Đắn đo tình cảm giữa chàng ở quê và chàng thành phố

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Đắn đo tình cảm giữa chàng ở quê và chàng thành phố

Tôi vẫn còn tình cảm với người ở quê nhà, nhưng lại vẫn nuối tiếc mối quan hệ với anh chàng hơn 11 tuổi ở thành phố.

08/12/2014 10:00 AM
627

Tôi năm nay tính theo tuổi mụ thì đã 28 tuổi rồi, trước đây tôi cũng có trải qua một vài mối tình nhưng cũng không có gì sâu sắc. Nhưng tết vừa rồi, tôi về quê ăn tết tôi có quen một người hơn tôi 7 tuổi, anh làm trong cơ quan nhà nước, hiền, thật thà, anh nói sẽ chờ tôi hết năm nay nữa sau khi tôi kết thúc khóa học liên thông đại học rồi sẽ về quê tổ chức đám cưới.

Nếu như mà mọi việc xảy ra bình thười thì tôi không có gì phải suy nghĩ nhiều cả chỉ cần đợi khi học xong về quê là tổ chức đám cưới rồi. Trớ trêu thay là cách đây năm rưỡi tôi đi làm kế toán cho một công ty, làm được hơn vài tháng thì hai vợ chồng sếp chia tay nhau, lúc đó tài sản của hai vợ chồng chia đôi. Tôi lại làm kế toán kiêm thủ quỹ cho công ty nên rất được sếp tin tưởng giao mọi việc, nên khi xảy ra chuyện sếp thì tinh thần không được thoải mái, mọi việc ở công ty do mình tôi trông coi thay.

Người ta hay nói rằng “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” mà, không biết lúc đó tôi thương hại anh hay là tôi yêu anh nữa. Tôi đã làm mọi việc vì anh, và chúng tôi đã vượt qua giới hạn giữa một người sếp và một người nhân viên, kể từ ngày đó lâu lâu chúng tôi lại gặp nhau một lần và cứ tiếp tục như thế sau khoảng được gần năm thì công ty của anh cũng phá sản và tôi cũng cắt đứt liên lạc với anh luôn. Nhưng mọi việc không dừng lại ở đó các bạn à.

Hiện tại tôi vẫn có tình cảm với người ở quê nhưng mà "xa mặt thì cách lòng", không chỉ riêng tôi mà tất cả các bạn gái khi yêu đều muốn được người yêu mình quan tâm chia sẻ mọi chuyện nhưng vì khoảng cách địa lý mà tôi với anh chỉ liên lạc qua điện thoại nên nhiều lúc mọi buồn vui tôi cũng không biết chia sẻ với ai.

girrl1-9385-1417917375.jpg

Ảnh minh họa: Society.

Vào một ngày tôi lập một nick yahoo với mục đích là tìm được người bạn nam, không quan trọng để nói chuyện cho đỡ buồn. Ngay lập tức có một cái nick vào xin làm quen với tôi, mục đích là tìm bạn nói chuyện nên tôi đồng ý làm quen, sau một vài câu chào hỏi thì hầu như là anh không hỏi gì về tôi nhiều mà anh chỉ kể chuyện của anh.

Tôi thấy anh nói chuyện cũng thật thà, thậm chí anh kể những thói hư tật xấu của bản thân cho tôi nghe, mặc dù tôi không tin nhưng mà hình như là anh và tôi nói chuyện hợp nhau nên những ngày sau đó ngày nào cũng nói chuyện online 2-3 tiếng hồng hồ mỗi ngày. Sau hai tuần nói chuyện online thì tôi đã cho anh số điện thoại của tôi, từ đó ngày nào anh cũng gọi điện thoại nói chuyện với tôi.

Qua cách nói chuyện thì tôi thấy anh quá sành sỏi về cuộc sống nên tôi nói gì, suy nghĩ gì hầu như anh cũng đoán được nên rất tâm lý, anh cũng kể chuyện về người yêu cũ cho tôi nghe và anh nói tâm sinh lý của anh rất mạnh, anh đã chia tay người yêu được hai năm rồi, trong thời gian chia tay với người yêu thì anh ăn chay để làm giảm bớt sự ham muốn về tình dục. Sau khi nói chuyện với tôi anh thấy hợp với tôi về cách nói chuyện nên anh cũng đã đề cập đến chuyện vượt quá giới hạn với tôi, sau vài lần gặp mặt ăn uống thì tôi cũng đã không làm chủ được mình và đã cùng anh...

Thế nhưng tôi cũng có đề cập với anh là muốn được anh dắt tôi về nhà anh chơi, và có một cái gì đó để nó chắc chắn về mối quan hệ này, anh bảo là từ từ rồi anh dắt về. Anh lớn hơn tôi 11 tuổi, điều làm tôi phân vân là không biết anh đã có gia đình chưa, hỏi anh thì anh bảo là chưa có, mọi chuyện đã kể hết cho tôi nghe rồi.

Nhưng các bạn à, lần gần đây làm tôi buồn nhất làn lúc hai chúng tôi gần gũi nhau rồi mình nói là: "Lần này em không uống thuốc tránh thai đâu đó", anh lại bảo mình là: "Chạy ngay ra tiệm mua thuốc uống vô, lúc này chưa thể có con được”. Tôi buồn và đã khóc rất nhiều, không biết có phải là tôi đã gặp phải một người họ Sở không nữa, mà điều quan trọng là tôi không biết phải nói sao với người yêu ở quê, một người rất tin tưởng và luôn chờ đợi tôi về.

Mong các bạn cho tôi xin lời khuyên là tôi có nên tiếp tục mối quan hệ với anh chàng họ "Sở" đó nữa hay không và có tin vào những lời anh hứa với tôi không? Và thực thế thì tôi cũng muốn về quê nhưng không biết phải nói với anh ở quê thế nào, liệu anh có bỏ qua lỗi lầm cho tôi hay không? Mong hãy mọi người hãy giúp tôi.

My Kiều

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý