nhà làm nội trợ sau khi lấy Phan Hải.

NSƯT Thanh Quý (vai Hồ Thu – vợ của ông trùm Phan Quân)

Nghệ sỹ Thanh Quý từng một thời được gọi với cái tên “mỹ nhân màn bạc” bởi vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo.

Dàn diễn viên thực lực mang lại "linh hồn" cho "Người phán xử" - Ảnh 6

Khởi nghiệp từ khi mới 18 tuổi, với lối diễn xuất tự nhiên, Thanh Quý đã đi vào lòng khán giả với hàng chục vai diễn trong nhiều bộ phim của điện ảnh Việt Nam thời kỳ hoàng kim: Chuyến xe bão táp, Những người đã gặp, Cây xương rồng trên cát,…Chính bởi sự nhạy cảm nên hầu như ở vai diễn nào bà cũng hoá thân trọn vẹn vào nhân vật. Những người đàn bà mà nghệ sỹ thủ vai đều có số phận trắc trở như vai Lý trong Mùa là rụng.

Đến với bộ phim này, Thanh Quý đảm nhận vai một người phụ nữ hiền lành, luôn chăm lo cho gia đình nhưng lại không có cảm tình với con riêng của chồng mình là Lê Thành. Bà luôn cho rằng Phan Quân đối xử bất công với Phan Hải.

(Tổng hợp)

Lâm Lâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý